[ Coopers Diary ] Review Vol. 012 ... SALA @ PHUKET ... แล้วเราก็ได้มา กับ ทริปนี้ ที่รอคอย ... Part 1 vote

moonstar

Place              :    SALA   @   PHUKET

Room type      :    Garden pool villa   ...  พื้นที่ใช้สอย  158  ตรม.

Price               :    แพคเกจ   3 วัน 2 คืน  ... 11,217  บาท

Date               :    10  -  12    May   2010

Review Vol.     :    012

Time  Review  :    01 / 07 / 2010   ...   00.39  น.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ  มิตรรัก  แฟน Review ทุกๆท่าน

กลับมาอีกครั้งกลับทริปท่องเที่ยว  และ ที่พักสวยๆที่นำมาฝากกันครับ

ทริปนี้ ถูกแพลนมาเกือบ 1 ปีเต็มๆ  ... ด้วยกระแสโปรศูนย์บาท จาก แอน์เอเชีย  ครับ  ...  ได้ตั๋วเครื่องบินเป็นตัว เบิกทางให้ทุกๆอย่าง  ... เรื่องเดินทางฝ่าน !! คราวนี้ก็มาปวดหัวกับเรื่องที่พักกันครับ  เหตุเพราะตัวเลือก ที่มากมาย แถมยังสวยงาม ไม่แพ้กัน ในจังหวัดภูเก็ต  ... ทำเอา เด็กหน้าใหม่ ในการท่องเที่ยวภูเก็ต แบบผม ถึงขั้นมึนหัวไปหลายเดือนเชียวครับ

จากหลายๆปัจจัย  ...  ทั้งระยะเวลาที่ไป  / ระยะการเดินทางท่องเที่ยว /  เวลาที่จะได้พักผ่อนในที่พัก  /  ราคาของที่พัก  ...  บวกกับความชอบ และความหลงใหล ในตัวรีสอร์ทเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  จึงทำให้ตัดสินใจในการเลือกพัก Sala  ได้ไม่ยากครับ

เรื่องเดินทางเรียบร้อย เรื่องที่พักเรียบร้อย  ... เรื่องร้านอาหาร เรื่องทริปท่องเที่ยว  ก็ตามๆมาครับ  แต่ด้วยความโชคดีของผม ที่ได้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ใน BP ช่วยนะแนะ ก็ทำให้รวบรวมข้อมูล และจัดทริปให้ลงตัว ในเวลาไม่นาน

ขอบคุณ  พี่อุ๊ ( หมูอ้วนจอมพลัง )  พี่ปุ๊ก ( Colagirl )  และอีกหลายๆท่าน มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ

ปล. ด้วยภาพที่เก็บมาให้ชม  มีเป็นจำนวนมาก  เลยขอแบ่งการ Review ออกเป็น 2 ภาคนะครับ ...

ในส่วนของ  Part 1  .. ขอพูดถึงในส่วน ของ การเดินทางวันแรก  และ ที่พัก ก่อนครับ ... กระพริบตา

ปล. 2  ...  ภาพเปิดนี้ เป็นฝีมือ ของคนข้างบ้านที่ไปด้วยกันครับ ... อิอิ  แอบถ่ายเราตอนไหนไม่รู้  ผมเพิ่งมาเห็นภาพไม่นานมานี้  เลยขอหยิบ ฝีมือ คุณเธอ มาโชว์ชาวบ้าน ซะหน่อยครับ

***  ด้วยใจจริง อยากพัก ห้อง Type  Sala pool villa มากๆครับ ... แต่ด้วยคิดถึงความคุ้มค่าของเวลาที่จะได้อยู่ในที่พักแล้ว  ส่วนตัวผมยังถือว่าไม่นานพอ ที่จะถือว่าคุ่มกับราคาที่จ่ายไปครับ ... เลยตัดสินใจ เลือก ห้อง Type  Garden pool villa ... แทนไปก่อน  หากครั้งหน้ามีโอกาสไปพักอีกสักครั้ง คงไม่พลาดที่จะหาเวลานอนห้อง Type Sala pool villa แน่ๆครับ  ... กระพริบตา

แก้ไขเมื่อ 01 ก.ค. 53 05:03:57

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 1 ก.ค. 53 00:39:32