Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * .. [CR].. Coffee Blended in Singapore ตอนที่ 1 : Singapore Okay la .. * * vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ เกือบ 2 เดือนที่ไม่มีรีวิวให้ชม หวังว่าคงยังไม่ลืมกัน และ คงไม่คิดว่า อะไรฟระ ตานี่มารีวิวอีกแล้วนะครับ ใจจริงตั้งใจจะหายให้นานกว่านั้นเหมือนกัน อยากให้มีคนบอกว่าคิดถึงรีวิวของ log in Coffee Blended บ้าง แต่อย่าเพิ่งเลย ยังไม่ดังพอ เดี๋ยวหายไปแล้วจะลืมผมเอา ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า


ในวันนี้ขอมาพร้อมกับพายุหางแดงเหมือนเคย ทีแรกว่าจะหลบ แต่หลบไปก็จะหายไปอีก 1 อาทิตย์ เดี๋ยวไม่ได้ปล่อยซะที หยอกเย้า หยอกเย้า  


ไหนๆวันนี้ก็ตั้งใจมาตั้งนานแล้ว ผมจะหลบหางแดงเพราะกลัวแค่กระแสก็ใช่ที่ งั้นขอมาclear อีก 1 รีวิว ที่ดองไว้แสนนาน แต่ถึงจะนานเพียงไหน ใจผมอยากจะนำเหนอ เสมอ กับจังหวัดที่ 78 ของประเทศไทย อย่าเพิ่งตกใจ ประเทศเรามี 77 จังหวัดแหละครับ แต่จังหวัดที่ 78 ตัวผมเองหมายถึงประเทศสิงคโปร์นี่แหละ ซึ่งสามารถเจอชาวไทยได้แทบทุกตารางเมตรในประเทศนี้เลยมั้ง ส่วนจังหวัดที่ 79 ก็คงจะเป็นฮ่องกงครับ เพราะคนไทยไปเที่ยวเยอะไม่แพ้กัน 555


สิงคโปร์เป็นประเทศที่นักท่องเทียวมือใหม่ควรจะศึกษาและทำความรู้จักไว้ครับ ด้วยความทีเที่ยวแสนจะง่าย ใช้เวลาบินไม่นาน การคมนาคมสะดวกสบายทั่วทั้งเกาะ ค่าครองชีพก็ไม่แพงมาก จึงเป็นประเทศอันดับต้นๆที่คนไทยเราชอบไปเที่ยวกันครับ ซึ่งตัวผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมไปสิงคโปร์ครั้งแรกกับแอร์เอเชียในปี 2004 ช่วงเดือนธันวา เนื่องจากได้ราคาโปร สมัยโน้นนนน ยังเดินทางออกจากดอนเมือง บินด้วยเครื่อง 737 ที่แสนจะเน่าๆอยู่เลยครับ


พอสามเดือนถัดมา หรือต้นปี 2005 ผมก็ได้สอยโปรจากสิงคโปร์แอร์ไลน์กลับไปเยือนสิงคโปร์อีกครั้ง ทริปนี้สนองนี๊ดตัวเองล้วนๆเพราะอยากนั่งเครื่องบินของสายการบินระดับโลกอย่างสิงคโปร์แอร์ไลน์ครับ


จบจากทริปนั้น ตัวผมเอง ก็หันหลังให้กับการเที่ยวประเทศนี้ไปเลย เพราะรู้สึกว่า “มันไม่มีอะไร” แต่เวลาเปลียนไป ประเทศที่ไม่หยุดการพัฒนาอย่างสิงคโปร์ ก็ได้เนรมิตรสถานที่ท่องเที่ยวหลายๆแห่งที่ทำให้ถึงเวลาที่ผมต้องกลับไปเยือนสิงคโปร์อีกครั้ง เพราะในช่วง 6 ปี ที่ไม่ได้ไปเหยียบเกาะแห่งนี้เลย ต้องยอมรับว่ามันมีอะไรเพิ่มเข้ามาเยอะจริงๆครับ พอได้จังหวะเหมาะ เราก็นั่งสายการบินเจ้าเก่า เจ้าเดิม กลับไปสิงคโปร์อีกครั้งครับ smile


** สำหรับข้อมูลของประเทศสิงคโปร์ รีวิวชุดนี้คงจะไม่มีให้นะครับ เนื่องจากว่าหารีวิวอ่านได้เยอะมากในพันทิพ แถมมีหนังสือดีๆเยอะ เชื่อว่าการบ้านข้อนี้ไม่ยากเกินไป ดังนั้น ผมขอทำรีวิวแบบพากินพาเที่ยวให้อ่านเพลินๆแทนละกันนะครับ


แต่หากมีข้อสงสัยตรงไหน ก็ยินดีตอบคำถามทั้งในรีวิว หลังไมค์ หรือในหน้าแฟนเพจ Coffee Blended Exploring the world ครับ


พร้อมแล้วววว ไปกันเลยครับ กับรีวิวชุด Coffee Blended in Singapore ตอนที่ 1 : Singapore Okay la แต่งงาน แต่งงาน


* * .. Coffee Blended in Singapore ตอนที่ 2 : .. Singapore .. so .. touched .. * *
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12699062/E12699062.html

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 55 20:42:19

แก้ไขเมื่อ 24 ก.ย. 55 19:35:03

แก้ไขเมื่อ 17 ก.ย. 55 20:26:06

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 55 20:10:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com