>>>>>ช่วยแวะพิจารณาหน่อยค่ะ ซื้อดีล GROUPON ของร้าน KIHIRO แล้วมีปัญหา ลูกค้าอย่างเราควรทำอย่างไร >>>>

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ

เริ่มเข้าเรื่องกันเลยนะคะ คือก่อนหน้านี้ เคยอ่านกระทู้ของสมาชิกหลายท่านเกี่ยวกับการใช้ดีลร้านอาหารแล้วมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะเจอเข้ากับตัวเองขึ้นซักวัน จนกระทั่ง .....

ขอย้อนหลัง ไปเมื่อวันที่ 29ต.ค.จขกทได้ซื้อดีลของร้านซูชิ Kihiro ที่Seen Space ซอยทองหล่อ13 โดยเลือกซื้อเมนูจ่าย ฿239 สำหรับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า ฿600 ใช้สำหรับเมนูอาหาร (ลด 60%)จำนวน 4ใบ เพื่อพาครอบครัว (พ่อแม่ลูก)ไปทานมื้อเย็นช่วงเสาร์อาทิตย์

*** ย้ำนะคะ ว่าตั้งใจจะพาเด็กๆไปทานซูชิกันตอนเย็นวันเสาร์อาทิตย์ เพราะฉะนั้น ก่อนซื้อได้อ่านทุกข้อความ ทุกตัวอักษรแล้วว่าไม่ได้มีข้อยกเว้นของเรื่องวันและเวลาในเงื่อนไขการใช้บริการ เพราะถ้าไม่สามารถใช้ได้ในช่วงมื้อเย็นวันเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่ซื้อแน่นอน ต่อให้จะถูกยังไงก็ตาม***

เมื่อไม่มีการกำหนดเงื่อนไขดังกล่าว จึงได้ตัดสินใจซื้อไป4ใบ พร้อมชวนเพื่อนญี่ปุ่นที่อยู่ในคอนโดเดียวกันด้วยอีก 2 คน ซึ่งแน่นอน ทั้งเราทั้งเค้าก็นั่งอ่านโดยมีเจขกทแปลให้ทุกข้อความ จนเค้าตัดสินใจซื้อไปอีกในรายการจ่าย ฿179 สำหรับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า ฿400 ใช้สำหรับเมนูอาหาร (ลด 55%)คนละ 4 ใบ รวมทั้งสิ้น 8 ใบ (รายการที่เราเลือกนั้นได้ sold out ไปก่อนแล้ว)และเราก็นัดกันไว้ว่า ถ้าครอบครัวพวกเราว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็จะพาเด็กๆไปนั่งทานกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่