Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Review Montis Resort Pai ...ปายแอ่วเหนือกันในวันฝนโปรย vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีทุกคนครับ กลับมาอีกแล้วครับกับรีวิวอันที่สองของผม ก็ถือโอกาสนี้ฝากไว้เผื่อใครสนใจรีวิวอันแรกนะครับ

 

[CR] Rest Detail Hotel หัวหิน นิยามของคำว่า "พักผ่อน"


คราวนี้เราไปเที่ยวปายกันครับ ไปเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เรียกว่าเที่ยวฉลองฤดูฝนกันเลย ก็ต้องขอเล่าก่อนว่าทริปนี้เกิดขึ้นจาก "ความงก" ล้วนๆครับ เนื่องมาจากว่าเรามีเที่ยวบินสะสมของนกแอร์ที่กำลังจะหมดอายุลงแล้วบังเอิญว่าทางนกแอร์จัดโปรโมชั่น เที่ยวบินสะสม 5 เที่ยวสามารถแลกตั๋วเครื่องบินเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอนได้ 1 เที่ยว งานนี้ด้วยความงกเราจึงจัดการแลกตั๋วพร้อมกับจองตั๋วเครื่องกรุงเทพฯ-เชียงใหม่เรียบร้อย โดยวางแผนกันว่าจะแวะพักที่เชียงใหม่คืนนึงก่อนแล้วค่อยนั่งเครื่องไปแม่ฮ่องสอน ต่อรถไปปาย พักที่ปาย 2 คืน แล้วค่อยกลับมาเที่ยวที่แม่ฮ่องสอน กลับมาเชียงใหม่แล้วค่อยกลับกรุงเทพอีกที แค่ฟังก็งงๆเหนื่อยๆแล้วนะครับเนี่ยแถมปรากฏว่าทำไปทำมาเหมือนจะต้องจ่ายเยอะกว่าไปเที่ยวปกติอีก >.<" แต่ก็ถือว่าได้ประสบการณ์แปลกใหม่ดีครับ


เมื่อได้ตั๋วเครื่องบินมาแล้วทีนี้ก็มาถึงเรื่องที่พัก ตัวผมเองเคยไปปายมาแล้วหลายครั้งแต่ส่วนใหญ่จะไปช่วงฤดูท่องเที่ยว ที่พักที่ไหนว่างก็พักที่นั่น ส่วนแฟนเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเที่ยวปายครับ ก็เลยตื่นเต้นปรึกษากันใหญ่ว่าจะพักที่ไหนดี อยากได้ที่พักที่สวยๆสงบๆนิดนึง จนมาสนใจที่ montis resort นี่แหละครับ แต่พอดูราคาแล้วเกือบจะต้องถอยเพราะว่าสูงเกินงบ แต่งานนี้เหมือนโชคช่วยครับ search ไป search มา เจอเว็บที่ขายโปรโมชั่นของที่นี่พอดี ซึ่งถ้าเทียบกับราคาปกติในช่วง high season ของที่นี่แล้วราคาที่เราได้คือราคาที่ตัดตัวเลขตัวหน้าไปหนึ่งหลักเลยทีเดียว


ได้ครบทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักแล้วก็อยากเชิญชวนทุกท่านร่วมเดินทางไปพร้อมกับเราทั้งสองคนครับ งานนี้ก็เช่นเคยครับ ฝากเพลงเพราะๆเข้ากับบรรยากาศการ "แอ่วเหนือ" ไว้ให้ได้ฟังระหว่างเดินทางไปเที่ยวกันครับ ฟังแล้วอาจเกิดอาการ "ฮักเมา" (แอบชอบ) แบบผมก็ได้ครับ ถ่ายกันเล่นๆตัดต่อเองเล่นๆครับอย่าเพิ่งเบื่อนางแบบของผมนะครับ :-P

จากคุณ : White Chocolate Cheeze Cake
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 55 21:40:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com