Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> พักผ่อนวันหยุดกับรีสอร์ทมีสไตล์ที่ X2 Kui Buri, ประจวบคีรีขันธ์ vote  

สวัสดีครับหลังจากหายไปนานเลยทีเดียวตั้งแต่รีวิวครั้งที่แล้ว มาครั้งนี้ผมจะพาไปชม X2 กุยบุรี ครับ หลังจากดองรีวิวมาซะนานเลยครับ พอดีคอมพ์เสียประกอบกับเวลาไม่ลงตัวสักที มาคราวนี้จัดแจงอะไรได้ลงตัวมากขึ้นจึงมีโอกาสได้รีวิวแล้วล่ะครับ การไปพักที่นี่ผมมีโอกาสได้ไปแค่คืนเดียวเนื่องจากเวลาไม่ลงตัวและก็มีความรู้สึกอยากไปที่นี่มานานแล้ว เนื่องจากหลายๆรีวิวของเพื่อนๆใน BP เลยคิดว่าคืนเดียวก็เอาครับ แต่มาครั้งนี้ผมเลือกที่จะพักห้อง Garden Villa ห้องนี้จะไม่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวนะครับ แต่ภายในห้องส่วนใหญ่ก็จะตกแต่งเหมือนห้อง Pool Villa เลยทีเดียว

บรรยากาศภายในรีสอร์ทร่มรื่นมีต้นไม้ใหญ่หลายต้น ประกอบกับวันที่ผมเข้าพักนั้นแขกที่เข้าพักนั้นน้อยทำให้รีสอร์ทเงียบสงบมากเหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆเลยครับ แต่เนื่องจากว่ารีสอร์ทสร้างมานานแล้วบางสิ่งบางอย่างอาจดูเก่าไปนิดตามกาลเวลานะครับ เพราะที่นี่เฟอร์นิเจอร์และวัสดุบางอย่างจะเป็นไม้เป็นส่วนมาก แต่ก็ไม่ได้เก่าจนชำรุดนะครับยังดูสวยงามอยู่

ส่วนห้อง Garden Villa ที่ผมเข้าพักในวันนี้จะมีลักษณะเหมือนกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้า ห้องไม่กว้างและไม่เล็กมากครับ ฝาผนังก็อย่างที่รู้ๆกันคือมันจะเป็นก้อนหินไม่ได้เป็นปูนเรียบๆเหมือนรีสอร์ทอื่นๆนะครับ ถือได้ว่านี่เป็นจุดเด่นทางด้านดีไซน์ของที่นี่อีกจุดเลยล่ะครับ ห้อง Garden Villa ถึงแม้จะไม่มีสระว่ายน้ำแต่ก็จะมีระเบียงนั่งเล่นด้านหลังห้องเหมือนกันนะครับ และจะล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่พอจะบังและให้ความเป็นส่วนตัวได้บ้าง แต่จากที่ผมสังเกตุดูก็ยังมีหลายห้องภายในรีสอร์ทนะครับที่ต้นไม้ยังบังได้ไม่ดี เลยยังคงเห็นเข้าไปยังในห้องพักอยู่ อาจจะทำให้ขาดความเป็นส่วนตัวได้ครับโดยเฉพาะห้องที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และในส่วนของไฟกลางคืนไฟจะไม่สว่างมากนะครับแต่ก็ไม่มืดจนเกินไป

ไม่ได้รีวิวนานเลยทำให้จะเขียนอะไรก็ติดๆขัดๆไปหน่อยครับ คิดไม่ค่อยออก ^___________^  เอาเป็นว่ารีวิวคราวนี้ถือว่าซ้อมมือไปก่อนนะครับ ยังไงลองชมรีวิว X2 กุยบุรี ในแบบฉบับของ กัปตันลูกชุบดูบ้างนะครับ ^_____^

เด็กผู้ชาย  ใบแดง  บอลโลก  คลั่งอินทรีย์เหล็ก  คลั่งฟ้าขาว pompom  หิ่นหิ่น  จะไปบอลโลก  โทรฟี่


เนื่องจากวันที่ผมไปนั้นผมออกจากกรุงเทพเร็ว เลยแวะทานอาหารที่ปราณบุรีก่อนครับ มื้อนี้ทานที่อุดมโภชนา จานแรกเป็นปลาหมึกแดดเดียวอาหารขึ้นชื่อของที่นี่

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 53 13:55:17





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com