Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Paris & Vienna]...บันทึกการเดินทางของ Death และ Garnet: ตอนที่ 2 vote  

...:D....สวัสดีครับ....ต้องขออภัยด้วยที่วันก่อนเกิดเหตุขัดข้องเลยลงได้ไม่จบ.....ขออนุญาตแยกเป็นตอนที่ 2 ออกมานะครับ....เพราะภาพอาจจะเยอะนิดนึง[แต่รายละเอียดไม่ค่อยมี..เพราะทริปนี้จัดได้มั่วมาก..ฮือออออออ].....ผมติดธุระนิดหน่อยตอนบ่ายสามวันนี้...แต่อย่างไรก็ตามจะพยายามลงเท่าที่ได้นะครับ...ขอกระทู้อย่าเดี๊ยงก็แล้วกัน...ฮืออออออออออออออออ...:D

..:D...ตามแผนด้านล่างวันนี้พวกเรามาถึงสนามบินเวียนนาตอนเช้า....ก็จังหวะดีที่พอได้เวลาเข้าไปเที่ยวในเมืองสักรอบนึงก่อนไปปารีส.....ถ้าถามว่าทำไมผมไม่บินไปปารีสเลย..เพราะเที่ยวบินที่มีต่อเลยมันแพงครับ....ผมเลยต้องไปเลือกรอบเย็นๆที่ราคามันถูกกว่าประมาณ ครึ่งนึงแทน...โดยราคาไปกลับ Vienna-Paris ได้มาคนละ 4000 บาทตามค่าเงินตอนนั้น....แต่ต้องบินตอนเย็นๆและวันที่กลับมาจากปารีสก็ต้องกลับมาเย็นๆเช่นกัน....ถ้าไปเลือกรอบอื่นๆจะตกคนละหมื่นกว่าบาท.....ประหยัดเอาไว้ดีกว่าครับ...เพราะทริปนี้ต้องเอาเงินไปใช้จ่ายอีกมาก....ก็รู้ๆกันอยู่ว่าค่าอะไรครับ....ฮือออออออออออออออ....ฮือออออออออออออออ....:D...:D

...:D...ส่วนใหญ่ทริปของพวกเราจะไม่ได้ตามแผนนัก...อย่างมากก็ได้สัก 70% ของที่วางไว้ก็โอเคแล้วหละครับ....เพราะชอบมีปัจจัยอะไรๆที่คาดหรือควบคุมไม่ได้เช่น ฝนตก เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เรื่อย....ครั้นจะจัดแผนเผื่อภัยธรรมชาติหรือเผื่อเจอก่อการร้ายก็คงจะบ้ามากเกินไป...ก็....เท่าไหร่ก็เท่านั้นอะครับ....ทริปนี้สำหรับพวกเราคือกะเที่ยวสบายๆในเมืองหลวงของทั้งสองประเทศ...:D...ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามมาตลอดนะครับ....ตอนนี้ภาพอาจจะมากแต่เนื้อหาไม่ค่อยมีสักหน่อยนะครับ...ไปกันเลยครับ...:D

...:D...หลังจากลงเครื่องบินต่อรถบัสเข้าที่ Gate...พวกเราก็ต้องไปผ่าน ตม ครับ...ที่เห็นในภาพคือทางเข้าสนามบิน...นางแบบในภาพไม่ทราบเป็นใครแต่มากับกรุ๊ปทัวร์ครับ....ดูกระเป๋าที่ลากจะเหมือนกันหมด....แต่เหมือนว่าเป็นสองกรุ๊ปมาด้วยกันเพราะแต่ละกรุ๊ปจะผูกโบว์กระเป๋าคนละสี...:D....แอบอยากได้คู่มือท่องเที่ยวของพวกเขามาอ่านสักเล่มจัง....:D....ตอนไปต่อแถวมีเรื่องตลกนิดๆ...เพราะหัวหน้าทัวร์คิดว่าผมกับแฟนมากับทัวร์ด้วย....มาเดินบอกๆว่าผ่าน ตม แล้วไปรอตรงโน้นตรงนี้นะไปรับกระเป๋าแล้วไปขึ้นรถกัน....ผมกับแฟนก็ทำรับทราบๆ...ฮือออออออ....หรือสวมรอยไปเที่ยวกะเขาด้วยดีไหมเนี่ย....:D...:D

...:D...ตม ไม่ถามอะไรมาก....มองๆวีซาผมนิดหน่อยเพราะไม่เหมือนกับทัวร์คนอื่นๆ...พวกทัวร์ที่เห็นเป็นวีซาของออสเตรีย...แต่ของผมเป็นวีซาฝรั่งเศส....แต่เขาคงคิดว่ามาด้วยกันเลยไม่สนใจ...ปั๊มตราแล้วก็ผ่านไปเฉยๆ....ง่ายดี...ไม่ถามมากมายแบบเยอรมันเลย...:D

======================================================
Trip Plan:

Day 1: December 5th, 2009

2.50 – 8.30: Bangkok – Vienna [EVA Air, Flight BR 61]
8.30 – 10.00: Immigration at Vienna, Luggage retrieval
10.00 – 10.15: Vienna Airport – Vienna by CAT Train
10.15 – 14.30: Ring Tram in Vienna, Stephandom
14.30 – 14.45: Vienna – Vienna Airport by CAT Train
14.45 – 15.50: Check in Air France at Vienna Airport
15.50 – 18.00: Vienna – Paris [Air France, Flight AF 1739]
18.00 – 19.00: Aeroport Ch. De Gaulle – Paris
19.00 – 20.00: Check in Montpensier Hotel, 12 rue de Richelieu, 75001
20.00 – 21.00: Palais Royal-Musee de Louvre [Metro] – Pont-Neuf [Metro]
21.00 – 22.00: Seine river cruise by Vedettes Pont-Neuf
22.00 – 23.00: Pont-Neuf [Metro] - Palais Royal-Musee de Louvre [Metro]

======================================================
[Paris & Vienna]...บันทึกการเดินทางของ Death และ Garnet: ตอนที่ 1 [Bangkok - Vienna]
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8770815/E8770815.html

 
 

จากคุณ : Death
เขียนเมื่อ : 17 ม.ค. 53 13:26:08





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com