คุณคิดว่าการตัดสินใจของ "แมคโดนัลด์" ในครั้งนี้ จะมีผลต่อยอดขายอย่างไร [ย้ายจาก : ]

กระทู้สนทนา
แมคโดนัลด์ ประกาศชัด ห้ามติวเตอร์-ขายตรง นั่งแช่ในร้านเกิน 1 ชั่วโมง

          เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า ร้านแมคโดนัลด์ในกรุงเทพฯ ได้ออกประกาศขอความร่วมมือลูกค้า และผู้ที่จะเข้ามาใช้สถานที่ในร้านเพื่อทำกิจกรรม ที่อาจส่งผลต่อลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ โดยในประกาศดังกล่าว ได้ระบุข้อความ โดยมีรายละเอียดดังนี้


ประกาศขอความร่วมมือ

           แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ให้บริการลูกค้าไม่ต่ำกว่า 7 ล้านคนในแต่ละเดือนภายใต้บรรยากาศร้านที่ทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย อาทิ การเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง สัญญาณ WiFi  หรือแม้กระทั่งปลั๊กไฟ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ในปัจุบัน เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน บริษัทฯ ขอความร่วมมือ เพื่อรักษาสิทธิของลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียมกัน ดังนี้

            ไม่ใช้สถานที่เพื่อการสอนหนังสือ ซึ่งมีการหมุนเวียนนักเรียนตลอดทั้งวัน การรวมกลุ่มทำงาน ประชุม สัมภาษณ์งาน ฯลฯ เป็นเวลานานเกินกว่าการใช้บริการปกติ (มากกว่า 1 ชั่วโมงขึ้นไป)

            ห้ามรวมโต๊ะเป็นกลุ่มใหญ่เพื่อทำกิจกรรมดังกล่าวข้างต้น

            มิให้มีการวางสิ่งของทิ้งไว้เพื่อจองโต๊ะ หากพบเห็นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บทรัพย์สินดังกล่าวทันที เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่ไม่มีที่นั่ง และไม่รับผิดชอบใด ๆ ในทรัพย์สินดังกล่าว

            กรุณาสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มทุกครั้งที่ใช้บริการตามจำนวนผู้เข้าใช้บริการ ห้ามเข้ามานั่งเฉย ๆ เพื่อรอติวหนังสือ รอสัมภาษณ์งาน หรือรอประชุมงานขาย ฯลฯ

            หากต้องการชาร์จแบตเตอรี่แล็ปท็อปหรือโทรศัพท์มือถือ กรุณาชาร์จไม่เกิน 30 นาที เพื่อเอื้อเฟื้อแก่ลูกค้าท่านอื่น

            เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของลูกค้า ไม่อนุญาตให้นำปลั๊กต่อพ่วงมาใช้โดยเด็ดขาด

บริษัท ขอขอบพระคุณในความร่วมมือ มา ณ ที่นี้


           ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า การออกประกาศดังกล่าวของบริษัทแมคโดนัลด์ได้เริ่มขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเริ่มแรกมีการออกประกาศเพียงบางสาขา เนื่องจากมีผู้ใช้บริการจำนวนมากร้องเรียนกับทางร้านว่าไม่สามารถใช้บริการพื้นที่ภายในร้านได้ เนื่องจากบุคคลบางกลุ่มได้อาศัยพื้นที่ในร้านเพื่อประโยชน์ส่วนตัวเป็นระยะเวลานานนั่นเอง

ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/79717

1. ขายได้มากขึ้น
2. ขายได้ลดลง
3. ขายได้เท่าเดิม
4. อื่นๆ (โปรดระบุ)

 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่