Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แอน” เหวอไม่รู้ตัวฮอต ถูกเอารูปแปะอาบอบนวดในออสเตรเลีย บอกขอเห็นรูปก่อนตัดสินใจฟ้อง vote  

“แอน” ไม่ซีเรียสถูกอาบอบนวดในออสเตรเลีย นำภาพไปแปะขายบริการ บอกยังไม่เห็นเลยไม่อยากเป็นกระต่ายตื่นตูม ลั่นขอเช็ครายละเอียด และเห็นภาพก่อนค่อยดำเนินการต่อไป

 กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนสถานบริการอาบอบนวดในต่างประเทศ นำภาพไปแปะโฆษณาขายบริการ สำหรับเจ้าหญิงวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีดาราไทยหลายรายโดนกรณีเช่นนี้มากันเยอะ อาทิ มาช่า วัฒนพานิช, ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม, หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์, แชมเปญ เอ็กซ์, ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ฯลฯ โดยรายของสาวแอนจะโดนอาบอบนวดในประเทศออสเตรเลีย นำภาพไปแปะหราอยู่เคียงคู่กับสาวปอย ซึ่งฝ่ายหลังได้ยื่นเรื่องเคลียร์กับสถานบริการดังกล่าวแล้วว่าให้นำภาพออก
     
      แต่สำหรับ “แอน ทองประสม” เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่แน่ใจว่าโดนจริงหรือไม่ บอกขอเช็ครายละเอียดและดูรูปก่อน ค่อยคิดตัดสินใจดำเนินการต่อไป
     
      “เหรอ แอนไม่ทราบเลยค่ะ มีด้วยเหรอคะ ยังไม่เห็น กับน้องปอย(ตรีชฎา มาลยาภรณ์) ด้วย ตายแล้วฮอตขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย(หัวเราะ) รู้สึกยังไงเหรอ คือยังไม่เห็นเลย ยังไม่รู้อะไร ก็เพิ่งรู้นี่แหละค่ะ เลยไม่รู้จะตอบอะไร คือก็ต้องดูว่าหนึ่งมีจริงรึเปล่า สองเป็นรูปติดอยู่ที่ไหน สถานที่แบบนั้นเป็นสถานที่อะไร รูปเล็กใหญ่แค่ไหน และลักษณะรูปเป็นรูปยังไง มันก็ต้องไปดูอีก”
     
      “จะฟ้องมั้ยมันก็ต้องดูก่อนค่ะ อย่างบ้านเราบางทีก็ยังเอารูปดาราฝรั่ง หรือผู้หญิงฝรั่งมาติดตามร้านทำผม คือถ้ามันอยู่ในที่ที่เหมาะสมเราก็หยวนๆ ไม่ว่าอะไรหรอก แต่ถ้าเป็นอย่างที่บอกว่าอาบอบนวด แอนขอเห็นก่อนได้มั้ย เพราะว่าแอนยังไม่รู้เลยว่ารู้สึกยังไงกับอันนี้ คือขอดูก่อนว่าหน้าตารูปเป็นยังไง มีจริงรึเปล่า หรืออาจจะลือกันเฉยๆ”
     
      เผยเคยมีคนคาบข่าวมาบอกเช่นกัน แต่ตนยังไม่เห็นเลยไม่อยากทำตัวเป็นกระต่ายตื่นตูม
     
      “ก็เหมือนมีคนเคยบอกว่าเคยมีอย่างนี้นะคะ แต่แอนยังไม่เคยเห็นสักที เลยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงรึเปล่าค่ะ คือขอให้เห็นหน้าตาก่อนว่าเป็นยังไง ติดขนาดไหน ถ้าเห็นก็คงงงนะว่าไปอยู่ได้ยังไง ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ต้องเห็นก่อนถึงจะพูดได้ ขอเห็นก่อนแล้วกัน แต่คงยังไม่ถึงทนายหรอกค่ะ ขอเห็นรูปก่อนดีกว่าว่ามันจริงมั้ย แอนก็ไม่อยากเป็นกระต่ายตื่นตูม ดูก่อนว่ามันใช่รึเปล่า เพราะยังไม่มีใครเอาของมาให้แอนดูเลยว่ามันเป็นยังไง จะสืบหามั้ยเหรอ คือถ้าเห็นที่ออสเตรเลียนี่ไม่รู้จะสืบยังไงเลยค่ะ แต่แอนก็เคยอยู่ออสเตรเลีย เดี๋ยวอาจจะลองถามเพื่อนๆ ดูบ้างก็ได้”

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000128004

 
 

จากคุณ : คนวงใน+นอก
เขียนเมื่อ : 27 ต.ค. 52 18:16:29





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com