Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * .. [CR].. Coffee Blended in New Zealand ตอนพิเศษ : My 30 impressions toward New Zealand * * vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ มิตรรัก นักอ่านรีวิวทุกท่าน wink


หลังจากที่เจอถาม ทำไมผมถึงชอบดองรีวิวนัก คำตอบไม่มีอะไรมาก เนื่องจาก “รีวิวเป็นงานประจำ งานที่ทำเป็นงานอดิเรก” เอ๊ยย ไม่ใช่ รีวิวเป็นงานอดิเรก กว่าจะมีเวลามากลั่นกรองเขียนรีวิว ก็เลยดองกันไปหลายทริป ประกอบกับชีพจรลงเท้า ชอบเดินทางไปเรื่อยๆ (เพราะอานิสงค์ตั๋วถูก) ก้อเลยดองไว้ซะหลายเลย โดยเฉพาะทริปต่างประเทศ จะชอบดองเป็นพิเศษ เพราะว่ามันเขียนยากนะ  แบบว่ายากกว่ารีวิวเที่ยวในประเทศเยอะ


และผมลองตั้งโพลใน FB Page ของตัวเอง ว่าอยากให้ปรับปรุงอะไรในรีวิวบ้าง? ก็ได้รับคำแนะนำว่าอยากดูรีวิวสดๆใหม่ๆ จะเพิกเฉยก็คงจะไม่ดี ไหนๆก็ถามความเห็นไปแล้ว เอาเป็นว่าขอเอาทริปล่าสุดมาเขียนให้อ่านสัก 1 ตอน  เข้าใจว่าบางคนอาจจะทราบดีว่า เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวยังประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งนับว่าเป็นประเทศในฝันของใครหลายๆคน (รวมถึงตัวผมเอง) เพราะมีธรรมชาติอันสวยงาม แปลกตา และยังมีความบริสุทธิ์อยู่เยอะ จึงไม่แปลกที่ใครๆก็เฝ้าหาโอกาสไปเยือนดินแดนซีกโลกใต้แห่งนี้สักครั้ง


แถมการไปเที่ยวรอบนี้มีความพิเศษตรงที่ผมไปพร้อมกับเหล่าซุปตาในห้องบลูแพลเน็ตอีกหลายคนทีเดียว รู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับที่ได้ไปเที่ยวกับเหล่าคนดังที่มีฝีมือการถ่ายภาพ และมีฝีมือในการรีวิวแบบหาตัวจับยาก ได้ไปใช้ชีวิตร่วมกันเกือบ 2 อาทิตย์ บัดนี้ กระผมฟิตจัด เลยขอรับบทมาเปิดรีวิวทริป NZ ก่อน และเร็วๆนี้ก็จะมีพี่ๆที่ไปด้วยกันทยอยมารีวิวให้อ่านในมุมทีแตกต่างกันออกไป ยังไงชมรีวิวผมแล้วก็ฝากไปชมรีวิวของพี่ๆล่วงหน้าด้วยเลยนะครับ smile


ผมคงยังไม่กล้าเรียกเต็มปากเต็มคำว่า Review ขอเรียกว่าเป็น “Preview” ก่อนละกัน เพราะว่าเนื้อหาสาระ อาจจะไม่แน่นเปรี๊ยะ เหมือนกับทุกรีวิวที่ผ่านมา ตรงกันข้ามมันออกจะเป็นแนวพร่ำพรรณนาโวหารเสียมากกว่าครับ เพราะว่า ทริปนี้มีความประทับใจอยู่เยอะมากทีเดียว ก็อดที่จะมาเล่าถึงความประทับใจให้ฟังกันไม่ได้ ขอเลือกมาสัก 30 ความประทับใจ ถือว่ากำลังดี ไม่มากและไม่น้อยเกินไป


ฮ่าๆๆ โม้มานาน เวิ่นมาเยอะ เอาเป็นว่าถ้าอยากจะไปเที่ยวกับผมในวันนี้ Passport ไม่ต้อง, วีซ่าไม่จำเป็น, เงินไม่ต้องแลก ขออย่างเดียวก็พอ ขอแค่ใจเอามาเที่ยวด้วยกัน  ถ้าพร้อมจะเปิดใจรับรีวิวผมแล้ว ก็ตามมากันได้เลยครับ กับรีวิวชุด


Coffee Blended in New Zealand ตอนพิเศษ : My 30 impressions toward New Zealand หลงรัก

กันได้เลยนะค้าบบ ^___________^

แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 55 23:15:37

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : วันฉัตรมงคล 55 19:04:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com