Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * .. [CR].. Coffee Blended in Taiwan ตอนที่ 1 : ลุยเดี่ยว.. เที่ยวไต้หวัน.. ในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ.. * * vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ ลูกสาว


ห่างหายไปพอสมควรสำหรับทริปรีวิวต่างประเทศของนายกาแฟ ถ้าไม่นับ NZ ที่จัดว่าเป็น preview เรียกน้ำย่อยไป ก็ถือว่าล่าสุดเป็นรีวิวเกาหลีใต้ ที่ผมได้รีวิวจบไปตั้งแต่เดือนมีนาคม อั้ยยะ!! เป็นเวลากว่า 3 เดือนเชียว หยอกเย้า หยอกเย้า


เอาล่ะครับ วันนี้ได้ฤกษ์งาม ยามสะดวก ขอมาปล่อยรีวิวชุด Coffee Blended in Taiwan ซึ่งเป็นทริปที่ ดองน้อยสุดๆแล้ว  สำหรับทริปนี้ ถือกำเนิดขึ้นต้นเดือนมกราปีนี้เองครับ ถือว่าเป็นรีวิวที่เรียกว่าสดใหม่แล้ว (ถ้านับมาตรฐานนายกาแฟ อิอิ)


ทริปนี้เกิดมาจากการกินข้าวในตอนเย็นวันศุกร์ผมกับเพื่อนที่มหาลัย โดยเพื่อนผมอยากจะไปเที่ยว ไปนอนหรูๆที่ ตปท. หลังจากที่ทำงานเคร่งเครียดมาตลอดปี โดยเลือกเป็น W Taipei หรือ Shanghai ก็ได้ เพราะไปนอน W Hong Kong แล้วฮีติดใจ เลยมีความฝันที่อยากจะไปเก็บ รร เครือ W ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อิอิ แต่สรุปว่าผมไปเซี่ยงไฮ้มาแล้ว ก็เลยบอกเพื่อนว่าขอเป็นไต้หวันละกัน และเมื่อมาเช็คราคาดูแล้ว W Hotel Taipei แพงเกินกว่าที่เราอยากจะจ่าย ก็เลยไปนอนทื่อื่นแทน ทริปนี้ไปกัน 3 คน แต่คุณเพื่อนผู้บ้างานจัด มันไม่ยอมลางานหลายวัน สรุปว่าผมไปมา 5 วัน 4 คืน จะบินเดี่ยวไปก่อน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนจะตามมาป่วนทีหลังในวันที่ 3 ของทริปเป็นต้นไปครับ smile


ซึ่งหลายคนอาจจะทราบกันดีว่า หลังจาก AirAsia และ KLM แห่กันปิดรู้ทบิน กรุงเทพ-ไทเป การท่องเที่ยวไต้หวันในตลาดประเทศไทยน่าจะซบเซาลง สังเกตจากรีวิวประเทศนี้ที่แทบจะหายไปจากห้อง Blueplanet ไปเลย อย่างในปีนี้ ก็มีมารีวิวไม่ถึง 5 คนเสียด้วยซ้ำ ดังนั้น วันนี้ผมขอมารีวิวทริปไต้หวันเพิ่มเข้าไปในคลังรีวิวของชาวพันทิพ อีกสักคนนะครับ wink



ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยดีกว่ากับรีวิวชุด Coffee Blended in Taiwan ตอนที่ 1 : ลุยเดี่ยว…  เที่ยวไต้หวัน… ในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ… แต่งงาน


ปล. Link review ตอนที 2 ครับ wink
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12310502/E12310502.html

แก้ไขเมื่อ 01 ก.ค. 55 00:36:30

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 23 มิ.ย. 55 18:58:08




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com