Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[PiC] เคยรู้กันหรือไม่ ดารา ออกงานอีเวนต์ เขาใส่ชุดของใครกันเอ่ย (ผมคนนึงแหล่ะที่ไม่รู้ 55555) vote ติดต่อทีมงาน

พอดีผมนั่ง เสิร์จ กูเกิ้ล เล่นๆ อยากดูว่ารูปที่ผมถ่าย มีใครเอาไปทำอะไรบ้าง 5555  ก็เจอเฟสนึงเข้า  ได้ความรู้ขึ้นอีกเยอะเลย ไปดูกันเลยดีกว่า


เครดิต: ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล Facebook.com>Mberserk Tanan, Klosetdesign
ข้อมูลทั้งหมด ผมไม่ได้เป็นคนเขียนนะครับ
คนเขียนคือ facebook.com > Thai/Hollywood Celebs Styles Spectator



มาดูสาวสวยนางเอกตัวแม่ของช่อง 3 กันบ้างดีกว่า สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา , มิ้นต์ ชาลิดา และ นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี จากละครเรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง 3 "รากบุญ"

จากภาพทั้งคู่ไปร่วมแจกลายเซ็นต์ให้กับปฏิทินช่อง 3 "สวัสดีปีใหม่ 2556" ที่ลานหน้าตึกมาลีนนท์ แหมะ!! แต่งตัวอย่างกับนัดกันมาเลย โดยสาวสวยทั้งคู่...
เลือกสวมชุดจากแบรนด์ไทยขวัญใจสาวๆทั่วประเทศอย่าง Kloset Autumn Winter 2012 โดยคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อว่า Pollen Space โดยสาวมิ้นต์นั้นเลือกสวมชุดเดรสสั้นลายจักรวาล...
ดอกไม้ระเบิด ส่วนสาวญาญ่าเลือกสวมชุดลายสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล ที่ดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ตีความให้มาเป็นฮีโร่พิทักษ์โลกของเรา ถือได้ว่าแรงบันดาลใจที่ค่อนข้างสร้างสรรค์มาก!!! ซึ่งบางทีก็มากเกินที่เราจะเข้าใจ ดังนั้นปล่อยแรงบันดาลใจของชุดทิ้งไว้ตรงนั้น แล้วคิดซะว่าเสื้อผ้าสวย ลายน่ารักก็พอเนอะ 5555

โดยสองสาวนั้นก็สวมชุดนี้ออกมาได้สวยใสสมวัย และเหมาะกับสถานที่และบรรยากาศในการแจกลายเซ็นต์เป็นอย่างมาก เยี่ยมๆๆ!!!





จากภาพสาวมาร์กี้ใส่ชุดเดรสสั้นน่ารักจาก Kloset Autumn Winter 2012 ในชื่อคอลเล็คชั่น Pollen Space โดยได้รับแรงบันดาลใจแบบฝันๆมาจากปรากฏการณ์ Super nova หรือการแตกตัวของดาวฤกษ์ในจักรวาล โดยมีสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลที่มาเป็นตัวแทนของผู้พิทักษ์โลก ส่วนทรงของเสื้อผ้าก็จะออกมาประมาณราวๆยุค 60 ซึ่งเป็นยุคของมินิสเกิร์ต เสื้อคอบัวสีสันสดใส

ขึ้นชื่อว่าเป็น Kloset สาวกสาวๆก็เต็มใจที่จะจ่ายอยู่แล้ว แถมปีนี้ยังถือว่าเป็นปีที่ 10 ของแบรนด์ Kloset อีกด้วย เพราะฉะนั้นสามารถการันตีได้เลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล IG>Margie_rasri/

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 19:33:28

 
 

จากคุณ : M-BERSERK
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 19:24:34




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com