Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอประณาม รุ่งประเสริฐทัวร์ ปล่อยพระทิ้งที่โคราช vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2555  ผมได้ซื้อตั๋วรถทัวร์ของรุ่งประเสริฐทัวร์เดินทางจากจังหวัดมหาสารคามเข้ากรุงเทพมหานคร เที่ยวเวลา 10.30 น. ซึ่งรถทัวร์เที่ยวนี้มีผู้โดยสาร 30 คน มีพระคุณเจ้าอยู่ 1 รูป รวมอยู่ด้วย

ผมขึ้นรถทัวร์จากจังหวัดมหาสารคาม สังเกตุว่าไม่มีพนักงานต้อนรับบนรถเลย เวลาที่รถทัวร์จอดรับผู้โดยสารจากจุดขายตั๋วตามอำเภอต่างๆ ผู้โดยสารต้องเดินหาที่นั่งเอง จนเกิดเหตุการณ์โต้เถียงกันเรื่องที่นั่งผิด เพราะไม่มีพนักงานมาคอยจัดที่นั่งให้ทั้งๆที่เป็นรถ VIP 30 ที่นั่ง  แต่เหตุการณ์ก็ลงเอยด้วยดี

เมื่อรถทัวร์ถึงสถานีขนส่งโคราช  ก็จอดให้ผู้โดยสารลงไปทานข้าว เข้าห้องน้ำ ซึ่งพระคุณเจ้าที่นั่งอยู่เบาะหลังสุดท่านก็ลงไปด้วย คนบนรถก็ลงเกือบหมดรวมถึงผมด้วยที่ลงไปซื้อน้ำอัดลม

เวลาล่วงเลยไปสักพักผู้โดยสารท่านอื่นๆก็เริ่มทยอยขึ้นรถกันเกือบหมด พระคุณเจ้าก็ยังไม่กลับขึ้นรถ สักพักผมก้เห็นพนักงานต้อนรับขึ้นมาบนรถแล้วสอบถามผู้โดยสารว่าจะลงที่ไหนบ้าง (เห็นตอนแรกยังนึกสงสัยเลยว่ามาได้ไง สงสัยเพิ่งขึ้นรถที่โคราช) จนสุดท้ายผู้โดยสารท่านอื่นๆก็ขึ้นรถหมดจนเหลือที่นั่งสุดท้ายคือ ที่นั่งของพระคุณเจ้า

พนักงานก็ถามว่าใครที่ยังไม่มาเดี่ยวจะลงไปให้เจ้าหน้าที่ประกาศเรียก ผมเลยบอกว่าที่นั่งตรงนั้นเป็นของพระคุณเจ้า สงสัยท่านลงไปเข้าห้องน้ำ ยังไม่ขึ้นมา  พนักงานก็ถามอีกว่าท่านจะลงไหน  พี่ที่นั่งอยู่ข้างๆก็บอกว่าลงกรุงเทพ จากนั้นพนักงานก็หายลงจากรถทัวร์ไป

สักพักพนักงานต้อนรับก็กลับมาขึ้นรถแล้วพูดว่า เดี่ยวรถจะออกแล้วไม่ต้องรอพระคุณเจ้า เดี่ยวท่านก็หารถไปกรุงเทพเองได้ ท่านซื้อตั๋วครึ่งราคาอยู่แล้ว รถมีเยอะไม่จำเป็นต้องรอ.....หลายคนถึงกับเอ่อ  ไรว่ะ!

ผมฟังแล้วจี๊ดเลยยยยยย....เพราะท่านซื้อตั๋วเครึ่งราคาเรอะจึงไม่รอท่าน ถึงแม้ท่านจะซื้อตั๋วครึ่งราคา นั่นเพราะเป็นสิทธิที่ท่านจะพึงได้ และก็สมควรส่งท่านให้ถึงจุดหมายปลายทางเหมือนกับผู้โดยสารอื่นๆด้วย

สมควรแล้วหรือ....ที่พนักงานรุ่งประเสริฐทัวร์จะทำอย่างนี้กับพระคุณเจ้า  ปล่อยท่านทิ้งกลางทาง  ผมขอประณามในการกระทำครั้งนี้ของคุณครับ

เครดิตภาพ : rottourthai.com

 
 

จากคุณ : baokalasin
เขียนเมื่อ : วันแรงงาน 55 20:44:06




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com