Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบพาเที่ยวเชียงราย ตอนที่ 1: Le Meridien Chiang Rai Resort รีสอร์ทมีเสน่ห์ติดริมแม่น้ำกก vote  

สวัสดีครับหลังจากคราวที่แล้วผมได้พาไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่แล้ว มาคราวนี้ผมขอพาไปเที่ยวจังหวัดเชียงรายบ้างซึ่งผมได้ไปเที่ยวมาเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้ผมจะแยกรีวิวไว้เป็นสามตอน โดยตอนแรกผมจะขอพาชมที่พักสำหรับคืนแรก แล้วจะขอข้ามไปเป็นสถานที่ที่ผมแวะเที่ยวชมในการไปเยี่ยมจังหวัดเชียงรายในครั้งนี้ทั้งหมดรวมกันในตอนเดียว แล้วค่อยรีวิวตอนสุดท้ายเป็นที่พักอีกหนึ่งคืนสำหรับวันที่สอง การไปเที่ยวเมืองเชียงรายในครั้งนี้เป็นอีกทริปของผมที่ผมรู้สึกประทับใจมากๆครับ

จากที่เกริ่นมานั้นวันแรกลงเครื่องจากสนามบินเชียงรายแต่เช้า ตะลอนเที่ยวจนบ่ายผมจึงเข้าเช็คอินที่รีสอร์ท ในวันนี้ผมพักที่ Le Meridien Chiang Rai Resort รีสอร์ทติดริมแม่น้ำกก ใกล้กับตัวเมืองของจังหวัดเชียงราย และไม่ไกลจากสนามบินครับ ที่นี่ตั้งอยู่ในทำเลดีทีเดียว แถมบรรยากาศติดริมแม่น้ำกกก็ทำให้รีสอร์ทนี้มีบรรยากาศที่ดีเลยทีเดียว แม้ที่นี้จะไม่ได้วิวภูเขาแต่กลับได้วิวแม่น้ำกกมาแทน ได้บรรยากาศไปอีกแบบครับ

เลอ เมอริเดียน เชียงราย ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ที่นี่มีตึกห้องพักอยู่ 5 ตึกแต่ละตึกมี 4 ชั้นครับ ผมเข้าพักตึก 1 ห้อง Deluxe River View แต่ละตึกจะได้วิวที่แตกต่างกันไปนะครับ ซึ่งผมได้ห้องชั้น 2 ตึก 1 เป็นห้องมุมครับ จากความคิดผม ผมคิดว่าห้องผมนั้นวิวไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนภายในห้องพักกว้างสบายและมีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ครบครันตามสไตล์ Le Meridien ครับในส่วนของตึก 1 นี้วิวที่ระเบียงจะได้วิวสนามหญ้ามากที่สุด และจะเห็นวิวแม่น้ำและสระว่ายน้ำอยู่ไกลๆ สามารถมองเห็นได้ครับแต่จะเป็นวิวแบบรวมๆมากกว่า

ส่วนบรรยากาศภายในรีสอร์ทถือว่าดีทีเดียว ถ้าไม่ติดว่าช่วงที่ผมไปนั้นที่จังหวัดเชียงรายยังมีการเผาป่าอยู่ทำให้ยังมีควันลอยฟุ้งอยู่บ้าง มีต้นจามจุรีต้นใหญ่เชียวครับกลางรีสอร์ทซึ่งดูมีสเน่ห์มากๆครับ แล้วยังมีสนามหญ้าที่ดูเขียวสวยไปหมด ต้นไม้ภายในรีสอร์ทมีเยอะพอสมควรทีเดียวครับ ยังไงรีวิวคราวนี้ผมขอเกริ่นไว้เท่านี้ก่อนนะครับ ไปชมรีวิว Le Meridien ฉบับกัปตันลูกชุบกันนะครับ ชมรีวิวคราวนี้แล้วอย่าลืมตามชมตอนที่สองกับรีวิวพาเที่ยวในจังหวัดเชียงรายในแบบฉบับของผมกันดูนะครับ

หมาหอน  พลุ  แต่งงาน  เด็กผู้ชาย  อาบน้ำเด็ก  ชู้ต  flower  พ่นน้ำหมาก  ดาว

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

บริเวณด้านหน้าทางเข้า Lobby ของรีสอร์ทครับ

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 53 20:00:58





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com