Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ Review ทริปเดี่ยวๆเที่ยวคนเดียว ตอน Casa Pendio รีสอร์ทใหม่ สไตล์โดนๆที่วังน้ำเขียว vote  

สวัสดีปีใหม่ค่ะ พลุ

ปีใหม่ีปีนี้ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกสิ่งอย่าง ขอให้การเดินทางทุกทริปในปีนี้ราบรื่น สมความตั้งใจและปลอดภัยทุกทริปตลอดปีเลยนะคะ มอบรัก


ปลายปีที่แล้วงานเข้าและยุ่งยาวๆหลายวัน แต่้มีโอกาสได้ย้อนอดีตไปออกทริปคนเดียวเป็นครั้งแรกในรอบหลายยยยยปี ทริปนี้ตั้งใจจะพักผ่อนและใช้เวลากับตัวเองแบบนิ่งๆอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นเลยไม่เลือกที่จะ้ใ้ช้เวลาในรถไปไหนไกลๆทั้งที่มีเวลามากพอ แม้อยากจะขึ้นเหนือใจจะขาดแต่เชื่อแน่ว่าหลังจากเช็คอินเข้าโรงแรมแล้วจะอยู่นิ่งๆนั่งๆนอนๆในโรงแรมไม่ได้แน่ๆ เพราะมีอะไรให้ทำเยอะแหงๆ เลยเลือกเอาทำเลพิกัดใกล้ๆ ถิ่นที่คุ้นเคยอย่างวังน้ำเขียว เขาใหญ่ดีกว่าเพราะขับรถแป๊บเดียวก็ถึงแล้ว จะได้มีเวลาอยู่เฉยๆมากหน่อย แต่ผิดหวังเล็กน้อยตรงที่อากาศปีนี้ร้อนมาก ขนาดวังน้ำเขียวยังร้อนตับออกมายิ้ม จะสบายๆหน่อยก็เป็นช่วงเช้าและตอนกลางคืนแค่นั้น นอกนั้นทั้งฝุ่น ทั้งถนนแย่ๆ ทั้งร้อนแดดแรง แบบนั้น คิดจะกลับไปอีกครั้งคงต้องเล็งกันใหม่นานๆเลยค่ะ

ไปวังน้ำเขียวคราวนี้ใช้เวลาหาที่พักอยู่หลายวันจนมาเจอ Casa Pendio ที่แปลตรงๆตัวว่า " บ้านริมเขา " เห็นจากรูปในเวบก็ชอบแล้วเพราะเป็นรีสอร์ทเล็กๆ เป็นบังกะโลสีขาวแค่ 4 หลังตัดกับสนามหญ้าเขียวๆสดชื่นน่าดู การออกแบบก็เรียบง่าย ห้องพักและระเบียงกว้างมาก ถูกใจค่ะ love

ที่นี่มีเนื้อที่ราวๆ 4 ไร่ ขนาดกระทัดรัดกำลังดี ภายนอกดูสดชื่นด้วยสนามหญ้าเขียวๆปูเต็มพื้นที่ ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกพอสมควร มีน้ำอุ่น ผ้าเช็ดตัว ตู้เย็น มินิบาร์ (ที่ถูกได้อีก อย่างสแปลชขวดนึง 15 บาทเอง) ทีวีจอแบน แอร์เย็นฉ่ำ ปลอกหมอก ผ้าปูเตียงมีคุณภาพ ทุกสิ่งอย่างใหม่และดูดีมาก แต่เตียงไม่ค่อยนิ่ม นอนไม่จมเท่าไหร่ อิอิ
อ้อ ปลั๊กไฟเยอะมาก มีทุกมุมห้องเลย ดีจัง ลากสายโน๊ตบุ๊คออกไปนั่งเล่นเกมส์ ฟังเพลงที่ระเบียง รับลมยามเช้ายามเย็นได้เลยจ้า แต่ข้อเสียคือไม่มีกาต้มน้ำร้อนและชา กาแฟในห้อง ซึ่งราคาห้องและสภาพห้องแบบนี้น่าจะมีบริการติดห้องไว้ เผื่อเหลือเผื่อขาดจะได้ชงกาแฟชงชาตอนดึกๆได้เองในห้อง ไม่ต้องเดินไปสั่งที่ห้องอาหาร ตรงนี้ได้แจ้งทางรีสอร์ทไปแล้วเห็นว่าจะเอาไปพิจารณาน่ะค่ะ

แก้ไขเมื่อ 03 ม.ค. 53 10:00:42

 
 

จากคุณ : มาเรีย ณ ไกลบ้าน
เขียนเมื่อ : 2 ม.ค. 53 23:59:05





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com