Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Coopers Diary ] Review Vol. 008 ... Centara Grand Mirage @ Pattaya ... ทริปนี้มีดี ทีต้อง " หม่ำ " ทั้งวัน vote  

moonstar

Place              :    Centara Grand Mirage  @ Pattaya

Room type      :    Club Mirage

Date               :     31  January  -  1  February  2010

Review Vol.     :    008

Time  Review  :    04 / 05 / 2010     ...  00.36  น.

-------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ มิตรlove แฟน Review ทุกๆท่านครับ ...

ถ้าหากจะถามถึงกระแสที่พัก ที่ได้รับความนิยมในช่วงเวลาที่ผ่านมา ของเมืองพัทยา ... คงไม่มีใคร ที่จะไม่นึกถึง โรงแรมขนาดยักษ์ พร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่ ที่สามารถดึงดูดความสนใจของบรรดา คุณหนูตัวน้อยๆ ไล่ไปจนผู้ปกครองที่ยังมีไฟ  รวมถึงคู่รัก กลุ่มเพื่อน  ... ที่แวะเวียนมาพักอยู่กันอยู่อย่างหนาแน่น  ที่แห่งนั้นก็คือ  Centara Grand Mirage  นั่นเอง ครับ ...

สำหรับผมแล้ว ทริปนี้ถือเป็น  " ทริปเซอร์ไพรส์  "  อย่างมากครับ ... เนื่องด้วยส่วนใหญ่แล้ว ผมจะเป็นผู้วางแผนทริปที่จะเดินทางท่องเที่ยวของเรา 2 คนครับ ... ส่วนคนข้างบ้านจะเป็นผู้ตาม ( มีหน้าที่เช๊ควันหยุด มาบอกผมเท่านั้น ที่เหลือผมจัดการเอง )  คุณเธอบอกว่า  ผมไปไหน คุณเธอก็ไปด้วย แบบว่า ...  " ไปไหนไปกัน "   จ้า

เรื่องเซอร์ไพรส์มีอยู่ว่า  ...  ณ. กลางดึกคืนนึง ... สายทางไกลมาจาก ออสเตรเลีย ปลายสายเป็นเสียงของคนคุ้นเคยเฉกเช่นเคยที่โทรหากัน .. แต่ครั้งนี้ ประโยคจากปลายสาย ไม่ใช่มีเพียงคำว่า " คิดถึง หรือ ดูแลตัวเองดีๆนะ "  เหมือนๆเคย.... แต่กลับเป็นประโยคที่สามารถทำให้ผมร้องโว้ยยยยขึ้นมาได้ ด้วยความแปลกใจ ... ฮ่าฮ่าฮ่า  เพราะคุณเธอบอกว่า เดี๋ยวกลับไปครั้งนี้  เราไปนอนเล่น ไปเที่ยวที่พัทยากันนะ  ( จริงๆแล้ว ประโยคเชิญชวน ไปต่างจังหวัดแบบนี้ มันมักจะมาจากปากของผมซะมากกว่า ) มากซะจนบางครั้งผมยังแอบคิด ว่าคุณเธอจะเบื่อไหม  ชวนเที่ยวอยู่ได้ตลอดเวลา ฮ่าฮ่าฮ่า  ....  เกริ่นมายาวอีกแล้วแฮะ  ไปครับ  ไปนอนเล่นที่ Centara Grand Mirage  กันดีกว่า !!!

ทริปครั้งนี้ เราเดินทางไปกันมา ตั้งแต่ช่วงปลายๆเดิน มกราคม ที่ผ่านมาแล้วนะครับ ... กลิ่น Review นี้อาจจะ ตุ ตุ แล้ว  ... เหตุเพราะดองมานานเชียว

*** รัก  ทุกคนเหมือนเคย *** ค้าบบบบบ ...

แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 53 00:36:44

 
 

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 53 00:36:05





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com