Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เปิดหัวใจ ''ป้อง-ณวัฒน์'' หนุ่มฮอตติดดินที่สาวๆ หลงรัก vote ติดต่อทีมงาน

เอามาฝากค่ะ  พีเค้าน่ารักเนาะ  ^__^



ถ้าพูดถึงหนุ่มในวงการคนไหนที่สาวกรี๊ดสุด ๆ หลายคนต้องฟันธงฉับไปที่พระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แน่ ๆ ไม่ใช่มีแต่สาวไทยเท่านั้น เพราะตอนนี้หนุ่มป้องโด่งดังฮอตไปไกลถึงแดนมังกรถือเป็นคนแรก ๆ ที่ปลุกกระแสที-ป๊อป ให้กระหึ่มในเมืองจีน เรื่องหัวใจก็ไม่น้อยหน้ามีข่าวกับสาวบ่อย ๆ แต่ไม่เคยมีใครเป็นตัวจริงซักที แต่ล่าสุดกลับมีข่าวกับนักร้องสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือ แก้ว วงเฟย์ฟางแก้ว ที่หลายคนจับตาว่านี่จะเป็นหวานใจตัวจริงหรือเปล่า เดลินิวส์ไม่รอช้าเลยคว้าหนุ่ม “ป้อง” มาคุยสบาย ๆ ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัว งาน และความรักแบบหมดเปลือกเพื่อแฟน ๆ ทันที

“9 ปี ในวงการบันเทิง”
ละครกำลังออนแอร์ตอนนี้มีเรื่องอะไร?
   
“ตอนนี้ก็มีเรื่องในรอยรัก ทางช่อง 7 ครับ กระแสก็ดีครับ คนไม่เคยเห็นผมเล่นกับ อั้ม-พัชราภา อีกอย่างชอบนะเวลาได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน อย่างตอนนั้นเจอคุณนุ่น-วรนุช ในเรื่อง ค่าของคน ได้เรียนรู้ฝีมือของเขา ไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอกเสมอไป ทำให้เราได้เรียนรู้คนเก่ง ๆ ทั้งหลายในวงการ”
   
เรื่องการแสดงบทบาทไหนที่เราไม่เคยเล่นแล้วอยากเล่นสักครั้ง?
   
“ต้องเข้าใจว่าละครไทยบทไม่ค่อยหลากหลาย ส่วนใหญ่ก็แนวคุณชาย ดูมีเงิน แต่ผมก็อยากเล่นบทอื่น ๆ นะ ล่าสุดเพิ่งมีโอกาสเล่นภาพยนตร์ครั้งแรก เรื่อง มะหมา 4 ขาฮับ ภาค 2 รายได้ช่วยสุนัขด้วยทำบุญ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกเราอยากเล่นหนังอยู่แล้วก็ดีใจมากเลย(ยิ้ม) ส่วนบทอื่นในละครเริ่มคุยแล้วนะ เพราะแต่ก่อนผมเอ็นเข่าขาดแต่ไปผ่าตัดมาแล้ว ก็เริ่มคุยกับพี่บอย-ถกลเกียรติ เมื่อไหร่จะมีบู๊หรือไม่ก็บทโลโซไปเลยซึ่งยังไม่เคยเล่นเลยนะ เพราะเขาบอกว่าหน้าผมดูรวย (หัวเราะใหญ่)”
   
“โด่งดังที่ประเทศจีน”
   
กระแสของป้องช่วง 2-3 ปีนี้ ฮอตทั้งละครแล้วก็ชื่อเสียงโดยเฉพาะแฟนคลับชาวจีน?
   
“ก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทั้งไทยและจีนครับ จุดเริ่มคือละครไปออนแอร์ที่จีน ในเฟซบุ๊กหรือเว็บแฟนคลับก็จะมีคนจีนมาทักบ้างแต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเยอะมาก จนมีโอกาสไปจีน 2 ปีก่อน โอ้โหคนมารับเยอะมาก (ยิ้ม) เราอยู่คนละประเทศต่างภาษากันไม่รู้จักกันมาชื่นชมผลงานกัน เราก็ถือเป็นสินค้าส่งออกของประเทศไทยทำให้เหมือนที่เกาหลีทำกับบ้านเราอย่างนี้แหละครับ เขาก็อยากมาเที่ยวเมืองไทย ล่าสุดผมเองเพิ่งทำโปรเจคท์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขามาเที่ยวเมืองไทย จะมีทริปไปเที่ยวพัทยา เสม็ด กรุงเทพฯ กับผมก็ดีใจมากเลยนะครับ”
   
เคยคิดมั้ยว่าวันหนึ่งตัวเองจะกลายมาเป็นไอดอลที่สาวจีนคลั่งไคล้ขนาดนี้?
   
“ไม่ได้คิดเลย ช่วย ๆกันไป อีกอย่างผมเป็นรุ่นแรก ๆ ที่บุกเบิกกระแส ที-ป๊อป เขาชอบก็ดี อย่างล่าสุดที่เคยจัดมีทติ้งให้เขาด้วย เขาก็บินมาสนุกสนานกันก็แฮปปี้ที่เขามีความสุข อย่างปีก่อนเคยไปปีใหม่ที่ปักกิ่งไปเจอแฟนคลับ ประเทศจีนก็กว้างใหญ่ แฟน ๆ ก็ไม่ได้มาจากแค่ปักกิ่งแต่มีหลาย ๆ เมือง นั่งรถไฟมาเป็นวันก็มีเพื่อจะมาเจอเรา ก็ไม่รู้จะให้ความสุขเขาได้แค่ไหนแต่ผมก็พยายามเต็มที่ครับ”

จากคุณ : วรดา
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 54 09:45:14




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com