Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended in South Korea ตอนที่ 2 : เมื่อดอกซากุระบานที่จินเฮ (Jinhae Cherry Blossom Festival) * * vote ติดต่อทีมงาน

อันยอง พ่อแม่พี่น้องชาวพันทิพทุกท่าน พูดเหมือนหาเสียงเลยอะ อิอิ หยอกเย้า


ก่อนอื่นต้องขอบคุณมากๆนะครับ สำหรับกำลังใจที่มีให้อย่างล้นหลามในรีวิว กว่าจะถึงปูซานในตอนแรกที่ผ่านมา ทำให้รู้สึกเหมือนโดนกดดันกลายๆว่าต้องมารีวิวตอนต่อไปให้ไวมากขึ้น วะฮะฮะฮ่า happy


เอาล่ะครับ ได้ฤกษ์มารีวิวต่อ กับรีวิวนายกาแฟพาเที่ยวในเกาหลีใต้ สำหรับในคืนนี้ ผมจะพาทุกท่านไปชมเทศกาลชมดอกซากุระที่ประเทศเกาหลีใต้ อ๊ะๆๆ อย่าเพิ่งสงสัย หรืองงไปสำหรับท่านที่ไม่คุ้นเคยนะครับ ว่าประเทศเกาหลีใต้ มีงานเทศกาลชมดอกซากุระด้วยเหรอ นึกว่ามีแต่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ความจริงแล้วประเทศเกาหลีใต้ ก็มีงานเทศกาลชมดอกซากุระเหมือนกันครับ ซึ่งจะมีทั้งในกรุงโซล ปูซาน และอีกหลายเมืองเลยทีเดียว แต่ว่างานเทศกาลที่ดังที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุด กลับไปจัดอยู่ที่เมืองเล็กๆ ที่มีชื่อว่าจินเฮ เมืองจินเฮอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลี เค้าว่ากันว่า เมืองนี้มีดอกซากุระมากที่สุดในประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว นกดื่มชา


นอกเหนือจากความบันเทิงที่ผม (พยายาม) ใส่ไม่ยั้งในรีวิวแบบทุกครั้งที่ผ่านมาตามสไตล์นายกาแฟ ที่เน้นความเวิ่นเว้อเข้าว่า อิอิ รีวิวตอนนี้ผมพยายามรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน สำหรับงานเทศกาลดอกซากุระที่เมืองจินเฮครับ เข้าใจว่าช่วงเดือนเมษาซึ่งเป็นวันหยุดยาว น่าจะมีคนเดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้กันพอสมควร ยังไงก็ฝากรีวิวตอนนี้ไว้เป็นทางเลือกเผื่ออยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปชมซากุระนอกประเทศญี่ปุ่นกันบ้างนะครับ กะพริบตา


ช่วงนี้ผมเห็นมีรีวิวดอกซากุระ หรือนางพญาเสือโคร่งในบ้านอยู่พอสมควร ซึ่งเพื่อนๆก็มาแชร์รีวิวกันให้ชมมากมาย บางคนอาจจะเอียนๆกันไปบ้าง เพราะเยอะมาก (ก็ดอกซากุระ หรือนางพญาเสือโคร่ง) มันสวยหนิเนอะ ดังนั้นในรีวิวนี้ก็เช่นกันครับ มันจะมีแต่ดอกซากุระ ซากุระ และซากุระบยังไงก็อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เพราะบอกตรงๆว่าดอกซากุระที่นี่สวยไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลยแหละครับ


ถ้าพร้อมกันแล้วตามมาพิสูจน์กันเลยดีกว่าครับว่าจริงไหม smile แต่งงาน


f_southkorea รีวิวชุดนี้ CR เต็ม 100% เหมือนเคยนะครับ !! f_southkorea

แก้ไขเมื่อ 30 ม.ค. 55 19:39:36

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 30 ม.ค. 55 19:39:18




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com