Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ให้ความรู้เบื้องต้นเรื่องที่นอนครับ โดยเฉพาะ OmaZZ Slumberland Sealy ครับ และแนวทางการแก้ปัญหาเบื้องต้น โดยน้องเดือน 12 vote ติดต่อทีมงาน

สวัดดีครับ

ผม น้องเดือน 12 หรือ ธันวา ที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะรู้จักกันในกลุ่มคนที่สนใจและต้องการที่นอนหรือฟูก โดยการผ่านการแนะนำของพี่ ตี๋ ทีม เอ ที่เป็น กูรู เรื่องที่นอน ผมเองก็ได้อ่านกระทู้พี่เค้าอยู่บ่อย ๆ ก็เห็นคนที่มาสอบถามกับเยอะมากครับ ในหลาย ๆ ครั้งพี่เค้าก็โทรมาถามสเป็กจากผมอยู่บ่อย ๆ แล้วก็เรื่องการแก้ปัญหาเกรี่ยวกับตัวที่นอน จนมาวันนี้พี่เค้างานยุ่งแล้วบวกกับพี่เค้าไม่อยากมาทำตรงนี้ ผมเลยขออาสามาตอบข้อสงสัยในเรื่องที่นอนตรงนี้แทนพี่เค้าเลยนะครับ

จุดประสงค์ที่ผมมาทำตรงนี้ .... ไม่ได้ต้องการที่จะมาขายของนะครับเพราะ แต่ ที่ผมทำก็แค่ผมอยากตอบ และบางครั้งอยากจะอธิบายให้หลาย ๆ คนเข้าใจในสเป็กของตัวนอนอย่างแท้จริง เพราะที่นอน 1 หลังไม่ใช่แค่ว่าอ่านสเป็กแล้วก็สามารถแนะนำได้เลยนะครับ มันต้องดูหลาย ๆ อย่างทั้งความรู้สึกและการเอนรับหลัง รวมไปถึงความกระชับของร่างกาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ระเอียดมากครับ เพราะที่นอน 1 หลังไม่ใช่ว่า แข็ง หรือ นุ่ม หรือแพงที่สุด จะดีเสมอไปนอนลงไปแล้วไม่ปวดหลังนะ มีลูกค้าหลาย ๆ คนที่ผมช่วนแก้ปัญหาทั้งลูกค้าห้าง หรือลูกค้าร้านค้าทั่วไป ที่ผมช่วยแก้งานจนผ่านรวมไปถึงให้คำแนะนำและปรึกษาตรงนี้ เลยอยากจะเอาความรู้ที่ผมมี กว่า 10 ปีมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มชายคาให้ฟังกันนะครับ  ถ้าใครมีปัญหาเรื่องที่นอนอะไรก็พิมมาคุยกันครับไม่ว่าจะเป็นสเป็กหรือปัญหาอะไรก็ส่งมาครับ อย่างน้อยที่สุดปัญหาที่คุณพิมเข้ามาและคำตอบของผมอาจจะเป็นแนวทางการแก้ปัญหาให้กับเพื่อน ๆ คนต่อไปที่มีปัญหาแบบเดียวกับคุณก็ได้ครับครับ

อยากให้คุยกันเหมือนผมเป็นพี่ เป็นน้องเป็นเพื่อน คนนึงนะครับ คุยกันขำ ๆ ครับ...!!!

ท่าพี่ๆ ท่านไหนมีปัญหาและผมตอบช้าไม่ทันใจก็โทรมาคุยได้เลยนะครับ 084-076-7991 เป็นเบอร์ตรงผม เพื่อมีปัญหาเร่งด่วนคับ ไม่ว่าเป็นเรื่องสเป็กหรือโปรต่าง ๆ หรือคำแนะนำหลังการขายก็แจ้งมาได้เลยครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับผมม

แก้ไขเมื่อ 07 พ.ย. 55 10:18:51

แก้ไขเมื่อ 07 พ.ย. 55 10:17:47

แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 55 09:31:44

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 54 09:05:14

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 54 16:39:53

จากคุณ : ekaluk_mt
เขียนเมื่อ : 27 ก.ย. 54 16:33:05