Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review กระบี่ Aquamarine & Peach Laguna ถ้อยคำขอบคุณจากใจ vote  

ได้ราคาห้องพักจาก Krabi Aquamarine Resort and Spa  ห้อง superior 990 บาท จากโปรโมชั่นของ HSBC และ City Bank ที่งานไทยเที่ยวไทย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ระบุวันไปวันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน 53 จิงๆ ตอนที่จองก็ไม่ค่อยมั่นใจหรอกว่า จะดีมั้ยหรือมีปัญหารึเปล่า แต่เท่าที่สอบถามเจ้าหน้าที่ของ resort หลายๆที่ เค้าว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะเป็นโรงแรมเปิดใหม่....

พอใกล้วันที่จะต้องเดินทางไปกระบี่ เจ้าหน้าที่จาก Aquamarine ก็โทรมา Confirm วันที่เราจะไป (เค้าก้อโทรมา confirm ถูกนะว่าเราจะไป 31 มีนา – 3 เมษา) แต่....ทางเจ้าหน้าที่ชื่อพี่เดือนบอกว่า ทางโรงแรมได้ระบุวันเข้าพักให้ผิดเป็นวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 53 (เอาแล้วงัย...สิ่งที่คิดก้อเกิดขึ้นจิงๆ) แล้วตอนนี้ห้องพักวันที่จองไปก็เต็ม คืนวันที่ 31 มีนา ว่างห้องเดียวคือห้อง sweet 2 bedrooms ซึ่งทางพี่เดือนจะ up เป็นห้องนี้ให้ ส่วนอีก 2 คืนให้เลือกระหว่างนอนที่ Peace Laguna  Resort and Spa  ห้อง Standard ซึ่งเป็นเครือเดียวกัน 1 คืน แล้วกลับมานอนที่Aquamarine ห้อง Superior อีก 1 คืน หรือจะนอนที่ Peace Laguna ห้อง Standard ทั้ง 2 คืน ก็ได้

เลยต้องรีบเปิดเวปหาข้อมูลกันใหญ่ เมื่อพบว่าห้อง standard ที่ Peace Laguna ที่เค้าจะให้ไปพักมันทำให้เราไม่ค่อยพอใจที่จะพัก เลยขอต่อรองเป็นห้อง Superior ที่ Peace Laguna ทั้ง 2 คืน ซึ่งทางพี่เดือนได้ check แล้ว ก้อโทรกลับมาแจ้งว่ามีห้องว่าง เลยตอบตกลงว่าจะพักที่ Peace Laguna ทั้ง 2 คืน แต่เพื่อความมั่นใจว่าจะไปเกิดปัญหาเลยขอเบอร์ติดต่อทาง Peace Laguna จากพี่เดือนมา confirm อีกทีว่า ได้จองให้เราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พอวันที่ไปถึง Aquamarine ทางพี่เดือนก็ออกมาต้อนรับเป็นอย่างดีเลย แถมให้ user name and password มาให้ใช้ฟรีๆ เป็นกรณีพิเศษด้วย
วันที่จะต้องย้ายโรงแรม หลังจากกลับจากเที่ยวเกาะพีพีแล้ว พี่เดือนได้ฝากเจ้าหน้าที่ Aquamarine ได้ขับรถพาเราไปส่งที่ Peace Laguna อ่าวนาง เนื่องจากวันนี้พี่เดือนลา ทางเจ้าหน้าที่ Aquamarine ก็น่ารักมากๆ อีกเช่นกัน อำนวยความสะดวกทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่อง Check-In ที่ Peace Laguna แนะนำสถานที่รอบๆ โรงแรม และพาเราขึ้นดูห้องพัก ซึ่งทำให้เรารู้สึกพอใจมากๆ กับ service mild ที่ดีมากๆ ของเค้า ส่วนเจ้าหน้าที่จาก Peace Laguna ก็อัธยาศัยดี น่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใสดีคับ

สุดท้ายแล้ว เขียนอธิบายมาซะยาวเพื่ออยากจะบอกว่า ขอบคุณพี่เดือนและเจ้าหน้าที่จาก Aquamarine ที่ดูแลและอำนวยความสะดวกเรื่องห้องพักและรถรับส่งโรงแรมให้เราเป็นอย่างดีมากมาย ต้นปีหน้าจะไปเที่ยวกระบี่อีก เลยคิดว่าจะไปใช้บริการของ จาก Krabi Aquamarine Resort and Spa กับ Peace Laguna  Resort and Spa อีกครั้ง  

เลยขอนำภาพถ่ายสถานที่พัก นำมาแบ่งให้เพื่อนๆได้ชมแทนคำขอบคุณครับ

แก้ไขเมื่อ 06 เม.ย. 53 14:43:44

จากคุณ : อาตี๋ตัวกลม
เขียนเมื่อ : วันจักรี 53 13:47:35





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com