Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
...ปัญหามินิบาร์ในโรงแรม+อาย+โมโห จะทำไงดี จากแม่ประนอม.. vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนเข้าเรื่องตามหัวข้อ  ขอท้าวความนิดนึงนะ

เราได้เคยเข้าพักที่โรงแรมนี้ครั้งแรกโรงแรม President Solitaire ช่วงน้ำท่วมเมื่อ19/11/11

ประทับใจมาก  จนได้ทำรีวิวมาให้เพื่อนๆชมตามลิ้งค์นี้  http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11377342/E11377342.html

ช่วงนั้นมีแขกคนไทยหนีน้ำมาพักกันเยอะพอสมควร  สังเกตุจากที่จอดรถเต็มไปหมด  และพนักงานต้อนรับก็บริการดีมาก

อุปกรณ์ในห้องมีครบทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำและสลีปเปอร์

แต่ตอนเช็คเอาท์  ก๊มีปัญหามินิบาร์เหมือนกัน  ว่าเราทานอะไรไป  ซึ่งเราก็ยินยันว่าไม่ได้ทานจริงๆนะ  

น้องพนักงานก็ไม่ว่าไร  ไม่ได้แสดงสีหน้าไร  เราก็ไม่ได้รู้สึกเสียหน้าอะไร  เพราะเจอแบบนี้บ่อยเหมือนกัน  จนชินแล้ว  

ก็เช็คเอาท์ออกมาด้วยความประทับใจ และคิดว่าต้องกลับมาพักอีกแน่นอน

ถ้าเราเป็นคนเช็คเอาท์  เราก็จะให้ตัดความหงุดหงิดและเสียหน้าไป  เงินไม่กี่ตัง  ดีกว่าเสียอารมณ์

และไม่เคยบอกแม่ประนอมเลย  เพราะเค้าเป็นคนไม่ค่อยยอมเท่าไหร่

และเราไม่รู้จะเถียงเค้ายังไง  เราผิดเองที่ตอนเราเช็คอินเราไม่ได้เช็คมินิบาร์ก่อน  เพราะความขี้เกียจ

แต่ถ้าเป็นแม่ประนอมเป็นคนเช็คเอาท์  เค้าก็จะไม่ยอมจ่ายอย่างเดียว

ต่ออีกข้อความนะ  เดี๋ยวจะยาวไป

 
 

จากคุณ : luie2539
เขียนเมื่อ : 22 ม.ค. 55 19:48:34




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com