Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended in Hua Hin ตอน หัวหิน ... ปราณบุรี ... กับจุดเริ่มต้นของมิตรภาพดีๆที่เกิดขึ้น * * vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ จากที่เคยสัญญากันไว้ว่าจะเอาเกาหลีที่เพิ่งไปมา เมื่อช่วงสัปดาห์ต้นเดือนนั้น ผมคงต้องขอเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากเกิดความขัดข้องทางเทคนิคบางประการ อยากรู้กันละสิว่าทำไม ยิ่งอยากรู้ ยิ่งไม่อยากบอก เพราะไม่อยากจะโชว์โง่ออกสื่อสาธารณะ หยอกเย้า ขี้แง



อย่างไรก็ตาม เดี๋ยวจะรีวิวให้ชมแน่นอนครับ เป็นทริปที่เรียกได้ว่าหนาวสุดขั้วหัวใจจริงๆ เอาล่ะครับ ระหว่างที่รอทำรีวิวเกาหลี เลยขอรีวิวกิจกรรมเที่ยวช่วงปลายปี (ที่แล้ว) มาให้ชมกันดีกว่าครับ smile



เมื่อมานั่งๆไล่ดูรูป ก็พบว่าเป็นทริปที่ถ่ายรูปมาน้อยมาก รายละเอียดไม่มี อะไรใดๆเลย แทบจะไม่น่าเอาออกมารีวิวเลยด้วยซ้ำ (แต่ก็กดตั้งกระทู้ไปแล้ว) แต่ความพิเศษของทริปนี้ มันกลับอยู่ที่การที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนชาว Blueplanet ครั้งแรกของกระผม เอออ ก็ไม่เคยคิดมาก่อนนะว่าจะมีคนอยากให้เราไปเที่ยวด้วย ความจริงแล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่เคยคิดอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนในสังคมออนไลน์ด้วยเลย เนื่องด้วยนิสัยบางประการที่เกรงว่าชาวบ้านชาวช่องเค้าจะรับกันไม่ค่อยได้ การเข้ามาเป็นสมาชิกพันทิพของกระผม มีเพียงแค่อ่าน+คอมเมนต์รีวิว (เพื่อจะได้ดูแนวไว้จัดทริปต่อไป), ทำรีวิวเพื่อเป็นคลังข้อมูลและความบันเทิงสำหรับคนอ่าน แค่นั้นจริงๆ มีตต้ง มีตติ้ง กิจกรรมที่เค้าจัดกันต่างๆนานา ไม่เคยไปร่วมเลยสักครั้ง เรียกได้ว่าผมเป็นคนที่….  จริงๆ (อยากด่าอะไรเชิญเติมลงในช่องว่าง อิอิ)


แต่สุดท้าย ตกลงไปด้วยตอนไหนก็ไม่รู้ รู้แค่ว่า ตอนที่ตอบตกลงไปเหตุผลหลัก ก็คงเหมือนกับทุกครั้งเวลาที่เที่ยวในประเทศ คือ เน้นพักผ่อนสบายๆ ถ้าเป็นการเที่ยวแบบเก็บแต้ม RC ผมจะไม่ไปทันที เรียกได้ว่าผมจะเน้นการเที่ยวแบบไม่รีบเร่งเพื่อชาร์ตแบตให้ตัวเอง, ไปหาอะไรกินแบบตามใจปาก, นอนอยู่บนเตียงตื่นสายๆหน่อย, ถ่ายรูปในจังหวะและอารมณ์ที่อยากจะถ่าย (ติสต์เกิ้นนนน) และที่สำคัญสำหรับทริปนี้ คือ อยากลองไปเที่ยวกับก๊วนสมาชิกที่ดูแล้วน่าจะมีความชอบและสนใจบางอย่างร่วมกัน (ชอบท่องเที่ยวและถ่ายรูปเหมือนกัน) trip นี้จะประทับใจ หรือไม่ประทับใจ ก็ติดตามชมผมรีวิวต่อไปละกันนะครับ haha


ยังไงก็ขอมารีวิวแนวเที่ยวไปแบบขำๆ เพราะเคยสัญญากับสมาชิกร่วมทริปด้วยกันว่าจะมารีวิวปราณบุรีให้ชม เมื่อวันเวลาผ่านไป 1 ปี คนอื่นๆเค้าทำกันไปหมดแล้ว หลังจากจบทริป เหลือแต่นายกาแฟจอมขี้เกียจนี่แหละครับ ที่ทำอะไรแบบเอ้อระเหย เลยส่งการบ้านหลังเพื่อนตลอด หยอกเย้า หยอกเย้า


เหมือนเดิม สำหรับทุกทริป ทริปนี้ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่ ผู้สูงวัยที่ไปด้วยกัน แต่ก็ขอบอกว่า CR เกือบจะ 100% นะครับ ถ้าจำไม่ผิดมีอยู่มื้อเดียว ที่เจ้าป้า เจ้าลุงจากดินแดนที่ราบสูงแอบเป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหาร ต้องขอขอบคุณด้วยนะฮ๊าบ ลูกสาว

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 54 20:21:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com