Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
cc ais โกหก vote ติดต่อทีมงาน

ตาม

http://www.ais.co.th/main/th/PopUp/samsung/samsung_tab990.html

และ ข้อมูลที่ได้

ผ่อนเครื่อง Samsung Galaxy tab นาน 20 เดือนนั้น จะต้องรับสิทธิ์ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้นค่ะ

รับสิทธิ์ในโครงการนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ ทุกช่องทางการจัดจำหน่ายค่ะ

ติดต่อได้ที่
+ Serenade Club
+ AIS Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ (มา 2 ที่ละไม่เห็นจะได้เลย โกหก หรือว่า ตึกฃินวัตร 2 และ เซ็นทรัลเวิร์ล มันไม่ได้อยู่ในประเทศไทย โอ้ว หรือว่าผมเดินทางข้ามเขตแดนมาผิดประเทศแล้วนี่)
+ Call Center
+ Telewiz  

วันนี้เข้าไปที่ศูนย์ตึกชินวัตร 2 กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ธนาคารอยู่ที่ shop
เจ้าหน้าที่ ais บอกให้ไปทำบัตรกรุงศรี มาก่อน แล้วถึงผ่อนได้
ผมจึงโทรเข้าหา cc กลับไม่รู้เรื่องนี้ จนต้องเปิดเวป ais ดู ก็ยังไม่เห็น ผมถึงต้องบอกว่ามันอยู่ส่วนไหนของหน้าเวปถึงจะรู้ ประมาณว่าไม่มีข้อมูลเลยหรือเพิ่งมีข้อมูลก็มาจากหน้าเวปเท่านั้นเอง จากนั้นก็ให้ผมเดินเข้าไปถามเจ้าหน้าที่ที่ shop อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมคือ ไม่มีเจ้าหน้าที่ ธนาคาร

ผมจึงได้ถาม cc กลับไปว่างั้นให้หา shop ที่มีเจ้าหน้าที่ธนาคารให้ผมละกันผมจะไปที่นั้น ก็ได้คำตอบว่าที่ เซนทรัลเวิร์ล มีเจ้าหน้าที่ธนาคารอยู่

ผมไปที่นั้น แต่กลับได้รับคำตอบเหมือนกับที่อาคารชินวัตร 2 คือ ไม่มีเจ้าหน้าที่ธนาคาร และให้ผมไปทำบัตรมาก่อน ซึ่งต้องใช้เวลา 1 เดือน กว่าจะได้บัตรมา

ผมก็เลยโทรเข้าหา cc อีกทีกลับโบ้ยคำตอบให้โทรหา ธนาคาร อย่างเดียว ซึ่งผมได้โทรหาธนาคารแล้วตอนเช้าได้รับคำตอบคือให้ไปทำเรื่องสมัครบัตรอย่างเดียว เมื่อทำบัตรผ่าน(ประมาณ 1 เดือน )ถึงจะผ่อนของได้

สรุปใครที่อยากได้เครื่องต้องไปทำบัตรของทางธนาคารก่อน เมื่อได้บัตร (ประมาณ 1 เดือน) ถึงเอามาผ่อนเครื่องได้

ไม่เหมือนกับที่ได้ประกาศไว้ว่า นำบัตรประจำตัวประชาชน และสลิปเงือนเดือนไปยื่นที่ shop แล้วเจ้าหน้าที่ธนาคารจะทำการตรวจสอบภายใน 30 นาที ว่าได้หรือไม่ ส่วนถ้าได้ก็จ่าย 990 นำเครื่องกลับบ้าน และบัตรจะตามมาทีหลัง

** แค่ประสานกับ shop ที่มีไม่กี่แห่งใน กทม. ว่า shop ไหนมีเจ้าหน้าที่ธนาคารอยู่ เรื่องแค่นี้ยังทำไม่ได้เลยครับ กลับให้ผมโทรหาธนาคารเอง ธนาคารที่ไหนจะมาสนใจละครับว่าจะซื้ออะไร มันก็แค่เรื่องหลอกให้คนไปทำบัตรกันก็แค่นั้น  

เย็นนี้ขอปิดเบอร์ ais ของผม และแฟน ครับ อาจจะไม่สำคัญ แต่ก็อยากบอกให้รู้ว่า ผมโง่มามากพอละที่จะใช้บริการต่างๆ ของ ais  ขอบคุณครับ

จากคุณ : sarareal
เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 54 12:52:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com