Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขุดหลุมฝัง "นาธาน" ลูกแม่บ้านร้องโดนโกง 3 แสน แฉหมดไส้โกหกเรื่องฮอลีวูด แถมปั๊มตรายางไว้หลอกคนอื่น vote  

http:manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000133366

ลูกแม่บ้านของ  นาธาน  สุดทนร้องสื่อโดนนาธานโกงเงิน หลอกให้เอาที่ไปจำนอง 3 แสน พอทวงถามบอกไม่รู้ไม่มี แถมเก็บเสื้อผ้าหนีเตรียมบินไปตปท. ล่าสุดก็ไม่จ่ายค่าคอนโดจนสองแม่ลูกต้องโดนไล่ออก ไร้สิ้นที่อยู่เงินก็ไม่มี เผยแม่กับยายช้ำหนักร้องไห้ทุกวัน ไม่มีปัญญาใช้หนี้เงินกู้ดอกเบี้ยเดือนละเป็นหมื่น สุดแค้นแฉนาธานโกหกเรื่องฮอลีวูด แถมมีตรายางต่างๆ ไว้หลอกคนอื่น
     
      ยังไม่จบกับมหากาพย์เรื่องลวงโลกของ  นาธาน โอร์มาน  หลังจากที่โดน  ดีเจเจเจ จามจุรี จูลี่ แคสเชอร์  ดี เจคลื่นเวอร์จิ้นเรดิโอ ออกมาแจ้งความว่าโดนนาธานยักยอกเงินร้าน Jamaree Yak Cafe Gallery&Bar ไม่จ่ายค่าเช่าร้านจนเป็นข่าวอื้อฉาว จากนั้นก็ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวูด พ่วงท้ายด้วยการถูกขุดคุ้ยประวัติว่าไม่ใช่ลูกครึ่งเนปาลอย่างที่เคยกล่าว อ้าง จนหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ก่อนที่จะมีข่าวว่าไปโผล่ไปจัดรายการคลื่นวิทยุ ชุมชนร่วมกับ  ชิ อนุชา ลังประเสริฐ  ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งงานนี้ผู้บริหารสถานีถึงกับออกมาการันตีว่า นาธานไม่ลวงโลกไม่ว่าจะเป็นเรื่องฮอลลีวูด หรือเรื่องสัญชาติ
     
      ล่าสุดวีรกรรมของนักร้องจอมแหลลวงโลกก็ปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อ  แจ็ค อาทิตย์ กุลฝ้าย  ลูกชายของ  เต็ม สมาน สุขเสริม  แม่บ้านคนอีสานแสนซื่อของนาธานที่เจ้าตัวยกย่องว่าเป็นเหมือนแม่นม และดูแลนาธานมาตั้งแต่สมัยยังเป็นนักร้องอยู่อาร์เอสจน ถึงปัจจุบัน อดรนทนไม่ไหวจำต้องออกมาแฉว่า ถูกนาธานโกงเงินไปถึง 3 แสนบาท โดยให้ไปเอาโฉนดที่ดินของยายที่ต่างจังหวัดเข้าจำนองกับธนาคารธกส. แล้วนำเงินมาให้นาธานใช้จ่ายซื้อตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศเพื่อถ่ายรูปมา หลอกสื่อมวลชนว่าโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลีวูด พอทวงถามก็บอกไม่รู้ไม่มี แถมยังทำแสบดอดมาเก็บข้าวของย้ายออกจากคอนโดไปโดยไม่จ่ายค่าเช่าทำให้ตนกับ แม่ต้องถูกไล่ออกจากคอนโด เจ้าตัวสุดทนเตรียมหอบหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพราะกลัวว่านักร้องจอมแหลจะเดินทางหนีออกนอกประเทศในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้
     
       ผมกับแม่รู้ จักนาธานมาตั้งแต่สมัยเขาพึ่งจะเข้าวงการเป็นนักร้องอาร์เอสร้องเพลงอัลบั้ม แรกเลยเกือบ 10 ปีแล้ว ลำบากมาด้วยกันกินมาม่ามาด้วย ไม่คิดเลยว่าเขาจะมาทำกับผมกับแม่แบบนี้ เรื่องมันเกิดจากเขามาทำธุรกิจทัวร์แล้วเงินไม่พอที่จะไปลงทุน นาธานก็เลยมาบอกให้แม่ผมไปกู้เงินมาให้ก่อน ซึ่งครั้งแรกแม่ผมยังไม่ได้ไปทำเรื่องกู้ให้ แต่โทรศัพท์ไปยืมญาติที่ต่างจังหวัดมาให้แทนก่อน 50,000 บาท หลังจากที่เขาได้เงินก็บอกกับแม่ผมว่ากลับมาจากทัวร์ก่อนแล้วจะคืนเงินให้ ในช่วงแรกๆ พอเขากลับมาประมาณอาทิตย์ก็คืนเงินให้จริงๆ
     
