Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ รีวิว รีสอร์ท คิดถึงทะเล เสียงคลื่น และผืนฟ้า ที่ Aleenta Pranburi ประจวบคีรีขันธ์+++ vote  

หลังจากที่ไม่ได้วางแผงนิตยสารรีสอร์ทที่ประจวบคีรีขันธ์มาปีกว่า ผมมีโอกาสกลับไปเที่ยวทะเลจังหวัดนี้อีกครั้งที่อำเภอปราณบุรี และเข้าพักในรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า อลีนตา จากที่ผมเคยพักรีสอร์ทชื่อนี้มาครั้งหนึ่งเมื่อปีก่อนแต่เป็นรีสอร์ท อลีนตาที่ ภูเก็ต-พังงา ทำให้การเข้าพักอลีนตา ปราณบุรีในครั้งนี้เป็นการย้ำความประทับใจจากรีสอร์ทในชื่อนี้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นความประทับใจจากการออกแบบห้องพัก บรรยากาศในรีสอร์ทและการบริการที่ดีจากพนักงานทุกๆคน ในส่วนของ Aleenta Pranburi จะแยกรีสอร์ทออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกเป็นส่วนหลักที่เรียกว่า Resort wing ประกอบด้วยห้องพักส่วนใหญ่ซึ่งมีหลายแบบ ห้องอาหารและส่วนอำนวยความสะดวกต่างๆเช่นห้องอินเตอร์เน็ต ห้องชมทีวี ส่วนที่สองเรียกว่า Frangipani Wing (หรือเรียกว่าฝั่งบ้านส้ม) ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน (แต่ถ้าเดินจะไกลพอสมควร) มีห้องพักอยู่เพียง 5 ห้องซึ่งถูกออกแบบต่างกันทั้งหมด ในส่วนนี้ยังมีส่วนของสปาที่ใช้ชื่อว่า Spa One อยู่ใกล้ๆกันกับส่วนของห้องพัก การเดินทางระหว่างสองส่วนนี้สามารถใช้บริการรถกอล์ฟของทางรีสอร์ท

ผมมีโอกาสเข้าพักทั้งสองส่วน โดยในส่วนของ Resort wing เป็นห้องพักแบบ Pool Suite ส่วน Frangipani Wing ผมได้เข้าพักในห้องพักแบบ Frangivaree 205 ซึ่งทั้งสองส่วนนี้มีจุดเด่นและจุดด้อยที่ต่างกัน ส่วนจุดร่วมที่เหมือนกันคือความสะดวกสบายภายในห้องพัก การออกแบบที่ทำให้ห้องพักน่าอยู่น่าพักผ่อน บรรยากาศที่ใกล้ชิดติดทะเล เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินเล่นริมชายหาด ส่วนจุดด้อยคงเป็นที่ความเป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก มีบริเวณไม่กว้างและมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่มากเท่ารีสอร์ทขนาดใหญ่ทั่วไป เช่นสระว่ายน้ำส่วนกลางที่ฝั่ง Resort wing มีขนาดเล็กและไม่ส่วนตัวมากนัก ลองมาชมภาพจากการไปเยือนชายหาดปราณบุรีและรีสอร์ทที่ใช้ชื่อ อลีนตา ครั้งที่สองของผม

ผมขอวางแผงนิตยสาร online ชานไม้ชายเขา ฉบับเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นฉบับที่ 64 กับ Aleenta Pranburi รีสอร์ทที่อบอุ่น น่าอยู่ ใกล้ชิดกับหาดทรายและทะเล ที่สามารถนอนฟังเสียงคลื่นได้จากระเบียงห้องพัก

 
 

จากคุณ : ชานไม้ชายเขา
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 53 12:19:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com