Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
{รากบุญ} ขอชมโกสินทร์ และคนอื่นๆ มั่ง vote ติดต่อทีมงาน

มัวแต่ละเมอ เพ้อพก กะคุณต้น เจติยา มากไป ลืมชมนักแสดงคนอื่นๆที่แสดงได้ดีมากๆไป
ต้องขออภัยด้วยนะค๊า

-คุณโก เรื่องนี้ แสดงดีมากๆ ลืมไปเลยว่าคนเดียวกับ พ่ออะไร ในขุนศึกอ่ะ (ขอโทษนะค๊าที่จำชื่อบ่ได้แหะๆ) แต่พลิกคาแรคเตอร์จริงๆ พิสัยในเรื่องนี้ เราเป็นชูจิต ก็ใจอ่อน อ่ะ บนจะอ้อน พูดจาดี มีเหตุผล ทำให้เชื่อได้จริงๆ เวลาทำผิดแล้วมาขอโทษ มาบอกเหตุผล พูดโน้มนาว บทนี้เยี่ยมมาก คนใจอ่อนทั้งหลาย เชื่อว่า หลงกล พิสัยหมดแน่นอน
ไม่งั้นจะมีคนโดนหลอกเยอะแยะเหรอในสังคมนี้

-คุณเฟิร์ส น่าร๊ากกกกก อ่ะ แต่งเครื่องแบบได้เท่ห์ หล่อมาก หุ่นให้ มาดเครื่องแบบสุดๆ ก็สมควรได้แต่บทตำรวจอ่ะนะ ก็หุ่นให้ซะขนาดนี้

-คุณกิก เป็นปราณได้ นิ่ง น่าเกรงขาม ดูไม่เหมือนคน ดี ตีบทแตกเลย(สำหรับเรานะ)

-คุณแก้ว คนนี้เชื่อขนมกินได้อยู่แล้ว ไม่ว่ารับบทไหน เราชอบตั้งแต่เล่นเป็น ลำยองแล้ว (อันนี้ เดาอายุคนตั้งกระทู้ได้เลยนะเนี้ย 555)

-น้องแจ๊คกี้ ก็น่ารัก เล่นเป็นฐา ได้ธรรมชาติ เป็นเพื่อนที่น่ารักมากเลย เป็นตัวละครที่ส่งให้เจติยา เด่นขึ้นไปอีก ชอบฉากซ้อมเดท ให้พี่หมวด อิ อิ

-คุณเจิน ก็เป็นปริม ที่น่าสงสาร เราไม่ได้รู้สึกเกลียด หรือไม่ชอบนางร้ายในละครเรื่องนี้เลยนะ เรารู้สึกว่า ปริมเนี้ย เป็นผู้หญิงทั่วไปเลยแหละ สะท้อนให้เห็นว่า เนี้ยแหละพวกที่เสียแฟนให้คนอื่นส่วนใหญ่ ก็เพราะตัวเองทำทั้งนั้นแหละ เพราะไม่ไว้ใจแฟนตัวเอง มันใช่มากๆ
และ ผู้หญิงส่วนใหญ่ใจร้อน ต้องทันที เดี๋ยวนี้ มีอะไรต้องเคลียร์ทันที ไม่มีรีรอ เลยมีแต่เสียกับเสีย ดูไว้นะ สาวๆทั้งหลาย หัดพูดให้น้อย คิดให้มาก ตรึกตรองให้ดี มีอะไรก็ถามใจเย็นๆ แล้วคุณจะไม่เสียแฟนดีๆ ของตัวเองไป (อันนี้ยาว เพราะเห็นมาเยอะ ส่วนใหญ่เพราะทำตัวแบบปริแหละ แฟนตัวเลยเอือม)
-นที ก็พอกล่อมแกล้ม พูดยังไม่ชัดบ้าง ก็พอเข้าใจว่าเพิ่งเล่นละคร ก็ไม่ถึงกับขัดหูขัดตา ให้อภัยได้ อิ อิ ก็หล่ออยู่
-คุณดี๊ ก็เล่นดีมากๆ เชื่อขนมกินเหมือนคุณแก้ว รุ่นเดียวกันมาอยู่แล้ว หายห่วง

พอแค่นี้แหละคะ เอาแต่หลักๆ ละกัน จะยาวจัด 55 ส่วนนักแสดงสมทบ ตัวประกอบ คนอื่่นๆ ต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองในบทที่ได้รับ อย่างดี เล่นดี ทำให้มันเป็นละครที่สมจริง สมบูรณ์มาก

และทำให้ละครเรื่องนี้ เป็นละครได้โล่ห์แห่งปี (ของเราเอง-แต่เชื่อว่าต้องได้แน่นอน) ไปเลยทีเดียว
ขอขอบคุณ

จากคุณ : freecloud
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 21:51:17




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com