       แล้ว พอหลังจากที่ทำทัวร์เสร็จเขาก็อุปโลกน์เรื่องไปถ่ายทำหนังฮอลลีวูด ซึ่งผมกับแม่จะรู้ดีมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรื่องที่ไปต่างประเทศในพาสปอร์ตเขาไปจริง แต่ไปเที่ยวเพื่อที่จะไปถ่ายรูปแล้วก็เอากลับมาบอกว่าเขาไปถ่ายหนังที่เมือง นอก
     
       ซึ่งก่อนที่จะไปเมืองนอกนาธานมาบอกให้แม่ผมกู้เงินให้ แม่ผมบอกว่าไม่มี แต่แม่ผมบอกเขาไปว่าเอายังงี้พี่มีที่นาอยู่ที่บ้านนอกเป็นของแม่พี่เดี๋ยว จะเอาที่ตรงนี้ไปเข้าไว้ที่ธกส.แล้วจะเอาเงินมาให้ ตอนนั้นนาธานเขาก็พาแม่ผมไปกู้เงินที่จังหวัดอำนาจเจริญด้วยตัวเองโดยใช้ ชื่อของแม่ผมคนเดียว
     
       พอ ได้เงินมาเขาก็บอกกับแม่ว่าเดี๋ยวธานถ่ายหนังได้ค่าตัวมาแล้วจะเอามาคืนให้ นะพี่เต็มรออีกนิดหนึ่ง แต่พอรอไปดอกเบี้ยมันก็ขึ้นมาเรื่อยๆ แม่ผมต้องไปจ่ายดอกคนเดียวเพราะเป็นคนไปกู้มา ซึ่งเขาไม่เคยมารับรู้อะไรเลยผมเคยถามคุยกันว่า เรื่องหนี้จะเอายังไงนาธานบอกว่าไม่รู้ยังไม่มี แต่กลับไปพูดกับคนอื่นๆ ว่าไม่เคยมายืมเงินแม่ผมเลยสักบาท
     
       ผมรู้มาว่าวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้นาธานจะเดินทางไปต่างประเทศแล้ว ผมไม่รู้จะทำยังไงเรื่องหนี้สินล่ะ แล้วยายผมซึ่งแก่มากแล้วแกนั่งร้องไห้ทุกคืนไม่รู้จะทำยังไงเราไม่มีปัญญา ที่จะใช้หนี้ดอกเดือนหนึ่งตกประมาณหมื่นกว่าบาทแล้ว ที่ผ่านมาตัวนาธานไม่เคยรับรู้อะไรเลยเฉยเรื่อยๆ ผมคุยกับคุณชิผู้จัดการส่วนตัวเขาก็ไม่รับรู้เรื่องนี้
     
       และ ก่อนหน้านี้สามวันผมยังคุยกับนาธานถึงเรื่องนี้ คือตัวเขาเช่าคอนโดอยู่และมีผมกับแม่อยู่ดูแลเขาด้วย แต่จู่ๆ เขาก็มาเก็บข้าวของออกไปจากคอนโดหมดเลยโดยที่ไม่ได้บอกอะไรแล้วก็ไม่ได้จ่าย ค่าคอนโด ทางเจ้าของคอนโดก็มาบอกให้ผมกับแม่จ่ายให้ ซึ่งผมกับแม่ก็ไม่มีเงินทางคอนโดเขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นให้เก็บข้าวของย้าย ออกไป
     
       ผมก็งงอ้าวแล้วอย่างนี้จะทำยังไง ผมกับแม่ไม่มีที่อยู่ไม่มีเงิน ทางเจ้าของคอนโดก็บอกว่าเขาโทรไปทวงที่นาธานแล้ว นาธานบอกว่าฝากแม่บ้านไว้ให้ เขาโกหกจะมาบอกว่าฝากไว้กับแม่ผมได้ยังไงในเมื่อแม่ ผมยังไม่ได้รับเงินเดือนจากการมาเป็นแม่บ้านให้เกือบจะ 3 ปีแล้ว มีหยิบยื่นให้มาบ้าง 2 – 3 พัน ซึ่งเงินตรงนั้นก็ต้องเอาไปซื้อกับข้าวซื้อน้ำมาไว้ให้กินเวลาที่นาธานกลับ มาห้อง เรารอให้เขามาเคลียร์เรื่องเงินนานมาก เขาก็บอกแต่ว่าเดี๋ยวถ่ายหนังเสร็จแล้วจะเอาเงินมาคืน
     
