++ ไปทะเลกันดีกว่า : ภูเก็ต ++ บินตรงหางแดง เชียงใหม่-ภูเก็ต พาตะลุยชิมกินอิ่ม พัก Ibis ปาตอง+กะตะ 99 บาท vote

สวัสดีครับ smile

หลังจากที่หลายๆ ท่านได้สอยตั๋วบินถูกกันไปถ้วนหน้าแล้ว
ผมก็สอยเหมือนกันครับ เห็นเส้นทางประจำ ราคาถูกเกินห้ามใจ
แน่นอน นั่นก็คือเส้นทางบินตรง เชียงใหม่-ภูเก็ต 118 บาท
ที่ตอนนี้บินถึงวันละ 2 เที่ยวบิน บ่าย - ดึก ให้คนเชียงใหม่ได้บินตรงไปเที่ยวทะเลกันอย่างสบายใจ และเป็นอีกเส้นทางที่นับว่าขายดิบขายดีมากจริงๆ ครับ เพียงอยู่บนอากาศแค่ประมาณ 1.40 ชั่วโมง ก็ถึงภูเก็ตแล้ว

ทริปนี้ เรียกว่าเป็นทริปฉลองวันเกิดวันแม่เลยหล่ะครับ ผมจองโปร 699 บาทครับ จองเมื่อตอนหางแดงเพิ่มเที่ยวบินที่ 2 พร้อมโปรโมชั่น ก็เลยได้ทีสอยเลย (จริงๆ มีโปร 499 บาทด้วยนะครับ) เวลาบินเส้นทางภูเก็ต ผมคิดว่าค่อนข้างโอเคเลยหล่ะครับ เวลาบินแนะนำสำหรับคนเชียงใหม่ก็คือ .....
FD3975 เชียงใหม่ - ภูเก็ต 13.10 - 15.15 น.
FD3976 ภูเก็ต - เชียงใหม่ 19.50 - 21.55 น.

สำหรับท่านที่จองรอบดึก เชียงใหม่-ภูเก็ต FD3977 ถึงภูเก็ตเที่ยงคืนครึ่ง ก็ไม่ต้องกลัวครับ กระทู้นี้มีข้อมูลดีๆ สำหรับชาวเชียงใหม่ ที่ไปถึงภูเก็ตตอนดึกแน่นอน ไม่ต้องกลัวนะครับ เพราะท่านจะรู้สึกรักลิมูซีนสนามบินเชียงใหม่เข้าแบบเต็มๆ (เมื่อเจอราคาขนลุกแบบภูเก็ตเข้าให้)

กระทู้นี้ นอกจากจะบินถูกแล้ว
ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้สอยโปรฯ Ibis 99 บาท ที่ป่าตอง และ กะตะ มาครับ ก็เลยได้สบายแฮหน่อย เป็นโรงแรมที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับคนวัยเรียน และวัยทำงานอย่างเราๆ ท่านๆ นะครับ (แต่ถ้ารุ่นใหญ่อาจจะไม่แฮปปี้ก็ได้) จากนั้นก็มีพาไปชิมของอร่อยๆ ทุกครั้งที่ผมมาภูเก็ตก็จะต้องแวะเสมอครับ

และทริปนี้ผมก็ได้มีโอกาสไปประเดิมที่พักหรูใหม่เอี่ยม น้องใหม่ล่าสุดบนเกาะสิเหร่ นั่นก็คือ The Westin Siray Bay Phuket ที่เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เองครับ ผมก็ไปพักในคืนวันแม่ วันเกิดของผมนี่หล่ะครับ ปีนี้อายุ 27 ปีละครับ ไวเหมือนกันเนอะ

จริงๆ ก็ด้วยจากอิทธิฤทธิ์ของคุณเซลล์ ลุงหนุ่ม หนุ่มเมืองกรุง (NMkrung) เอ้ย... แซวเล่นนะครับ .... ก็ด้วยโปรโมชั่น Zuji Australia พร้อมกับโปรฯ เปิดตัว 2010 บาท (ไม่รวม Tax) ก็ได้ลดไป 20 AUD ก็ประหยัดพอสมควร เหลือคืนละ 1,9xx บาท เท่านั้นเอง (ไม่รวมอาหารเช้า) ก็นับว่าคุ้มสุดๆ แล้วครับสำหรับโรงแรมค่าย Starwood ที่ไม่เคยมีคำว่าถูก smile (แต่เรื่อง The Westin คิดว่าหลายๆ ท่านคงจะสนใจกันมาก คงจะแยกไปอีกกระทู้หนึ่งแบบละเอียดๆ นะครับ) smile

ไปทะเล ... กันดีกว่า

ปล. ไปเที่ยวทะเลภูเก็ตช่วงนี้ อย่าลืมร่มนะครับ เพราะฝนตกค่อนข้างหนัก
ไม่แนะนำให้ซื้อทริปแบบวันเดย์ทริปเลยครับ มิฉะนั้นท่านอาจจะเสียใจเพราะไปติดฝนกลางทะเลก็เป็นไปได้ ....

จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์
เขียนเมื่อ : 16 ส.ค. 53 02:50:37