Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Coopers Diary ] Review Vol. 020 ... V villas @ Hua Hin ... 2nd anniversary ... 766 วัน ที่ " ฉันมีเธอ " vote  

moonstar

Place              :   V villas  @  Hua hin

Room type      :   Two  bedroom Pool villa              

Price              :    8800    (  Airline Staff Rates  )

Date               :   14  -  15   September   2010

Review Vol.    :    021

Time  Review  :    03 / 10 / 2010   ...     น

======================================================================

***  Review Vol.021 นะค้าบบบ  ***  เขียนหัวผิดซะงั้น เศร้าใจจริง !!!

สวัสดีครับ มิตรlove  แฟน Review ทุกๆท่าน ครับ ...

เปิด ไดอารี่  กันอีกรอบ กับวันพิเศษ โอกาสพิเศษ ของผมกันอีกสักครั้งครับ ... จากบันทึก  2  ตอนก่อนหน้านี้  ... คงต้องยกบทนางเอก ของไดอารี่ ให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก ที่ไม่สามารถหาใครมาแทนที่ได้ นั้นก็คือ คุณแม่ ของผมนั่นเองครับ  ...

มาในวันนี้จะขอพาอีก 1 บุคคลอันเป็นที่รักอีกคน มาฉลองมิตรภาพอันดี มิตรภาพที่ช่วยกัน ก่อร่างสร้างกันขึ้นมา ด้วยความรู้สึกอันดี มีทั้งความเข้าใจ ความไว้ใจ ความเห็นใจ  ... เราใช้เวลาเดินร่วมทางกันมานับเวลาได้  766 วันแล้วครับ ... เรื่องเวลาอาจจะไม่ใช่ ใจความหลักอะไรนัก  แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึก ประทับใจ และ รู้สึกดีได้มากขนาดนี้ ... กลับอยู่ที่ความเข้ากัน และ ความเข้าใจ  ไม่เคยมีเรื่องให้ผิดใจกันสักครั้งเดียวเลย ครับ ...  

ทริปนี้ เป็นทริปฉลองวันครบรอบเล็กๆ ของเรา 2 คนครับ ... วันครบรอบจริงๆนั้น ล่วงเลยมาได้สัก 1 เดือนก่อนหน้าวันเดินทางแล้วล่ะครับ ... แต่ด้วยอาการป่วย ที่เรา 2 คน ประสบพบเจอกันมา ทำให้ทริปนี้ ที่แพลนไว้ล่วงหน้า  ทั้งจองโรงแรม ทั้งเตรียมของเซอร์ไพส์ไว้  จำเป็นต้องเลื่อนทุกๆอย่างออกไปก่อนครับ ...

และผมก็โชคดีอีก ที่ทางโรงแรมเข้าใจ แม้ว่าเราจะโทรแจ้งขอเลื่อนการเข้าพัก เพียง 3 วันล่วงหน้า ... แต่ทางโรงแรมก็เห็นใจว่ายังไม่หายป่วยดี หากเดินทางกันตอนที่ยังไม่หายดี อาจจะกลับไปป่วยได้อีก  จึงอนุญาตให้ผมเลื่อนวันเข้าพักได้ครับ ...  

จากนั้น  1 เดือนให้หลัง เรา 2 คนก็พร้อมที่จะกลับไปยังที่นี่แล้ว จึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง ... ซึ่งหน้าแปลกใจที่ทาง โรงแรม ยังจำได้เป็นอย่างดี ... พร้อมทั้งยังจำ Request ที่ขอไว้ได้ทั้งหมดเลยครับ ... แถมยังได้ราคาเดิม ที่เคยจองไว้ ( จริงๆ ณ.วันที่เข้าพัก ราคาได้ปรับขึ้นอีกหน่อยแล้วด้วยครับ ) ...  แย่หน่อยตรงที่ทางโรงแรม แจ้งว่าห้องที่ขอไว้ ไม่สามารถให้ได้ เราจะได้ห้องฝั่งที่มีการก่อสร้าง ( เราก็เลยทำใจไว้ล่วงหน้า ก่อนเข้าพัก ) ... แต่ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะดูห้องที่ดีที่สุดไว้ให้ครับ ... !!!


เกริ่นมายาวเชียวครับ ... เดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน ... !!!

ไปครับ ... ไปพักผ่อน ในวันดีๆของเรา 2 คน ... ที่   "   V Villas  Hua Hin   "   กันค้าบบบบบบ


ปล.  ทริปนี้ เป็นทริป  3 วัน 2 คืน  ครับ ... พักที่  V  villas ... 1 คืน  ส่วนอีกคืนเราจะพักกันที่ไหน  รอติดตามกันต่อไปนะค้าบบบบ


เครดิตภาพเปิด  ...  ฝีมือคนข้างบ้านครับ ...


รัก ทุกคนครับ ...

แก้ไขเมื่อ 04 ต.ค. 53 03:07:46

 
 

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 53 22:38:19




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com