       จน กระทั่งผมเข้าไปเจอหลักฐานสำคัญที่เขาอุปโลกน์ขึ้นมา เขามีปั๊มตรายางปลอมขึ้นมาหลายอันมากปั๊มเพื่อที่จะไปหลอกคนอื่น ผมกับแม่ก็เลยมานั่งปรึกษากันสองคนว่ามันไม่ใช่แล้ว เราจะทำยังไงไม่มีใครช่วยเราเลยผมก็เลยลองโทรไปปรึกษากับตำรวจเขาก็บอกว่า มันเป็นคดีแพ่ง ก็เลยอยากที่จะให้พี่ๆ นักข่าวช่วย เพราะเห็นตอนเรื่องของพี่เจเจแล้วมันได้ผล ซึ่งพี่เจเจผมก็รู้จักตอนนั้นผมไปทำกับข้าวที่ร้านแล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งผม ต้องกลับไปทำนาที่จังหวัดอำนาจเจริญ แล้วนาธานก็โทรมาบอกว่าไม่ต้องไปทำงานที่ร้านแล้วนะผมก็งง แต่ว่าเขาสั่งก็ต้องทำตามเพราะมันก็เหมือนผมอาศัยเขาอยู่เราก็เกรงใจ
     
       แม่ผมเองก็ไปเป็นแม่บ้านให้ที่ร้านวันที่ไปโรงพักผมก็ไปเป็นเพื่อน ตอนนั้นผมก็รู้ว่าเขาผิดเขาโกหกจริง แต่ว่าคนมันอยู่ด้วยกันมีบุญคุณกับผมทำให้ไม่กล้าพูดอะไรและไม่อยากเข้าไป ยุ่ง แต่ก็คิดกลัวเหมือนกันว่าเขาจะโกงเงินแม่หรือเปล่า พอ เห็นเขาทำกับคนอื่นแล้ว แต่ก็คิดไปอีกทีว่าคงไม่หรอกมั้ง นาธานไม่น่ามาทำกับแม่ผมได้ขนาดนี้เลย บางทีเขาไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกินผมทำงานวิ่งวินมาได้ผมก็ซื้อข้าวเข้า มาเผื่อ เมื่อตอนที่นาธานเป็นข่าวดังมากๆ เขาก็ยังลงไปหลบอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญกับแม่ผมอยู่เลย
     
       พรุ่งนี้ผมจะไปแจ้งความกับแม่ที่สน.หัวหมาก เพราะผมกลัวเขาจะหนีไปต่างประเทศแล้วจะทำยังไงจะเอาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ให้ แม่ผมก็เป็นแค่ชาวนาคนหนึ่ง ส่วนตัวผมเองก็เช่าเสื้อวินขับมอเตอร์ไซด์รายได้ก็น้อย แต่เขาโกงแม่ผมไปประมาณ 3 แสนกว่าบาทไม่รวมค่าใช้ดอกอีก ตอนหลังๆ เขามาบังคับให้แม่ผมไปขายที่ดินที่เอาไปเข้าธกส.ไว้แต่แม่ผมไม่ยอมขาย เพราะมันเป็นที่ของยายก็เลยทะเลาะกัน เขาก็เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นธานก็ต้องไปเมืองนอก ผมกับแม่ช่วยเขาไว้เยอะมากไม่เคยคิดเลยว่าจะมาทำกับเราแบบนี้ได้
     
       นี่แม่ผมพึ่งจะกินข้าวได้ผมออกมาขับมอเตอร์ไซด์วินอยู่พอกลับบ้านไป เห็นสภาพแม่แย่มากแล้ว ทนไม่ไหวก็เลยบอกเขาว่าเดี๋ยวจะจัดการเอง ผมอยากที่จะให้สื่อมวลชนช่วย ผมไม่รู้จักผู้ใหญ่ไม่รู้จักใครที่จะมาช่วยเลย ถ้าไปแจ้งความเฉยๆ เงียบๆ ก็คงแค่นั้นเพราะแค่ตำรวจอย่างเดียวคงไม่ได้ทางนาธานเขามีแบ็คเป็นตำรวจคอย ช่วยอยู่ แต่ถ้ามีพวกพี่ๆ นักข่าวมาช่วยตำรวจก็น่าจะช่วยรีบตามเรื่องนี้ให้บ้าง

            ติดตามบทสัมภาษณ์ทั้งหมดพร้อมภาพและเสียงชนิดแฉหมดเปลือกแบบ EXCLUSIVE กับบันเทิง ASTV ผู้จัดการออนไลน์ได้ในช่วงบ่ายวันนี้

จากคุณ : Pipy
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 52 05:54:00




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com