Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~ * ~ * ~ * ~ (SR) “ เส้นทางมหัศจรรย์ สวรรค์แห่งศรัทธา@มัณฑะเลย์ ” ตอนไหว้พระชำระจิตใจ ....~ * ~ * ~ * ~ vote ติดต่อทีมงาน

ดาว



ดาว



ดาว


มิงกะลาบาค่ะทุกคน .....flower


Tamkarnwela ฉบับนี้จะพาไปเที่ยว Mandalay กันต่อค่ะ


flower สำหรับคนที่อาจจะยังไม่ทราบที่มาที่ไปของทริป SR นี้  ขออธิบายให้ทราบกันอีกครั้งค่ะว่า  ทริปนี้เป็นทริปพิเศษ เป็นการเปิดเส้นทางบริการเส้นทางบินใหม่ “กรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์” ประเทศพม่า ของแอร์เอเชีย

เป็นทริปแบบ  Charter Flight   เราได้ไปเที่ยวกับแฟนคลับรายการ “ พราว “  โดยมีอจ.เผ่าทอง  ทองเจือ เป็นหัวหน้าคณะทัวร์ค่ะ   ทริปนี้มีผู้ร่วมทริป 117 คนนะคะ


ค่าใช้จ่ายแอร์เอเชียออกให้หมด ทั้งที่พัก-อาหาร และการเดินทาง    ยกเว้นค่า Shopping  และค่าจอดรถ-ค่าน้ำมันไปสนามบินที่ต้องออกเอง  และไม่ได้รับค่าตอบแทนเป็นตัวเงินใดๆทั้งสิ้นค่ะ  


ในการไปครั้งนี้ไม่มีการทำสัญญาอะไร  มีอีเมล์เชิญมาฉบับเดียว  


เราแค่อยากมาทำรีวิวให้คนที่สนใจเส้นทางนี้  เห็นว่าเป็นเส้นทางเปิดใหม่  อาจจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย


ดังนั้นจึงอยากให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการชมรีวิวกันด้วยนะคะ  เพราะรีวิวนี้เป็นรีวิวแบบ SR ค่ะ



และถ้าใครพร้อมจะไปเที่ยวมัณฑะเลย์ต่อด้วยกัน อย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ในเชิงประวัติศาสตร์ ( รึปล่าวนะ.... ฮ่าฮ่าฮ่า )กับ Tamkarnwela ก็เก็บกระเป๋าขึ้นเครื่องมาด้วยกันเลยนะคะ    ยังมีที่ว่างอีกมากมายสำหรับคนที่เปิดใจพร้อมจะเดินทางไปด้วยกันค่ะ





ปล. 1เนื่องจากทริปนี้เป็นการเที่ยวกับคนเยอะที่สุดตั้งแต่เคยไปเที่ยวมาค่ะ  คือ 100 กว่าชีวิต  รูปในรีวิวอาจปรากฏรูปหลายๆท่านไปทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ   ปกติจะพยายามเลี่ยงรูปบุคคลค่ะ    จึงขออนุญาตทุกท่านมา ณ ที่นี้ค่ะ    และหากท่านใดที่มีรูปปรากฏในรีวิวนี้และต้องการให้ลบรูปออกแจ้งมาได้นะคะ

ปล. 2 ทริปนี้รูปอาหารไม่เยอะค่ะ   เพราะเกรงใจเพื่อนร่วมโต๊ะท่านอื่นๆมาก    จึงไม่ต้องกังวลว่าจะดูรีวิวไปหิวไปเหมือนรีวิวอื่นๆส่วนมากที่ผ่านมาค่ะ

ปล.3 สถานที่บางแห่งสภาพแสงน้อยมากๆค่ะ  รูปอาจไม่ชัดบ้างอะไรบ้าง  แต่อยากนำเสนอค่ะ

ปล.4 รายการพราวจะออกอากาศตอนสอง คืนวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ค่ะ   ใครอยากดูแบบภาพเคลื่อนไหว อยากฟังที่อจ.เผ่าทองบรรยาย  ติดตามชมได้ค่ะ

แก้ไขเมื่อ 09 ต.ค. 55 12:00:52

 
 

จากคุณ : หมูอ้วนจอมพลัง
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 55 08:08:12




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com