|
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.thaimobilecenter.com/spec/Samsung_Galaxy_Tab_P1000.asp ยกมาให้อ่านเลยเพิ่อไม่ต้องlink ผมพยามตอบกลับเมื่อวานหลายครั้งแต่ post ไม่ขึ้น เอาใหม่ - โปร 990 สรุปแล้วมันต้องมีบัตร 1 choice ก่อน ผมสมัครมาตั้งแต่วันอาทิตย์ป่านนี้ยังไม่ได้เรื่องอะไร ตอนนี้ผมต้องทำหน้าที่ call center ให้พนักงาน 1st choice - หลักฐานที่ต้องใช้จริงๆต้องมีบัญชีย้อนหลัง 3-6 เดือนด้วย - พนักงานต้อนรับ AIS สาขาบางกระปิ ผมขอใช้internet wifi เพื่อดึงข้อมูลบัญชีย้อนหลังที่เค้าไม่ได้แจ้งไว้ในโปรลวงโลก แต่ไม่สามารถให้ผมใช้ได้เนื่องจากผมยังเปลี่ยนเครือข่ายไม่สำเร็จ โชว์หลักฐานการเปลี่ยนเครือข่ายให้ดูก็ยังไม่ยอม - call center ทั้งของ AIS # 1175, 1st choice 023456789 ให้ข้อมูลเหมือนใบโฆษณาทุกอย่าง แต่ไปจริงไม่ใช่แบบนั้น เสียเวลา ความรู้สึก ถ้าเป็นประเทศพัฒนาแล้วโฆษณาเกินจริงแบบนี้โดนดำเนินคดี แต่บ้านเรา ผู้บริโภคต้องยอมเค้าร่ำไป เพิ่มเติม - ผมเป็นคนมีเวลาไม่มากก่อนไปเลยหาข้อมูลแล้วทั้งinternet สื่อต่างๆ รวมถึง call center ทั้ง AIS และ 1st choice ได้ความว่า เพียงแค่บัตรประชาชน และ สลิปเงินเดือน ล่าสุดหรือย้อนหลัง 3 เดือนเพียงพอแล้ว + เงิน 990 บาท สามารถร่วมรายการนี้ได้เลยรออนุมัติ ได้,ไม่ได้ เพียง 1/2 - 1 ชม. - ผมยื่นเรื่องเปลี่ยนเครือข่ายจาก DTAC->AIS 3 กพ. ที่ future park รังสิต เพราะจะใช้โปรนี้แล้วไม่อยากมีหลายเบอร์ - ผมโทรสอบถามcall centerหลายครั้งเพื่อยืนยันข้อมูล พนักงาน call center AIS 1175 และ 1st choice ให้ข้อมูลตรงกันกับโฆษณา - 6 กพ. ผมเตรียม บัตรประชาชน สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด แน่นอนเงินเดือนเกิน 10,000 ตามเงือนไข ไป AIS สาขา the mall บางกะปิ - ไปถึง ประมาณ บ่าย 2 โมง เพิ่งทราบว่า ต้องมีหรือทำบัตร 1st choice ก่อนถึงจะได้ ชัก:-)ๆ หลักฐานที่ต้องใช้มีเพิ่ม บัญชีย้อนหลัง 3-6เดือน โดนแล้วเรา ใช้คอมที่0ไม่ได้เพราะ log เข้าได้แต่ web AIS ไม่เป็นไร ที่รถติด notebook ไว้ เดินไปเอามา - กลับมาที่0 wifi มัน log ต้องใช้ password ติดต่อน้องพนักงาน AIS 2 ท่านที่ต้อนรับ ขอใช้ wifi ดึงข้อมูลเนื่องจากความบกพร่องของบ.น้องในการให้ข้อมูลลูกค้าไม่ถูกต้อง - น้องๆ2ท่านทำหน้าที่เป็นอย่างดี ไม่สามารถยืดหยุ่นได้เนื่องจากพี่ยังไม่มีเบอร์ AIS ไม่เป็นไรเดี๋ยวตรูเดินหา wifi เองต้องมีสักร้านนึง ปรากฎว่า กรรมหาไม่ได้เลย - กลับมาขอร้อง AIS ขอใช้wifi ซัก5 นาทีเถิด น้องบอกไม่ได้คะพี่ - น้องพนักงาน 1C เห็นท่าไม่ดีบอกว่าพี่วันนี้มีงาน TME ที่ศูนย์ประชุมสิริกิต พี่ไปที่งานได้ของเลย ไม่ต้องใช้ บัญชีย้อนหลังด้วย โมโห0ที่นี่แล้ว ไปก็ได้วะไหนๆก็เสียเวลาแล้ว - ไปที่งาน ประมาณ 6 โมงเย็น ยื่นเรื่อง พนักงานบอกพี่หลัง 5 โมงแล้ว ไม่น่าจะทันเพราะต้องติดต่อกลับที่ทำงานพี่ด้วย กรรม วันนี้วันอาทิตย์ มาตอนเช้าก็ไม่มีคนที่ทำงานตรูอยู่แล้ว - ยื่นเรื่องไปแล้ว ว่าจะซื้อสินค้าต้องทำเรื่องยกเลิกด้วยไม่งั้นตรูเป็นหนี้ของก็ไม่ได้ - ได้เบอร์พนักงาน 1C มาต้องติดต่อเพื่อให้ยกเลิกด้วยตัวเองในวันจันทร์ - วันนี้วันพุธแล้ว 3วันที่ผ่านมาผมต้องทำหน้าที่ call center โทรประสานงานให้พนักงาน 1C ท่านนั้นกับทาง 1C call center 023456789 และ 027772601 เพื่อยกเลิกการซื้อสินค้าในงานวันที่ 3 กพ. เนื่องจากข้อมูลท่านไม่ตรงกันเลย แล้วมันไม่ยอมติดต่อกันเอง - น่าจะเพียงพอที่ผมจะบอกว่า AIS แมร่งเลว ตอนนี้เบอร์ ผมเปลี่ยน เป็น AIS เรียบร้อยแล้ว แต่ผมคงจะเปลี่นกลับในเร็ววัน และคงเลิกคบ AIS อีกต่อไป
จากคุณ |
:
Aum (donor)
|
เขียนเมื่อ |
:
9 ก.พ. 54 21:18:40
|
|
|
|
|