Review เกาะง่าม 3วัน2คืน Trip ที่แนะนำให้คุณลอง vote

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ
ผมเองก็เป็นสมาชิกห้อง Blue Planet มาซักระยะนึงแล้ว
ดู Review ของเพื่อนๆมาก็เยอะ
ทั้งดูเพื่อหาข้อมูลและดูเพื่อความเพลิดเพลินมาก็ตั้งเยอะ
เลยอยากจะมา Review แบ่งปันกับเพื่อนๆบ้าง
ต้องยอมรับว่าเพื่อนๆแต่ละคนที่มารีวิวกันให้ดูมีแต่เซียนกล้องทั้งนั้น
ตัดสินใจอยู่นาน เอาก็เอาวะ! ฝีมือถ่ายรูปเรามันแค่หางอึ่ง
แต่ความฝันของเราที่บอกกับเพื่อนๆร่วมทริปว่า
เมิงคอยดูนะกูจะทำให้รีวิวกูขึ้นกระทู้แนะนำของห้อง Blue ให้ดู
ขอท้าวความไปถึงทริปครั้งเก่าเมื่อ 8-10 พฤษภาคมปีนี้
ไปเกาะช้างมาพักที่ อานา รีสอร์ท ห้องพักจัดอยู่ในระดับที่ดีทีเดียว
แต่เสียตรงที่ว่าการเดินทางในทริปนี้ทำให้ความรู้สึกที่ไปเที่ยวครั้งนี้
กร่อยขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ เรื่องของเรื่องมันอยู่ทีว่าตอนรอเรือเอารถขึ้นเกาะช้างที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ เราไปถึงท่าเรือประมาณ 11.00
โทดเถอะพี่ ผมไปเที่ยวต่างจังหวัดนะครับไม่ใช่ขับรถอยู่แถวสาธรตอนห้าโมงเย็น แม่เจ้าเราได้ขึ้นเรือประมาณ 14.00 กว่าจะขับรถถึงรีสอร์ทอีก
เท่ากับว่าเราเสียเวลาอยู่บนรถตั้งสามชั่วโมงเต็มๆ
ไม่...ยังไม่จบวิบากกรรมที่ทำให้เราลืมทริปนี้ไม่ลงจริงๆมันอยู่ที่ขากลับ
พวกเราตกลงกันว่ารถที่จะขึ้นเรือกลับฝั่งที่แหลมงอบต้องเยอะแน่ๆ
เลยวางแผนกันว่าต้องออกจากรีสอร์ทแต่เช้า
แต่แล้วเหมือนฟ้ามีตา เห็นเราเป็นคนบาปซะงั้น
ดลบันดาลให้รถตอนขึ้นเรือขากลับแมร่งเยอะกว่าขามาซะอีก
เราออกจากรีสอร์ทประมาณ 9.00 ได้ขึ้นเรือตอนบ่ายสองซะงั้น
เอาละเดี๋ยวริวิวตั้งแต่ความหลังเลยละกัน แล้วจะเล่าไปเรื่อยๆนะครับ

จากคุณ : itsball
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 00:28:45