Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Coopers Diary ] Review Vol. 025 ... Good Memories in Korea – Hongkong Part 1 ... สัมผัสแรก แห่งความประทับใจ vote ติดต่อทีมงาน

moonstar

Place                 :   Korea  -  Hongkong      (  5  วัน  3  คืน  )

Room type          :    -        

Price                   :    23000    ...  (  ทัวร์  จากงาน ท่องเที่ยว  )

Date                   :    13  -  17    October   2010

Review Vol.        :    025

Time  Review     :    10 / 11 / 2010   ...     น


===========================================================



“   เกาหลี  ... มีอะไรดี  ?   “   ....   “   ทำไมต้องไป  ... เกาหลี   “

คำถามเหล่านี้  ... มาจากผมเอง  เมื่อครั้งรู้ตัวว่า กำลังจะได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว ที่ประเทศเกาหลี  ... ผมผู้ซึ่งเป็นคนที่ ไม่ได้เป็นแฟนซีรี่ย์เกาหลี เรื่องใดๆเลย ... ไม่ได้ชื่นชอบ ศิลปินเกาหลี ท่านใดเป็นพิเศษ  ... แถมยังไม่ได้มี เกาหลี อยู่ในจุดหมายการเดินทาง ในชีวิตช่วงนี้ เลย แม้แต่นิดเดียวครับ  ....

แต่ด้วยครอบครัวอันเป็นที่รักของผม เกือบทุกคน เค้าตั้งใจและต้องการ จะไป  ... ผมก็ต้องยอมรับเสียงส่วนใหญ่ และ ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะไป  .... เพราะอยากรู้จริงๆ  ว่า    “  เกาหลี  มีดีอะไร ทำไมใครๆ ถึงได้อยากไปกัน   “  !!!  


สวัสดีมิตรรัก  แฟน Review    ทุกๆท่านอีกครั้ง ครับ  ...

ขอเปิด Diary   ของ Coopers  กันในวันนี้  ....  ด้วยทริปต่างประเทศ  ทริปใหญ่ ทริปนึงของผมในรอบปีท่านมา  ... ทริปใหญ่ที่ว่านี้  ไม่ใช่ใหญ่ด้วยราคา  ไม่ได้ใหญ่ด้วยประเทศที่ไป ... หากแต่ใหญ่ที่ความหมาย ความรู้สึก ของสมาชิกในครอบครัว ซะมากกว่า  ...  

การเดินทางครั้งนี้  เป็นทริป เกาหลี – ฮ่องกง   5  วัน 3 คืน  ครับ  ...  ทั้งที่ใจจริง อยากจะจัดทริปเดินทางไปกันเอง  หาที่พัก หาตั๋วเครื่องบิน  ท่องเที่ยวกันเอง  ... แต่ด้วยจำนวนสมาชิกที่ติดสอยห้อยตามกันไป มากเกินกว่าที่จะขึ้นรถลงเรือได้คล่องตัว  ... การจะเดินทางไปกันเองด้วยคนจำนวน  12 คน  มันไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่  ... ผมเลยขอเลือกที่จะ พึ่งพา บริษัททัวร์ดีกว่าครับ  ...   สมาชิกเกือบทั้งหมดในทริปนี้ ได้เคยมีโอกาสมาสัมผัส เกาหลี กันไปแล้วรอบนึงครับ ... มีเฉพาะผม คนเดียวเท่านั้น ที่เพิ่งจะได้มา ประเทศฮิต นี้เป็นครั้งแรก ... ความตื่นเต้นดูจะตกมาอยู่ที่ผมซะเป็นส่วนใหญ่ครับ  ...

จากเดือน เป็น สัปดาห์ ...

จากสัปดาห์ เป็น วัน  ...

จากวัน เป็น ชั่วโมง  ...

ความอยากรู้ เริ่มมีมากขึ้นตามลำดับ ว่า  เกาหลี  เป็นอย่างไร ... มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง  ... อากาศดีไหม  ... จะซื้ออะไรดี  ... อะไรอร่อยบ้าง  !!!  แค่คิดก็เริ่มรู้สึก ตื่นเต้นมากๆแล้วล่ะครับ  ... อิอิ
   
โปรแกรมที่คณะเราเลือกในครั้งนี้   เป็น โปรแกรม  เกาหลี – ฮ่องกง   ระยยะเวลาตลอดทริป  5 วัน 3 คืน ครับ  ...  เป็นการเดินทางโดยสายการบิน  Cathay Pacific   ออกจากสนามบิน สุวรรณภูมิ แวะเปลี่ยนเครื่องที่ ฮ่องกง  ...และเดินทางต่อสู่จุดหมายของเรา  “ ประเทศเกาหลี “   ครับ  


ได้เวลาของการเดินทางกันแล้วครับ  ... มาร่วมกันช่วยเปิดหน้า  Diary  เล่มน้อยๆของผม  เล่มนี้  ... กับ Review การเดินทางต่างประเทศครั้งแรก ใน BP  กันครับ  ...

ข้อมูลอาจจะไม่แน่น   เนื้อหาอาจจะไม่ครบถ้วนมากนัก  ...ภาพอาจจะไม่ละเอียด ไม่คมชัด  ...  แต่ยังไง ก็ยังหวังว่า Review ชุดนี้ จะเป็นประโยชน์ในการเดินทาง ครั้งต่อไปของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ  ที่กำลังจะเดินทางไปเกาหลี นะครับ  ...

ปล. สำหรับการเดินทางครั้งนี้  ผม ได้รับรู้ข้อมูลพื้นฐาน  ได้รับรู้รายละเอียดต่างๆ  หลายๆเรื่อง มา  Review  ของคุณ กาแฟ  ( Coffee Blended  )  เป็นข้อมูลดีๆก่อนการเดินทาง  เลยขอขอบคุณ  คุณกาแฟ กับ Review ดีๆ ไว้ณ. ที่นี้ด้วยนะครับ  ...

ปล. 1  ...  ขอบคุณ  คุณ  need_woon    ที่ช่วยอัพเดท  ขอมูลอากาศ  ตลอดเป็นระยะๆด้วยครับ  ... ง่ายต่อการจัดเสื้อผ้าเพื่อเดินทาง

ปล. 2  ...  สำหรับ Review  เกาหลี ชิ้นต่างๆของเพื่อนๆท่านอื่นๆ  ใน BP  ... ผมก็ต้องขอบคุณด้วยนะครับ  มีมากมายจริงๆ ได้ชมภาพสวย และ ได้ข้อมูลดีๆ ต่างๆเยอะมากๆ   ... ขอบคุณทุกๆท่าน ที่เสียสละเวลามา Review ด้วยครับ  ...


รักทุกๆท่าน ครับ  ... เพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา  ตามผมไปชม กันเลยดีกว่าค้าบบบบบ ...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 
 

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 53 23:59:46




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com