Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~ รีวิว : Best Western Premier Pattaya จากโปร AirasiaGo จ้า ~ vote  

สืบเนื่องมาจากโปร  AirasiaGo โปรนี้


แคมเปญ“5 4 3” โรงแรมสุดหรู 5 ดาวราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาท โรงแรม 4 ดาว ราคา 400 บาท และโรงแรม 3 ดาวเริ่มต้นที่ 300 บาท  จองได้แล้ว 28-30 ก.ค. เพื่อพักผ่อนตามสไตล์ 5 ส.ค.-31 ต.ค. 2553


ทำให้เราอดใจไม่ไหว จิ้มไป 1 ห้อง เข้าพัก 1 สค. 53 หลังจากนั้นก็มานั่งกลุ้มใจเพราะเห็นเพื่อนๆ โทรไปที่โรงแรมแล้วมีปัญหา เหมือนว่าจะให้จ่ายเพิ่ม ถ้าไม่ยอมจ่าย ก็จะไม่ยอมให้เข้าพัก


เราก็โทรค่ะ โทรไปถามว่ามีบุ้คกิ้งเข้าไปรึยังตามปกติ เราจะโทรก่อนเข้าพักประมาณ 2 วัน ก็เลยโทรไปตอนบ่าย 2 ขอเล่าแบบย่อๆนะคะ

พนักงานคนแรก : reservation สายไม่ว่าง เดี๋ยวติดต่อกลับ ขอเบอร์ด้วยนะคะ
เรา  : แจ้งเบอร์ไป

4 ทุ่มครึ่ง ไร้วี่แวว โทรไปใหม่

พนักงานชื่อนาตาลี : reservation กลับไปแล้วค่ะ ขอเบอร์อีกทีนะคะ อีก 10 นาที จะโทรกลับไปแจ้งค่ะ

เรา : แจ้งเบอร์ไป และบอกว่าดิฉันโทรมาตอนบ่ายรอบนึงแล้ว พนักงานรับเรื่องบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรมานะคะ


ผ่านไปอีก 30 นาที ยังคงไร้วี่แวว โทรกลับไปหาคุณนาตาลีอีกรอบ

คุณนาตาลี : โทรไปแล้ว reservation ไม่รับสายค่ะ อีก 10 นาที ติดต่อได้หรือไม่ได้ จะโทรกลับไปแจ้งค่ะ



ผ่านไป 10 นาที โทรกลับมาบอกเราว่า พรุ่งนี้ 9 โมงเช้า ให้โทรเข้ามาถามที่โรงแรมเอง


สรุปโทรไปโทรมาหลายรอบ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย....



10 โมงเช้า โทรไปถามเรื่องบุ้คกิ้ง ทีนี้เจอซะที

reservation : จองไว้วันที่ 1 นะคะ
เรา : ค่ะ
reservation : จองทางไหนมาคะ
เรา : ทางเวบค่ะ
reservation : เวบโรงแรมหรือคะ
เรา : เวบ Airasia ค่ะ


เงียบไปแป๊บนึง


reservation : จองมาในราคาเท่าไหร่คะ

ชักยัวะนิดๆแล้วนะ จองโรงแรมมานับครั้งไม่ถ้วน เพิ่งจะมีที่นี่แหละที่ถาม

เรา : ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้จองเอง (ถอนหายใจเฮือกนึง) ตกลงมีบุ้คกิ้งเข้าไปหรือยังคะ

reservation : ทาง Airasia ยังไม่ส่งเข้ามาเลยค่ะ ไม่ทราบว่า ใน voucher ระบุราคา มาไหมคะ แล้วเป็น voucher แบบไหนคะ


ยัวะขึ้นอีกนิดแล้วนะ


เรา : ไม่มีค่ะ ดิฉันได้เป็น prepaid voucher มาค่ะ ตกลงยังไม่มีบุ้คกิ้งเข้าไปอีกหรือคะ (ใส่ความหงุดหงิดลงไปในน้ำเสียงด้วย)

reservation : มีแล้วค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวจะโทรติดต่อกับ Airasia เอง บุ้คกิ้งเข้ามาแล้ว แค่นี้นะคะ


แล้วตอนแรกจะบอกเราว่ายังไม่มีบุ้คกิ้งเข้ามา  เพื่อ....


หลังจากนั้น เราก็ออกเดินทาง แวะปั๊มปตท. ซื้อกาแฟอเมซอนแก้วนึง... เริ่มละเอียดเกินไปแล้ว พอๆ

คืนแรก 31 กค. พักที่ Citin Loft ด้วยโปร ลด AUD$ 20 จาก ZUJI AU เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาใดๆเลย แถมได้อัพเป็นห้อง 1 bedroom อีกต่างหาก

1 สค. เรามาเช็คอิน บ่าย 3 กว่าๆ  มาถึงก็ยื่น voucher พร้อมบัตรประชาชน

ได้รับ welcome drink น้ำมะตูม พนักงานคนนี้พูดจาน่ารักมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีอะไรให้ขุ่นข้องหมองใจเลย จนกระทั่ง...

พนักงาน : ไม่ทราบว่าส่วนที่เหลือจะสะดวกชำระตอนเช็คเอาท์ หรือยังไงคะ

เอ๊ะ อะไรกันนักหนาเนี่ย.... ส่วนที่เหลืออะไรกัน (คงจะพูดถึงส่วนที่เหลืออีก 1700 แบบที่เพื่อนๆเจอรึป่าวไม่แน่ใจ ไม่อยากถามด้วย)

เราควบคุมอารมณ์ไว้ และตอบกลับไปว่า

เรา : ชำระมาหมดแล้วค่ะ

ใบที่ยื่นให้ก็ระบุอยู่แล้วว่า prepaid voucher

เรา : ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ ?

ในใจยัวะเต็มที่แล้ว (เก็บสะสมตั้งแต่เมื่อวาน) แต่เปล่ายัวะน้องคนนี้นะ เพราะน้องคนนี้พูดจาน่าฟัง มารยาทก็ดี

พนักงาน : ไม่มีค่ะๆ ไม่ต้องกังวลนะคะ คุณผู้หญิง เดี๋ยวดิฉันคุยกับ reservation เองค่ะ นี่ค่ะการ์ด  ห้องเบอร์....ลิฟท์อยู่ด้านโน้นนะคะ บลาๆ

เราก็เลยขึ้นมาถึงห้องพัก

เดี๋ยวมาว่ากันต่อวันพรุ่งนี้ ตอนเช็คเอาท์ ซึ่งยังไม่รู้จะเป็นยังไง หึหึ

** แก้ไขตัวสะกด **

แก้ไขเมื่อ 02 ส.ค. 53 19:13:26

แก้ไขเมื่อ 02 ส.ค. 53 19:12:22

 
 

จากคุณ : ~ทิงกี้ วิงกี้~
เขียนเมื่อ : 2 ส.ค. 53 00:36:17





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com