พอสั่งเช็คบิล บิลก็มาแล้วบอกว่าลดราคาให้ 30% ค๊ะ ผมก็เลยดีนะที่ร้านนี้มีที่เมืองไทย เป็นเมกา ไม่งั้นฟ้องแหลก
ถามว่าผมพอใจมั้ยสำหรับอาหารคุณภาพไม่คงเส่นคงวา หรือเรียกว่าชั้นเลวมาเสริฟลูกค้า คุณทำถูกแล้วหรอ เสียดายที่เป็นเจ้าประจำมานานซึ่งถ้าไม่ปรับปรุงที่สาขาทองหล่อ และ mugendai โต๊ะไม่เต็ม ผมคงไม่ได้มารับรู้ความรู้สึกแย่ๆแบบนี้หรอก
ปล.ถ้าจะลดไม่ต้องลดราคาก็ได้ มื้อนี้ไม่ต้องถึงมือลูกพี่ผมหรอก ผมก็มีตังจ่าย และยอมเสียแพงกว่านี้ก็ได้ถ้าของคุณคงมาตรฐาน และคุณภาพดีจริง
จากคุณ |
:
ซากุระ พเนจร ท่องไปในโลกกว้าง
|
เขียนเมื่อ |
:
6 ธ.ค. 55 02:02:39
|
|
|
|