---+++ ผังช่อง 3 มกราคม 2556 พิษณุย้ายรัง แม่เงาะดื้อ หนังไทยแก้ขัด อารยาพาแซ่บ +++---

กระทู้สนทนา
สวัสดีทุกท่านครับ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับแจ้งผังรายการช่อง 3 ในเดือนมกราคม 2556

- เตรียมพบกับรายการใหม่ เสน่ห์กีฬา และ สปอร์ตกูรู (สองรายการนี่คุ้นๆนะ) โดย เสน่ห์กีฬา ออกอากาศทุึกวัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 07.40-07.45 น.  ส่วน สปอร์ตกูรู ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ หลัีงรายการวาไรตี้ 5 ทุ่มจบครับ

- ส่วนรายการ ก๊วนข่าวเช้าวันหยุด จะโดนลดวันออกอากาศเหลือแค่วันอาทิตย์วันเดียวครับ รายการที่จะมาออกอากาศในวันเสาร์ 06.55-07.25 น. เป็นรายการใหม่ของ BEC ครับ ชื่อว่า เรื่องเล่า ข่าวดี

- ในส่วนของละครหลายท่านคงจะทราบกันแล้่วว่าเรื่องอะไรมาต่อบ้าง
       - ละคร เงาะแท้แซ่ฮีโร่ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ 17.45 น.  เริ่ม 1 มกราคม 2556 (ส่วนวันเสาร์ที่หายไป ทางช่องเอาไปปูทางให้รายการเรียลลิตี้ที่กำลังจะออกอากาศในเดือนกุมภาจ้า)
       - ละครเย็นเรื่องใหม่ แม่เปียดื้อ เริ่ม 3 มกราคมนี้ ต่อจาก ยอดรักนักสู้
       *** ส่วนละครแรงปราถนา ของแฟนคลับ แบรี่ ยังไม่ได้แจ้งในผังนะครับ แต่น่าจะชัวร์เรื่องวันออกอากาศแล้ว

- รายการใหม่ที่จะมาแทน ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ชื่อว่า สามแซ่บ  พุธหน้าพบกันแน่นอน โดย โพลีพลัสจัดให้

- เพิ่งจะออกอากาศสองช่วงมาได้ไม่ทันไร สีสันบันเทิง มีอันต้องกลับมาออกอากาศช่วงเดียวซะแล้ว โดย ข่าวที่จะมาออกอากาศต่อจากข่าวในพระราชสำนัก วันจันทร์ - พฤหัสบดี คือ สะ... เอ๊ย  ข่าวนอกลู่ ดำเนินรายการโดย...  ส่วนวันเสาร์ - อาทิตย์ สีสันบันเทิง ออกอากาศ 2 ช่วงเหมือนเดิมครับ  (ปกติตามผัง รายการข่าว หลังข่าวในพระราชสำนัก จะไม่มีออกอากาศในวันศุกร์ครับ)

- สำหรับซีรี่ส์เกาหลี เจจุงวอน ตำนานแพทย์แห่งโซซอน ในช่วงโค้งสุดท้าย ในเดือนนี้ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ส่วนวันเสาร์ ในเดือนนี้จะออกอากาศแค่วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2556 แล้วสัปดาห์ถัดไปทางช่องจะเอาภาพยนตร์ไทยมาออกอากาศ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นภาพยนตร์ฉายโรง หรือจะเอา ที่เคยฉายหนังดังสุดสัปดาห์มารีรัน

พบกันใหม่โอกาสหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่