Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++ หึ่งหนุ่มม.รังสิต ดามใจ"พิงค์กี้" +++++ vote  

ลือกระฉ่อน ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เลิกเศร้า มีหนุ่มม.รังสิต ดามใจเรียบร้อยแล้ว นางเอกสาวปฏิเสธเตรียมบินไปยุโรปเพื่อหลบเลียแผลใจ เผยแค่อยากไปพักผ่อน ย้ำยังไปประเทศญี่ปุ่นได้ โดยไม่รู้สึกแสลงใจ

หลังจากโสดมาได้สักพัก สำหรับนางเอกสาวอารมณ์ดี ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ช้ำรักจากไฮโซหนุ่ม ''สงกรานต์ เตชะณรงค์'' ก็เดินหน้าลุยงานต่ออย่างไม่รู้สึกโศกเศร้าใดๆ ทั้งสิ้น แถมยังมองโลกในแง่ดี และไม่เคยต้องมานั่งกลุ้มใจและกังวลกับข่าวต่างๆ ที่รุมเร้าอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการที่สาวพิงค์กี้ไม่มีอาการโศกเศร้ากับความรักที่ไม่สมหวังให้เห็นนั้น เป็นเพราะมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าตอนนี้เธอกำลังแอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่มนักศึกษาม.รังสิต นั่นเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวกี้ในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 10 ณ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน เลยไม่พลาดที่จะสอบถามเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยนางเอกสาวชี้แจงให้ฟังว่า

''หนุ่มม.รังสิตคือใคร ไม่มี โนๆๆ ไม่มีไม่รู้จักใครเลย ไม่มีใครเลยค่ะ จำผิดคนรึเปล่า เป็นนักศึกษาเหรอ ไม่มีเลย สำหรับกี้มีเพื่อนค่ะแต่ไม่มีแฟนค่ะ แล้วหนุ่มม.รังสิตอาจจะเป็นคนอื่นรึเปล่า ไม่ใช่หนูค่ะ ตอนนี้งานเข้าหนูอีกแล้ว แต่หนูว่าอาจจะเป็นคนหน้าเหมือนรึเปล่า เพราะหนูเองยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ไม่มีแฟนค่ะ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้ข่าวว่า ''พิงค์กี้'' กำลังเคลียร์คิวไปทัวร์ยุโรปในเร็วๆ นี้ เพื่อแอบไปหลบเลียแผลใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางเอกสาวยืนยันว่า

''ก็ถ้าเคลียร์คิวได้ก็อาจจะไปปลายปี  แต่ไม่ได้ไปหลบเลียแผลใจหรอกค่ะ เพราะชีวิตเราต้องสู้ อีกยาวไกล แค่เรื่องนิดหน่อยไม่ทำให้เราตาย เราต้องเดินหน้า''
ส่วนประเทศญี่ปุ่นที่สาวกี้เธอโปรดปรานมากเป็นพิเศษและเคยไปเที่ยวและทำงานถ่ายแฟชั่นคู่กับอดีตหวานใจอย่าง ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ มาแล้ว นางเอกสาวบอกว่ายังไปได้อยู่ โดยที่ไม่รู้สึกแสลงใจใดๆ ทั้งสิ้น

''ญี่ปุ่นเหรอค่ะ ก็อาจจะไปแต่เปลี่ยนไปกับคุณพ่อคุณแม่ไปกับเพื่อนๆ แทน สำหรับญี่ปุ่นยังไปได้อยู่แล้ว กี้ชอบญี่ปุ่นอยู่แล้วค่ะ'' พิงค์กี้ กล่าว

http://www.siamdara.com/hotnews/091029_15013.html

 
 

จากคุณ : คนวงใน+นอก
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 52 17:31:07





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com