อ.ลักษณ์ ฟันธงปีมะเส็ง ดาราใครรุ่ง ใครร่วง เช็คดวง ณเดชน์, หมาก, บอย, เคน, มาริโอ้, บี้, โดม ฯ

กระทู้สนทนา
http://www.thairath.co.th/content/ent/316936

มาเล้...มาเร้ว...ว มาเช็กดวง คนดัง พร้อม พยากรณ์มายา ทีมข่าวบันเทิง เชิญ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง! ทายทักพร้อมทำนายตามดวงชะตาด้วยความเป็นห่วง ให้รู้เท่าทันดวง มาดูกันสิว่าในปีหน้า ปีมะเส็ง ใครจะรุ่ง จะรวย ดวงช่วย หรือจะดวงฉุด สุดซวยก็ว่ากันไป

วงการบันเทิงมีแต่รุ่งเรือง

เป็นช่วงเวลาที่โชติช่วงชัชวาล วงการบันเทิงคึกคัก ดารา นักร้องไทยจะ โกอินเตอร์ ผลงานประเภทปรุงแต่งแบบไทยจะไปดังไกลทั่วโลก เป็นปีที่ดี เพราะดาวราหูซึ่งเป็นตัวแทนของวงการบันเทิงเล็งดวงชะตาเมือง จะเกิดแบบนี้ได้ต้องรออีก 30 ปี เป็นปีที่มีการ เปลี่ยน แปลง ค่ายที่เคยแยกกันจะมีการจับมือกันรวมกลุ่มลงทุนข้ามชาติ เป็นปรากฏการณ์ที่ดี

เรื่องควรระวัง คนบันเทิงให้ระวังการเกิดอุบัติเหตุ การไปไหนเป็นกลุ่ม มีเกณฑ์สูญเสียครั้งใหญ่ อันนี้ขอเตือน ดาราในวงการบันเทิงจะมีข่าวเสียหายเกี่ยวพันเรื่องยาเสพติด ให้ระวังปัญหาความรัก จะมีข่าวเรื่องรักรุนแรงทั้งดีและร้าย...ฟันธง!

ราศีที่รุ่งโรจน์ในปีมะเส็ง ได้แก่ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ งานเข้า ดวงดาวเจิดจรัส ดาราที่จะหมดเคราะห์ได้แก่ ราศีพฤษก ราศีพิจิก ราศีกันย์ ราศีมีน ส่วนราศีที่จะเกิดเจิดจรัส ราศีกรกฎ ราศีตุล และราศีที่จะรุ่งมากหลังครึ่งปีหลัง ราศีเมถุน ราศีธนู

แหวกดวงดาวดัง!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่