Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Coopers Diary ] Review Vol. 009 ... La toscana @ Ratchaburi ... มีเธอ มีฉัน มีเรา ... Part 1 vote  

moonstar


Place              :    La toscana  @  Ratchaburi

Room type      :    Pent house  ( Quilt )

Date               :    17 - 19   February  2010

Review Vol.     :    009

Time  Review  :    16 / 05 / 2010     ...  23.41  น.

---------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ ... มิตรlove  แฟน Review ทุกๆท่าน  

หลังจากทิ้งท้ายไว้ในครั้งที่แล้ว กับ Review Centara Grand Mirage เมื่อช่วงต้นเดือน ... วันนี้สบโอกาส  มีเวลาว่าง เลยต้องขอมานำเสนอ Review ชิ้นต่อไป อย่าให้เสียเวลาไปเปล่าๆครับ ...

บันทึกการเดินทางของผมในครั้งนี้ เราเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวกันทางฝั่งตะวันตกของไทยกันดูบ้างครับ  ... " สวนผึ้ง " ราชบุรี

ช่วงปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับครับว่า กระแสการท่องเที่ยวของ อำเภอสวนผึ้ง  โด่งดังเข้าหูนักเที่ยว ทั้งขาลุย ขาหรู เป็นจำนวนมาก พากันให้หลั่งไหลไปเที่ยวชื่นชมบรรยากาศของที่นั่น อย่างล้นหลาม

เมื่อมีนักท่องเที่ยวมากขึ้น  ความต้องการที่ตามมาเป็นเงาตามตัว ก็คงหนีไม่พ้น เรื่องที่พัก ...  แรกๆต้องยอมรับครับว่า หาที่พักสวยๆดีๆ ได้น้อยมาก จะมีที่ดีๆ ก็เต็ม ต้องจองกันข้ามปี จนหลายคนถอดใจ ใช้วิธีไปสัมผัสบรรยากาศแบบเช้าเย็นกลับแทน ... และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ  ... เนื่องด้วยสาเหตุหลายๆอย่าง ทำให้ไม่สามารถจองที่พักใดๆล่วงหน้าได้เกิน 1 เดือน ...

แต่แล้วโอกาสก็มาถึงผมครับ ... ได้มาเจอที่พักดีๆ ที่ไม่ต้องจองกันข้ามปีแบบนั้น แถมยังเป็นที่ๆเพิ่งเปิดใหม่อีกด้วย  ผมตัดสินใจซื้อ Voucher ของที่นี่ไว้ ตั้งแต่ ช่วงๆปลายๆปี ของปีที่แล้วครับ ... รอแค่วันว่างที่ตรงกัน ของผมและคนข้างบ้าน ครับ ...

และแล้วววววว  !!! ก็มาถึงครับ  หลังจากวันที่ซื้อ Voucher หลายเดือนเชียว ... เรามีวันว่างตรงกันแล้วครับ  แถมวันว่างยังมาตรงกันในช่วงเดือน แห่งความรักอีกด้วย ... " เข้าทางเลยครับ จัดไป จัดไป  ถือโอกาสไป ฉลอง วาเลนไทน์ของปีนี้ ไปด้วยในตัวเลยแล้วกันนะจ๊ะ  "

ทริปนี้ เป็นการเดินทางไปพักผ่อน + ฉลองวาเลนไทน์  ... เป็นเวลา  3 วัน 2 คืน  ผมตัดสินใจ เลือก type ห้อง  "  1คืน ต่อ 1type  "  ครับ ... เพื่อจะได้เห็นบรรยากาศใหม่ๆ ไม่จำเจ ทุกคืน

ในคืนแรก คือ ในส่วนของ part 1  ... เราเลือกที่จะพักกันที่ห้องแบบ  Pent house  ครับ  ลังเลอยู่กับห้องแบบ ฮันนิมูน พอสมควรครับ ก่อนจะจอง แต่สุดท้ายก็สรุปที่ Type นี้ ... ลองตามไปชมกันครับ ว่ามันจะสวยอย่างที่ใครๆหลายๆคนบอกไว้ หรือป่าว  

ไปครับ ไปนอนเล่นที่    "  La toscana "    กันค้าบบบ   ... กระพริบตา

แก้ไขเมื่อ 16 พ.ค. 53 23:42:00

 
 

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 16 พ.ค. 53 23:41:21




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com