Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] +++++++ รีวิวแบบบ้านๆ พาชม The Westin Sydney ครับ +++++++ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ ขอแหวกกระแสกระทู้โปร low cost airlines ยอดนิยม มานำเสนอรีวิวแบบบ้านๆ ใน concept “รูปไม่สวย บรรยายห่วย(กว่า)” กันอีกครั้งนะครับ คราวนี้จะพาเพื่อนๆ ไปชมโรงแรมในซีกโลกใต้แห่งแรกที่ผมได้ไปพัก นั่นคือ The Westin Sydney ครับ

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่เมือง Sydney ประเทศ Australia และได้เลือกพักที่โรงแรมนี้ตลอด 7 วัน 6 คืนที่อยู่ที่นั่น โดยได้พักในห้องพัก 2 แบบ คือ Westin Exectutive Club Room กับ  Executive Suite ซึ่งดูเหมือนยังไม่มีสมาชิกท่านใดเคยทำรีวิวเอาไว้ ผมเลยขออนุญาตทำรีวิวมาให้ชมกัน เผื่อมีท่านใดสนใจที่นี่อยู่ครับ

The Westin Sydney เป็น 1 ใน 3 โรงแรมของเครือ Starwood ใน Sydney  (อีก 2 แห่ง คือ Sheraton on the Park และ Four Points by Sheraton Sydney, Darling Harbour) จัดอยู่ใน spg category 5 (ทั้ง 3 โรงแรมใน Sydney จัดอยู่ใน category นี้) โดยสาเหตุที่ผมเลือกโรงแรมนี้ เพราะส่วนตัวชื่นชอบใน Westin Standards มากกว่าอีก 2 brands ที่เหลือ, รีวิวและอันดับความนิยมใน tripadvisor (รวมถึง webboard ต่างประเทศแห่งอื่นๆ) และทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลาง Sydney CBD ซึ่ง(คิดเอาเองว่า)คงจะปลอดภัยและสะดวกในการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟในระยะที่เดินไปได้หลายสถานี

ตอนแรกจริงๆ แล้ว ผมวางแผนว่าจะแบ่งพักที่ Westin Sydney 3 คืน และ Sheraton on the Park 3 คืน (ด้วยอารมณ์อยากลอง) ซึ่งถ้าจองแยกกันแบบนี้ ราคารวมทั้ง 6 คืน จะแพงกว่าพอสมควร แต่ถ้าจองที่เดียว 6 คืนรวดไปเลย ราคาที่ Westin จะถูกกว่า ซึ่งแน่นอนผมต้องเลือกแบบหลังเพราะต้องการประหยัดให้มากที่สุด อีกทั้งไม่ต้องย้ายเข้าย้ายออกโรงแรม เสียเวลาท่องเที่ยวไปโดยเปล่าประโยชน์ และนั่นก็เป็นที่มาของรีวิวฉบับนี้ ขอเชิญทุกท่านรับชมไปด้วยกันเลยครับ

ปล. รีวิวนี้ผมอาจไม่ได้บรรยายอะไรมากนักนะครับ เน้นแปะรูป (กากๆ) แล้วก็โพสต์ไป คิดไป พิมพ์ไป ไม่ได้เซ็ทไว้ล่วงหน้า อาจจะช้าบ้าง ผิดบ้าง ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะครับ

 
 

จากคุณ : Nobody loves me.
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 55 16:31:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com