Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Paris & Vienna]...บันทึกการเดินทางของ Death และ Garnet: ตอนที่ 3 vote  

...:D...สวัสดีครับทุกๆท่าน....:D...ต้องขออภัยทุกครั้งที่ตั้งกระทู้เพราะชอบหายไปเรื่อย.....คราวนี้หายไปเดือนนึงเลยครับ....ไปสะสางงานที่ค้างเรียบร้อยไปหลายอย่าง[แต่ยังไม่หมดสักที....เฮ้อออออออออ]....:D...ก็เลยพอหาเวลามาลงตอนต่อได้แล้วครับ...จะพยายามให้จบภายในเดือนหน้าให้ได้เพราะเมษาต้องหนีไปเที่ยวอีกแล้ว...ไม่อยากให้ค้างเอาไว้ เพราะทริปหน้ากลับมาจะได้ดองได้นานๆ...หยอกเย้า <-- เจริญจริงๆเลย....:D....ถ้าหลังจากนี้ไม่ยุ่งอะไรผมจะพยายามลงให้ได้อาทิตย์ละตอนเพราะจะเหลือประมาณ 5 ตอน.....น่าจะจบทันก่อนสงกรานต์พอดี....:D....ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาติดตามนะครับ...:D

....:D...วันนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม....ตามแผนด้านล่างจะเห็นว่าจริงๆแล้ววันนี้เราวางแผนจะไปสามที่..ได้แก่ตื่นแต่เช้าไปซานเครเกอร์กันก่อน...แล้วกลับมาเข้าลูฟท์....แล้วเย็นๆค่อยไปหอไอเฟล....:D...แต่แผนนี้มาเปลี่ยนตอนหลังก่อนไปไม่กี่วันเพราะหอไอเฟลเปิดให้จองตั๋วแบบรายคนล่วงหน้าอีกครั้ง[ปกติจะให้จองแบบเป็นกลุ่ม]....ก็เลยมานั่งปรับแผน...และตกลงใจย้ายหอไอเฟลไปวันจันทร์แทนเพราะอยากจะขึ้นไปดูวิวช่วงรอยต่อกลางวันและกลางคืนมากกว่าไปดูดึกๆอย่างเดียว....ทำให้วันนี้พอว่างช่วงเย็น....และถ้าอากาศดีจะได้วางแผนย้ายที่ต้องล่องเรือแม่น้ำแซนน์เมื่อวาน มาวันนี้แทนได้...:D...แต่เพราะสภาอากาศไม่แน่นอน...พวกเราก็ต้องลุ้นกันไปรายวันหละครับ...:D

...:D..เนื่องด้วยเมื่อวานตอนที่พวกเรามาถึงปารีสนั่นฝนตก..ก่อนนอนพวกเราเลยตกลงกันว่าถ้าเช้ามันยังตกอยู่ก็คงต้องเลื่อนโบสถ์ซานเครเกอร์ไปวันอื่น...แล้วก็คงไปลูฟท์ตามแผนเดิม...ทำให้สามารถนอนตื่นสายได้....:D...ผมเชื่อว่าท่าน Garnet แฟนผมอยากจะให้ฝนตกแน่ๆ....เพราะเธอไม่อยากตื่นตั้งแต่หกโมงเช้าครับ.....:D...ไปเที่ยวทีไร....เหมื่อนไปย้ายที่นอน...ไม่ยอมจะตื่นแต่เช้าๆเอาเวลาไปเที่ยวเลย.....แบบว่า.....อยากจะนอนก็กลับไปนอนที่ไทยก็ได้.....ฮืออออออออออออ....:D...และตามคาดครับ....ผมตื่นมาตีห้ากว่าๆ...ฝนตก....เช้าวันนี้ท่าน Garnet เลยได้นอนสบาย....ฮืออออออออออออ....:D

....:D...ในภาพคือเวลาประมาณ แปดโมงเช้ากว่าๆ...เพราะเรารู้ว่า Louvre จะเปิดประมาณ 9 โมงเช้า....เลยกะว่าไปหาอะไรทานก่อน....:D...ที่ต้องรีบไปเพราะไม่ใช่อะไร....เพราะวันนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่วันที่ Louvre จะเข้าฟรี....:D...ตามกฎคือจะฟรีทุกๆวันอทิตย์แรกของทุกเดือน....และวันนั้นก็คือวันนี้นี่หละครับ....:D....:D

======================================================
Trip Plan:

Day 2: December 6th, 2009
6.00 – 7.00: Palais Royal-Musee de Louvre [Metro] – Anvers [Metro]
7.00 – 9.00: Basilique du Sacre Cueur
9.00 – 10.00: Anvers [Metro] - Palais Royal-Musee de Louvre [Metro]
10.00 – 16.00: Musee de Louvre
16.00 – 17.00: Palais Royal-Musee de Louvre [Metro] – Trocadero [Metro]
17.00 – 21.00: Eiffel Tower
21.00 – 22.00: Trocadero [Metro] - Palais Royal-Musee de Louvre [Metro]

======================================================
[Paris & Vienna]...บันทึกการเดินทางของ Death และ Garnet: ตอนที่ 1 [Bangkok - Vienna]
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8770815/E8770815.html
[Paris & Vienna]...บันทึกการเดินทางของ Death และ Garnet: ตอนที่ 2 [Stephansdom, Austria's Parliment]
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8776073/E8776073.html

 
 

จากคุณ : Death
เขียนเมื่อ : 21 ก.พ. 53 10:12:46





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com