สิ้นปีนี้จะไปเชียงใหม่ครั้งแรก ลองนั่งจัดทริปดูแล้ว รบกวนทุกคนช่วยตรวจให้ด้วยค่ะ

กระทู้สนทนา
นี่จะเป็นการไปเชียงใหม่ครั้งแรกในชีวิต พยายามนั่งเตรียมข้อมูลมาเดือนกว่า สรุปออกมาได้ดังนี้ค่ะ

- คืน 28 ธ.ค. 22.00 ออกเดินทางจาก กทม.ด้วยรถทัวร์ 999 คาดว่านะจะถึงเชียงใหม่ ไม่เกิน 8.00 น.

วันแรก 29 ธ.ค.55
- 8.00 น.ไ ปเช็คอินที่ที่พักแถวท่าแพ ฝากกระเป๋าแล้วเช่ามอไซค์ค่ะ
-9.00 น. ออกเดินทางไปกฤษดาดอย
-10.00 น.ถึงกฤษดาดอย เดินเล่นสักพัก(1 ชั่วโมง)แล้วกลับเข้าตัวเมืองเพื่อขึ้นดอยสุเทพ
-12.00 น. ถึงดอยสุเทพ ไหว้พระธาตุ เดินเล่นสักครึ่งชั่วโมงแล้วไปดอยปุยต่อ
-13.00 น. ถึงดอยปุย เดินเที่ยวถ่ายรูป ไปกินข้าวซอยที่ตลาดม้ง
ประมาณ 15.00 กลับเข้าที่พักพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่ 2 30 ธ.ค.55
-6.00 ออกเดินทางจากเชียงใหม่ขึ้นดอยอ่างขาง เหมารถแดงไว้ค่ะ ไปกับเพื่อน 6 คน
-10.00 ถึงดอยอ่างขาง เข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย(เต๊นท์ที่เช่าไว้ที่อนามัย)
-ช่วงบ่ายๆ ไปทานอาหารกลางวันที่สโมรอ่างขาง และเดินเล่นเที่ยวชมในโครงการหลวง สวน80 และสถานที่ใกล้เคียง

วันที่ 3 31 ธ.ค.55
-05.30 น. ตื่นแต่เช้ามืดไปดูทะเลหมอกที่บ้านขอบด้ง บ้านนอแล
-07.00 น. เที่ยวไร่สตอเบอรี่ที่บ้านขอบด้ง
-8.00 น.กลับมาเก็บสัมภาระที่เต๊นท์และทานอาหารเช้าให้เรียบร้อย
-9.00 น.ลงจากอ่างขางและไปเที่ยวที่ สวนส้มธนาธร อ.ฝาง
-10.00 ถึงสวนส้ม เดินเที่ยวถ่ายรูปตามสบาย
-11.00 น. เดินทางกลับเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ หาของกินตามข้างทาง
-15.00 น. ถึงตัวเมืองเชียงใหม่ หาเสบียงตุนไว้มื้อเย็น
-17.30 น. ขึ้นรถไฟกลับ กทม.

เวลาที่จัดไว้แน่นไปมั๊ยคะ ควรจะปรับปรุงตรงไหนบ้างหรือเปล่าเอ่ย ช่วยแนะนำด้วยค่ะ เพิ่งเคยไปครั้งแรกอยากเก็บความประทับใจเพื่อกลับมาสู้กับเมืองกรุงเยอะๆค่ะ ^_^