Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Hyatt Regency Hua Hin : Regency Club : ไปชมความเอ็กซ์คลูซีฟของการพักผ่อนกัน vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ ผมขอพักรีวิว Luxury Trip to LA Theme Park ไว้ที่ตอน 5 Hilton Anaheim ก่อนนะครับ เพราะ ต่อไปเป็นเรื่องของ Disneyland Anaheim ซึ่งผมเที่ยวไป ถ่ายภาพไป เล่นเครื่องเล่นไป ไม่ได้ตั้งใจจะมารีวิว ( ตั้งใจจะมารีวิวเฉพาะไฟลท์บินเฟิร์สคลาสของคาเธ่ย์ ) เดี๋ยวถ้าเรียบเรียงพอเป็นเรื่องเป็นราว แล้วค่อยกลับไปต่อที่ LA กันอีกทีละกัน

แต่วันนี้ผมจะขอพาไปชม Hyatt Regency Hua Hin หนึ่งในโรงแรมห้าดาวยอดฮิตที่หัวหิน คั่นรายการก่อนละกันครับ

เดิมทีเดียว ผมเคยบอกลาการรีวิวโรงแรมรีสอร์ทในประเทศไปเมื่อตอนต้นปี เพราะคิดว่าโรงแรมในประเทศมีแนวโน้มจะสปอนเซอร์ให้มีรีวิว เพื่อผลประโยชน์ในด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์อยู่แล้ว คือคิดว่ายังไงก็มีคนที่มีหน้าที่ต้องนำภาพมาให้พวกเราชมอยู่แล้ว ผมไปพักผ่อนก็อยากไปพักผ่อนสบายๆ ขี้เกียจคอยเก็บภาพอะไรมากมาย เลยเปลี่ยนไปลองทำรีวิวโรงแรมต่างประเทศและการบินชั้นพรีเมียร์ดูบ้าง

แต่พบว่าจริงๆแล้ว มีโรงแรมรีสอร์ทอีกส่วนหนึ่งที่ไม่มีนโยบายจะโฆษณาประชาสัมพันธ์ในแบบนี้ อาจจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่  ผมเลยขอรีเทิร์นกลับมาแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้ไปสัมผัสมาในโรงแรมรีสอร์ทในประเทศส่วนหนึ่ง ที่คิดว่าไม่เคยเห็นรีวิว SR จากโรงแรมกลุ่มนี้  เผื่อว่าอาจจะพอมีประโยชน์ต่อหลายๆท่านบ้าง

ในครั้งนี้เป็นการมาพักที่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นครั้งที่ 3  ในสองครั้งแรกพักในห้อง Hyatt Guest Room ซึ่งเป็นห้องพักเริ่มต้น ครั้งสุดท้ายที่มาค่อนข้างผิดหวังเพราะห้องแบบเริ่มต้นค่อนข้างเก่า แต่จากการบอกเล่าของเพื่อน ทำให้ทราบว่าในส่วนของ Regency Club ได้รีโนเวทห้องใหม่แล้ว ทำให้ผมหาโอกาสมาทดลองพักอีกครั้ง เนื่องจากเดิมก็ชอบฟาซิลิตี้ต่างๆของที่นี่อยู่เหมือนกัน  ไปติดตามชมกันนะครับว่าความ exclusive ของส่วน Regency Club ของที่นี่เป็นอย่างไรบ้าง

ปล.ถ้าต่อไปเจอล็อกอิน Mercedes-K ก็อย่าสับสนนะครับ คนเดียวกันนะครับ คือไม่อยากให้ใครรู้ว่าบ้านอยู่แถวศรีนครินทร์ เดี๋ยวเจ้าหนี้จะตามมาทวงหนี้ได้ถูก 555

จริงๆก็อยากเปลี่ยนนานแล้ว แต่พอดีเพิ่งมีคนใจดีมาสอนให้ลงลายน้ำในภาพ เมื่อก่อนลงลายน้ำไม่เป็น รีวิวก่อนๆนับ 10 ริวไม่มีลายน้ำเลย จากนี้ต่อไปจะเริ่มลงลายน้ำในชื่อใหม่ไปเลยละกันครับ

 
 

จากคุณ : kkk-srinakarin
เขียนเมื่อ : 19 ส.ค. 55 14:57:34




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com