[ Coopers Diary ] Review Vol. 013 ... Naithonburi @ Phuket ... สวัสดี หาดในทอน vote

moonstar

Place              :    Naithonburi   @   PHUKET

Room type    :    Superior  pool wing   …   2 nd  floor

Price               :      -

Date               :    10  -  12    May   2010

Review Vol.     :    013

Time  Review  :    12 / 07 / 2010   ...    14 . 34  น.

=========================================================================================

สวัสดีครับ มิตรรัก  แฟน Review  .... ทั้งขาประจำ และ ขาใหม่  ทุกๆท่าน
4 ปี ของการเป็นสมาชิก Pantip ... และ 2 ปี ในฐานะนัก Review  มือสมัครเล่นคนนึง เมื่อนับมาถึงวันนี้  ...
เป็น  4  ปี ที่ได้รับรู้มุมมองใหม่ สถานที่สวยงามแปลกตา  สาระข้อมูลต่างมากมาย
และเป็น  2  ปี ของผม  ... ที่นำพาชีวิตเรียบง่าย ของผู้ชายคนนึง ที่ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ และ ตื่นเต้นมากมายนัก ให้มารู้จักกับ มิตรภาพดีๆมากมาย จาก เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ใน BP แห่งนี้    … นำพาให้ผมมาเจอกับ สิ่งตื่นตา ตื่นใจ  ที่ดึงดูด ให้คนที่เรียบง่าย ธรรมดาคนนึง   ที่เดินทางท่องเที่ยวบ้างเป็นครั้งคราว  ... กลับมาหลงใหล ในรสชาติของการเดินทางท่องเที่ยว การหาข้อมูล ทั้งเรื่องเกี่ยวกับที่พัก และ สภานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ
อีกทั้งยังได้คำแนะนำอีกมากมาย หากผมมีข้อสงสัยใดๆ  ... และสิ่งที่ผมจะตอบแทน มิตรภาพ และ ความอบอุ่นดีๆแบบนี้ ทางนึง ก็คือ การนำภาพบรรยากาศ พร้อมข้อมูล “ ที่อาจจะไม่ค่อยละเอียดมากนัก   “  มาถ่ายทอด ในรูปแบบของ Review  โรงแรม ( ส่วนใหญ่ ) และ สถานที่ท่องเที่ยว ( บางส่วน ) ....

วันนี้ไม่มีอะไรมากครับ .... อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอบคุณ ทุกๆมิตรภาพ  ทุกๆความใส่ใจ  ทุกๆความปรารถนาดี   ....

จบภาคซึ้ง และ ขอบคุณ กันแล้ว  ... คราวนี้  เรามาเข้าในส่วนของ Review ชิ้นต่อไปกันครับ  ....

ท้าวความ ถึง  Review  ชิ้นก่อนหน้านี้  ... ที่   SALA @ PHUKET  …

Part   1  …    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9423470/E9423470.html

Part   2  …   http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9437083/E9437083.html

วันนี้มาในส่วนของวันสุดท้ายก่อนกลับครับ  ...  วันนี้ผมต้องแวะไปส่ง คุณแฟน ที่ โรงแรม  Naithonburi   กันก่อนครับ

พอดีคุณแฟน จะต้องไปทำงานต่อเลย ไม่ได้กลับกรุงเทพฯ ด้วยกัน ...  ดังนั้นเมื่อออกจาก SALA  แล้ว เราต้องมุ่งหน้าไปยัง โรงแรมที่ลูกเรือคนอื่นๆ  ที่เค้า บินจากกรุงเทพฯ  มานอนรอ ตั้งแต่เมื่อคืน  เพื่อ  operate  กันไป คืนนี้  ครับ

Naithonburi   อยู่ที่หาดในทอน  ห่างจากสนามบิน  ไม่มากนัก เดินทาง ประมาณ 20 นาที  ลัดเลาะไปตามถนนเล็กๆ ขนานกับชายฝั่ง ครับ  ...

ไปเดินเล่นสำรวจโรงแรม ในฉบับ   MINI   กันครับ ...  มีเวลาเดินถ่ายภาพอยู่ ประมาณ 2  ชั่วโมง ผมก็ต้องเดินทางไปขึ้นเครื่องกลับแล้ว ล่ะครับ

รักคนปาด   รักทุกคอมเม้น   รักทุกๆคน   ค้าบบบ  ...

***  แค่ 1  คอมเม้น  ที่แวะมาทักทาย  ก็ขอบคุณมากๆแล้วครับ  ***

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 53 14:38:05