Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
# สมาคมคู่จิ้นแห่งชาติ # ณเดชน์-ญาญ่า ความเหมือน & คล้าย ที่บังเิอิญหรือตั้งใจ vote ติดต่อทีมงาน

เรียนสมาชิกสมาคมคู่จิ้นแห่งชาติที่เคารพ

เนื่องด้วยตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา สมาคมแห่งนี้เป็นสมาคมเถื่อนที่ไม่ได้รับรองโดยถูกต้องเป็นทางการ ทำให้เหล่าสมาชิกมีความวิตกกังวลว่าทุกสิ่งอย่างที่สมาชิกทั้งหลายได้จิ้นกันนั้น จะเป็นการทำให้คู่จิ้นกระอักกระอ่วน พะอืดพะอม ไปกับการจิ้นอันล้ำเลิศ พวกเราจึงต้องคอยจิ้นกันอย่างมีขอบเขต
ในวันนี้ สมาคมมีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า สมาคมได้รับ visa อย่างเป็นทางการจากคู่จิ้นฝ่ายหญิง อนุญาตให้เหล่าหมู่มวลสมาชิกใช้จินตนาการอันกว้างไกล เพ้อพกวิหคเหิรไปในอากาศได้อย่างไม่มีขีดจำกัด โดยน้องนางได้ประกาศกร้าวไว้ว่า "หนูคิดว่าถ้าจิ้นกันแล้วแฟนๆ มีความสุข หนูปล่อยให้เขาจิ้นกันไปได้เลย” ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของสมาคมและเจตนารมณ์ของน้องนาง วันนี้จึงขอรวบรวมจินตนาการอันล้ำโลกในเรื่องความเหมือน & คล้ายของคู่จิ้นคู่นี้มาให้รับชมกัน
กฎกติกาของสมาชิกสมาคมคู่จิ้นแห่งชาติ
1. สมาชิกต้องมีจินตนาการเป็นเลิศและจิ้นทุกอย่างที่ขวางหน้า
2. สมาชิกต้องหัดสังเกตคู่จิ้นตั้งแต่หัวจรดเท้า
3. สมาชิกต้องรอบรู้ด้านกายสัมผัสเป็นอย่างดี เช่น แค่เพียงปลายเล็บของคู่จิ้นแตะกันเพียงชั่วเวลานกกระพือปีก สมาชิกต้องรู้ทันทีว่า นั่นคือ การส่งสัญญาณรักของคู่จิ้นที่ส่งผ่านจากหัวใจมายัง
ปลายเล็บ
4. สมาชิกต้องเก่งด้านการตีความหมายจากภาพและต้องสามารถนึกคิดเรื่องราวตามภาพได้อย่างเป็นตุเป็นตะ โดยที่คู่จิ้นไม่จำต้องรู้เรื่องด้วย
5. สมาชิกต้องมีประสาทหูที่ดีและเชี่ยวชาญด้านการอ่านปากคู่จิ้นจากคลิปต่างๆ
6. สมาชิกต้องอย่านอยด์กับข่าวหรือความเห็นที่อาจมาขัดขวางต่อการจิ้น
7. สมาชิกต้องไม่เสพติดการจิ้นมากจนเกินไป หากสมาชิกท่านใดเริ่มมีอาการความดันขึ้นสูง เบาหวานในเลือดเพิ่ม น้ำลายฟูมปาก ระบบหายใจเริ่มรวยริน ระบบการนอนเป็นไปอย่างพะงาบๆ สมาคมแนะนำให้ท่านหยุดเสพการจิ้นประมาณ 15 นาที จากนั้นค่อยมาร่วมด้วยช่วยจิ้นกันต่อ อย่าได้หยุดยั้ง
8. สมาชิกต้องมีชีวิตอยู่ได้ด้วยศรัทธาและความหวัง (faith & hope) โดยหวังว่าทุกสิ่งอย่างที่จิ้น
สักวันมันต้องเป็นเรื่องจริง เพื่อที่สมาคมของเราจะได้ยกระดับจากสมาคมคู่จิ้นแห่งชาติเป็นสมาคมคู่เรียลแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ขอขอบคุณเจ้าของภาพประกอบการจิ้นทุกภาพ เครดิตอาจตกหล่นไปบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้

 
 

จากคุณ : naynairu
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 19:52:42




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com