Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ Review : รีวิวรายวัน เที่ยวรายอาทิตย์กับความประทับใจอีกครั้งที่ Boutique Raft (บูติค ราฟท์) ริมแคว กาญจนบุรี{แตกประเด็นจาก E8784260} vote  

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก E8784260



พลุ พลุ พลุ

จุดพลุฉลองกระทู้ด๋อยเบิ้ลหน่อย อิอิ อันนี้ด๋อยแรงเพราะคห.โดนอุ้มไปครึ่งนึงอย่างไร้ร่องรอย แถมไม่มีที่ให้เม้นท์อีกต่างหาก (แต่ทำไมคุณ ผู้ก่อการร้ายทางความคิด พิมพ์ส่งความเห็นที่ 76 ได้อ่ะ???? พันทิปน่ากลัวมั่ก อิอิ)  ด๋อยแบบนี้คนรีวิวซึม ขอด๋อยแบบกระทู้แรกยังจะดีซะกว่าเนอะ อิอิ งั้นขอพักยก ถอยมาซักครึ่งก้าว แล้วดึกๆเจอกันน่ะจ๊ะ ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทัำกทาย และติดตามด้วยจ้า ไปแระ เฮ้อ  


leaf leaf leaf


สวัสดีอีกครั้งจ้า (มาบ่อยเกิน อย่าเพิ่งเบื่อกันน่ะ แบบว่าว่างอ่ะ อิอิ)


รีวิว รายวันแบบไไม่กลัวด๋อยมาเยี่ยมกันเลยทีเดียว อิอิ ตอนแรกก็ว่าจะยกยอดไปรีวิวตอนตีสองเหมือนเดิมเพราะเห็นกระุทู้ของคุณชานและ คุณต้นเสาด๋อยไปแบบไม่เกรงใจใครเลยคิดว่าถอยมาั้ตั้งหลักก่อนดีกว่า แต่คิดไปคิดมาลุยเลยล่ะกันเพราะมีทริปค้างไว้อีกหลายทริปเลยจ้า smile

คราว ที่แล้วที่ไปบูติค ราฟท์ครั้งแรกก็ประทับใจมาก เพราะเป็นรีสอร์ทริมแควคิดว่าที่สวยน่าพักทีุ่สุด (ความเห็นส่วนตัว) จริงๆแล้วจะบอกว่าเป็นรีสอร์ทเมืองกาญฯที่โดนใจมากที่สุดก็ยังได้ เพราะทุกสิ่งอย่างที่นี่โดนใจจริงๆทั้งการออกแบบที่เรียบง่ายแต่เก๋ในที ห้องสวย ระเบียงกว้าง และความใส่ใจดูแลสถานที่และบริการ กลับไปคราวนี้ก็เพราะได้ิยินมาว่าตอนนี้ที่นี่มีสระว่ายน้ำแล้ว ก็ไม่ลังเล ไปเที่ยวกันอีกซักตั้งเพราะคราวที่แล้วว่ายน้ำกันทุลักทุเลมาก เพราะน้ำหน้าแพเชี่ยวมาก ว่ายไม่ไหว เลยต้องมาดำผุดดำว่ายเอาที่หลังแพริมตลิ่งที่เอง อิอิ

และการที่มี สระว่ายน้ำนี้ก็ทำให้ครอบครัวที่มีเด็กไปเที่ยวพักผ่อนกันอย่างโล่งใจในความ ปลอดภัยระดับนึงคืออย่างน้อยเด็กๆก็ได้เล่นน้ำกันอย่างปลอดภัยหายห่วงแน่ (แต่เด็กมากๆก็ยังต้องระัวังกันอยู่ดีน่ะี่ค่ะ) และนอกจากที่นี่จะมีสระว่ายน้ำใหม่ (กี่เดือนแล้วไม่รู้) แล้วยังมีแพห้องพักเพิ่มอีก 2 (หรือ 3 หว่า?) อีกต่างหาก (โตไวจัง) smile

ด้วยความที่เคยรีวิวที่นี่มาแล้วครั้งนึง (แต่ก็อยากรีวิวอีก อิอิ) เลยเอามุมมองที่ไม่มีในกระทู้เก่ามาฝากกันน่ะค่ะ wink

leaf leaf leaf

แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 53 19:02:30

แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 53 18:58:05

แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 53 18:51:41

 
 

จากคุณ : มาเรีย ณ ไกลบ้าน
เขียนเมื่อ : 19 ม.ค. 53 16:32:04