|
ครั้งที่แล้ว ด่า ไปคงไม่กระเทือนถึง
25 ธ.ค. ออกโปร แถม HD
สืบไปสืบมา เฉพาะ 100 ท่านแรก
เพราะเพื่อนผม 4 คน ซื้อตามผมด้วยโปร HD แต่ไม่ได้ HD ซักคน
วันนี้ 15 มกราคม ออกโปร ส่วนลด 4,000 กับลูกค้าใหม่
ยิ่งตอกย้ำ ว่า ทุเรศ ของทีมการตลาด Samsung ที่ไม่เห็นหัวลูกค้าเก่า
ออกโปรอย่างนี้ คิดหรือว่า ลูกค้าที่พึ่งซื้อไปจะดีใจ จะรู้สึกดี จนอยาก ชวนเพื่อนมาซื้อตาม
จะมีก็แต่เพื่อนตัวดี เห็นเพื่อนใช้ Tab ก็อยากขอ Imei
ไอ้พวกที่ซื้อตอนวันที่ 10 มกราคม คงช้ำใจ และรู้สึกแย่ รู้สึกตัวเอง ไม่ได้รับความยุติธรรม
แต่ก็ต้องยอมให้ imei เพื่อนไป เพราะให้ไม่ให้ ก็ไม่ได้ไม่เสีย (ยกเว้นเพื่อนใจดีแบ่งส่วนลดเป็นเงินสดให้)
สุดท้าย ก็ติดค้างไว้ในใจ และระลึกเสมอในการซื้อสินค้าของ Samsung ว่า
"อดใจหน่อย ซื้อมันหลังๆ"
อดไปอดมา ยี่ห้ออื่น ออกใหม่ดีกว่า
"อะ เปลี่ยนยี่ห้อดีกว่า ไม่ต้องมานั่งเป็นลูกค้าเก่า ช้ำใจทีหลัง"
ทำการตลาด แบบไล่ลูกค้าอย่างนี้ในยุคข่าวสารถึงไว เนี่ย
ระวังจะตกม้าตายนะครับ
นี่ต้องบอกอย่างเดียวว่า โชคดีที่ product มันดี ทำให้ p อื่นๆ ที่ทำออกมาแย่ กระทบการตัดสินใจไม่ได้
อยากได้อีเมล์ ผู้บริหารเสียจริงๆ จะส่งอีเมล์นี้ ไปให้พิจารณาความสามารถของทีมการตลาดเสียหน่อย
จากคุณ |
:
avatayos
|
เขียนเมื่อ |
:
15 ม.ค. 54 10:09:31
|
|
|
|
|