Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รวมมิตร FAQ แอร์เอเชีย : Big Sale Return !! บินในประเทศรวมแล้ว 299 บาท รับหน้าจอการจองตั๋วรูปแบบใหม่ ใช้ไม่ยากครับ !! vote  

สวัสดีครับ หลังจากที่หลายๆ คนก็รอ(เก้อ) ไปกับโปรโมชั่น 0 บาท ที่เราก็คาดเดากันว่า น่าจะออกในช่วงคืนวันที่ 9-10 กพ. ที่ผ่านมา คราวนี้ ก็ได้เจอโปรแรงๆ กันซักทีนะครับ
ถึงแม้ว่าจะไม่แรง เท่ากับโปร 0 บาทเมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่ผมคิดว่า โปรนี้ก็ทำให้หน้าโต๊ะ Blueplanet กลายเป็นสีแดงได้เช่นกัน

ใครจะทำรีวิวช่วงนี้โปรดหลีกเลี่ยงนะครับ เพราะกระทู้ของท่านจะตกลงไปอย่างรวดเร็ว แม้จะมีกระทู้ FAQ มาช่วยไขปัญหาบ้างแล้วก็ตามครับ

โปรนี้ เป็นหนึ่งในโปรที่หลายๆ ท่านให้สมญานามว่า “จองชาตินี้ บินชาติหน้า” นั่นหมายถึง ต้องจองตั๋วล่วงหน้าเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 7-11 เดือนกว่าจะได้บิน การจองตั๋วจะต้องระบุ ชื่อผู้โดยสาร เที่ยวบินวันเดินทางให้เรียบร้อยนะครับ ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารได้ แต่เปลี่ยนแปลงวันเวลาเดินทางใหม่ได้ โดยมีค่าธรรมเนียมแพงระยับครับ (ค่าเปลี่ยนรวมค่าส่วนต่างร่วมเป็นพันบาทต่อเที่ยวครับ โปรดระลึกถึงไว้เสมอ เวลาจองตั๋ว "ถ้าไม่เลื่อนก็ต้องทิ้งตั๋วครับ")

สำหรับท่านที่เป็นมือใหม่หัดจองแอร์เอเชีย แนะนำให้ลองอ่านข้อมูลเบื้องต้นคร่าวๆ จากในกระทู้ FAQ เวอร์ชั่นก่อนๆ นะครับ กระทู้นี้จะมีข้อมูลรายละเอียดครบทุกแง่มุม เหมาะสำหรับมือใหม่หัดจองแอร์เอเชียครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8529190/E8529190.html
จะได้ไม่พลาดท่าเสียรู้หางแดงเวลาจองตั๋วครับ อย่าเพิ่งเห็นว่าตั๋วถูกแล้วลนลานเวลาจองตั๋วนะครับ เพราะเคยมีเยอะเหมือนกัน ที่คิดว่าตั๋วถูกแต่ความจริง กลับได้ตั๋วในราคาแสนแพงซะอย่างนั้น

ส่วนกระทู้นี้ ถือว่าเป็นการอัพเดตข่าวคราวแล้วกันนะครับ สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์จองแอร์เอเชียมาแล้ว ทั้งแบบโชกโชน หลังหักไม่รู้กี่ครั้ง หรือเริ่มมีประสบการณ์บ้าง หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยไขข้อสงสัยได้บ้าง ไม่มากก็น้อยครับ

โปรโมชั่น : Big Sale (Return) – บิ๊กเซลล์ เป็นโปรโมชั่นที่นับว่าแรงไม่เท่า 0 บาท แต่ก็คุ้มอยู่นะครับ ราคาเท่านี้ ทำให้หลายๆ คนตาโตเท่าไข่ห่าน รูปแบบโปรโมชั่นจะเหมือนกับ Big Sale เมื่อเดือนสิงหาคม 2552 ที่ผ่านมาครับ (ที่บอกว่าถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็เจอที่ถูกกว่ากับโปร 0 บาท เดือนพฤศจิกายน 2552 -- ใครสอยฮ่องกง ไป-กลับ 1,386 บาทได้บ้างเอ่ย ??? -- ขอซูฮกว่าเทพมากๆ ครับ ....)

เวลาจอง : เริ่มจอง 2 มีนาคม 2553 เวลา 23.00 น. (เที่ยงคืนมาเลเซีย)
สิ้นสุดคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2553 เวลา 23.00 น. เช่นกันครับ

(ของถูก มีจำนวนจำกัดนะครับ ใครสอยก่อนได้ก่อน)

เวลาเดินทาง : 25 กันยายน 2553 – 13 กุมภาพันธ์ 2554
(เวลาจองต้องดูดีๆ นะครับ ต้องเลือกให้ถูกช่วงเวลาด้วย มิฉะนั้นจะหาโปรไม่เจอนะครับ)

ราคาเริ่มต้น : ภายในประเทศ 299 บาท/เที่ยวบิน (รวมทุกอย่างแล้ว ยกเว้นค่า Convenience Fee 50 บาท) ยกเว้น เชียงใหม่-ภูเก็ต 499 บาท/เที่ยวบิน (บินตรงสุดคุ้ม)

ราคาไป-กลับ ระหว่างประเทศ (เอาเฉพาะเส้นทางสุดฮ๊อต)
กรุงเทพ – ฮ่องกง / มาเก๊า / บาหลี / เซินเชิ้น / ไทเป / กวางโจว = 2,398 บาท
กรุงเทพ – สิงคโปร์ = 1,998 บาท

Q : ราคาตามโฆษณานี้ รวมแล้วทุกอย่างแล้วหรือยัง ?? ต้องจ่ายอะไรเพิ่มบ้าง ?? (ถามบ่อยมากกก....)
A : ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าโดยสาร ภาษีสนามบินไว้เรียบร้อยแล้วครับ

แต่ ... ยังไม่รวมค่า Convenience Fee 50 บาท/เที่ยวบิน/คน ในกรณีที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต (ถ้าชำระผ่านบริการไดเรคเดบิต ผ่าน SCB Easy ไม่ต้องเสียค่าบริการนี้ครับ)

และ ยังไม่รวม ค่าโหลดกระเป๋า ค่าเลือกที่นั่ง ค่าอาหาร ค่าประกันภัยพิเศษ และบริการเสริมอื่นๆ ถ้าหากไม่เลือกก็ไม่เป็นไรครับ ค่อยไปเลือกซื้อตอนใกล้ๆ วันเดินทางก็ได้ครับ .....

 
 

จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์
เขียนเมื่อ : 2 มี.ค. 53 21:10:01





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com