*..*..*..*..... One day trip @ Bangkok..บินไป-กลับ...อิ่มจนคับพุง .....*..*..*..* vote

สวัสดีค่าาาา กะพริบตา

ได้กลับมาพบกับเพื่อน ๆ อีกครั้ง หลังจากได้พาไป ภูฝอยลมและน้ำตกธารงามกันมาจากรีวิวที่แล้ว

*..*..*..*..*..... เที่ยวน้ำตกธารงาม.....สัมผัสธรรมชาติที่ภูฝอยลม.....อุดรธานี.....*..*..*..*..*

รู้สึกตัวว่าตั้งแต่ได้เข้ามาเป็นครอบครัวชาวบีพีแล้ว ความรู้สึกอยากเที่ยวมันเพิ่มดีกรีขึ้นทุกวัน ๆ เลยค่ะ (ไม่รู้ว่ามีใครเป็นอย่างเราบ้าง ฮ่าฮ่าฮ่า)

อยากเที่ยวแต่ใช่ว่าจะได้เที่ยวดังใจนึก เพราะด้วยหน้าที่การงานที่ทำอยู่ มันรัดตัวซะมากมาย

จะปลีกเวลาหาวันหยุดยาว ๆ ไปเที่ยวเหมือนเพื่อน ๆ คนอืน ๆ ก็ยากเต็มที

แต่เจ้าชีพจรที่ลงเท้าสิคะ  มันเต้นตุ้บ ๆ ๆ เหมือนจะกระตุ้นให้ออกเดินทางซะบ้าง ประจวบเหมาะกับได้ตั๋วโปร.น้อยๆ ของน้องนก

เราจึงไม่รอช้า ขอแพคกระเป๋าออกเดินทางกันดีกว่า ยึดคติว่า "เที่ยวสั้น ๆ  ยังดีกว่า อดเที่ยว " ฮ่าฮ่าฮ่า

ทริปนี้ เราเริ่มออกเดินทางจากสกลนครกันเย็นวันเสาร์ เพื่อจะไปขึ้นเครื่องที่อุดรธานีในเช้าวันอาทิตย์และกลับในเย็นวันเดียวกัน (เพราะเวลาจำกัดจริงๆ ขี้แง)

โดยเราจะพักกันที่ Centara Hotel & Convention Centre Udon Thani (เดิมชื่อ โรงแรมเจริญศรีแกรนด์รอยัล)

เท่าที่ทราบมาเครือเซนทาราได้ Take over มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการ Renovate แต่อย่างใด

ดังนั้นรีวิวในส่วนของห้องพัก จึงอาจไม่ได้ภาพที่สวยหรูเหมือนกับโรงแรมในเครือเซนทาราที่อื่น ๆ นะคะ

เพื่อน ๆ นึกซะว่าได้ดูรีวิว Before ก่อนละกันค่ะ  หากมี After เมื่อไร จะจัดให้ตามหลังอีกที  haha

ป.ล. รีวิวนี้จัดมาพร้อมอาหาร 3 มื้อ เช้า เที่ยง เย็น ครบเลยนะคะ หากเพื่อน ๆ คนใดกำลังหิวอยู่ ชมกันให้อิ่มตาอิ่มใจ (แต่ไม่อิ่มท้อง) ได้เลยค่ะ เลี้ยงไม่อั้น ฮ่าฮ่าฮ่า

love ขอบคุณทุกคอมเม้นท์  ทุกกิฟ  ทุกปาด  ทุกสายตาที่มาแวะชม ด้วยนะคะ   love

จากคุณ : Yai Klong_Tour Rai
เขียนเมื่อ : 16 ก.ย. 53 20:31:47