Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Coopers Diary ] Review Vol. 014 ... Springfield @ sea @ Cha - am ... กับ บันทึกความทรงจำ " ที่ดี " vote  

moonstar


Place              :   Springfield  @  sea    @   Cha - am

Room type      :    Deluxe  

Price              :     2500  

Date               :    25  -  26    May   2010

Review Vol.     :    014

Time  Review  :    23 / 07 / 2010   ...   11 . 37    น.


============================================================


สวัสดีครับ  มิตรรัก   แฟน Review ทุกๆท่าน ...


วันนี้กลับมาพบกัน พร้อมด้วยที่พัก สวยๆ  ไม่ไกลจาก กรุงเทพฯ มากนัก  แถมยังเป็นที่พัก ที่ ติดอันอับ Top hit  ... ที่หนึ่ง ของเพื่อนๆ ใน BP แห่งนี้ด้วยครับ  ...

"  Springfield  @  sea  "  

ทริปนี้ เกิดจากความอยากล้วนๆ ของกระผม และ คนข้างบ้านครับ ...  อยากเที่ยว / อยากพักผ่อน / อยากสูดกลิ่นไอทะเล  แต่มีเวลาแค่ 1  คืนเท่านั้น  และที่สำคัญ  อยากกลับมาทาน " ส้มตำทะเล "  ที่ ร้านสังเวียน อีกรอบ ครับ ...

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว จะรอช้าอยู่ใย จัดการ ยกหูโทรฯ มาที่โรงแรมทันทีครับ ... สอบถามเรท ราคา ช่วงนั้น " ซึ่งเป็นวันธรรมดา "  ( วันปกติที่เรา 2 คน เที่ยวกันครับ ) ... ตอนแรกพนักงานแจ้งว่ามี เรทพิเศษ สำหรับ 2 ท่าน ห้อง Deluxe  3200  บาทถ้วน ครับ ถ้าเป็น Grand Deluxe  ( เพิ่มอ่างอาบน้ำ ) ก็บวกเข้าไปอีก 500 บาท ... ซึ่งยังรู้สึกว่าแพงจัง เลยเอ่ยถาม ถึงการใช้ สิทธิพนักงาน ( งานด้านท่องเที่ยว / เดินทาง ) ... ก็ได้ราคาที่พิเศษ ลงมาอีกนิดครับ  เป็น 2500 บาท สำหรับ Deluxe  และบวกอีก 500 บาท สำหรับ Grand Deluxe  ครับผม  

เกริ่นซะยาว อีกแล้วครับ  ... 555  ตามไปเปิด อีกหนึ่งบันทึกท่องเที่ยว ของผมกันดีกว่าค้าบบบบ ...

ปล. ***   ต้องขอขอบคุณ ทุกๆคำอวยพร  " ทางหลังบ้าน  "  สำหรับ วันเกิด วันที่ 22  กค. ของกระผมนะครับ  ... ผมขอให้ ทุกๆคำอวยพรดีๆ ที่ผมได้รับ  จงส่งผลคืนกลับให้กับทุกๆคน ได้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ได้ท่องเที่ยวไปในที่ๆอยากจะไป กันทุกๆคนเลยนะครับ  ....  


ปล. 2  ... วันนี้ วันที่ 23 กค.  เป็นวันดี วันเกิด ปร้าแหม่ม ( Log in  ... Route rover  )   ครับ .... ผมก็ขออวยพรผ่านทาง Review อีกสักครั้ง  ให้ ปิยมิตร ที่ดี คนนี้  พบเจอแต่สิ่งดีๆ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง  สมหวังในทุกๆสิ่ง นะครับ

 
 

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 23 ก.ค. 53 11:38:36





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com