Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รวมมิตร FAQ แอร์เอเชีย : สารพัดคำถามจ่าย 107 บาทบินปีหน้ากับโปร Free Seat กลบกระแสเก็บค่าเช็คอิน(ของไทยยังไม่เก็บจ้า) vote ติดต่อทีมงาน

รวมมิตร FAQ แอร์เอเชีย : พาหลบหลุมพราง Free Seat นอกฤดู กลบกระแสเก็บตังค์ค่าเช็คอิน(ไทยยังไม่เก็บ) ขาประจำอ่านได้ และมือใหม่ควรต้องอ่านอย่างยิ่ง

สวัสดีครับ อยากจะบอกว่าเหมือนจะมาช้าไปจริงๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่าจะมีโปรโมชั่นตั้งแต่คืนวันเสาร์ แต่ช่วงนี้ผมรับงานจนจะกลายเป็นซุปเปอร์เซย่าได้แล้วครับตั้งแต่เช้าจรดดึก ก็เลยไม่สามารถปลีกเวลามาปั๊มกระทู้ได้ก่อนจริงๆ แต่ผมก็เชื่อว่าหลายๆ กระทู้ที่มีอยู่ ณ เวลานี้น่าจะเป็นประโยชน์ ซึ่งกระทู้นี้ก็จะทำหน้าที่รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่ชอบถามกันทุกครั้ง เพราะทุกครั้งก็จะต้องมีมือใหม่หัดจองโผล่มา และที่สำคัญก็คือ กลุ่มมือใหม่คือเหยื่ออันโอชะของหางแดง (ส่วนพวกขาประจำรู้ทางหนีทีไล่ เซียนโปรสอยขั้นเทพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ)

ทั้งนี้ผมต้องขออภัยอีกครั้ง หากกระทู้นี้ไปสร้างความไม่พอใจแก่สมาชิกบางท่าน อันเนื่องมาจากกระทู้แนะนำสัปดาห์นี้แทบจะเต็มไปด้วยกระทู้แดงเทือก ผมยังคงจำได้แม่นผมทำรีวิวคืนวันอาทิตย์ยังโดนสมาชิกบางท่านถอดล๊อกอินมากระแนะกระแหน ทั้งนั้น ผมได้อโหสิกรรม และทำบุญตักบาตรกรวดน้ำไปให้เสมอครับ ทั้งนี้กระทู้นี้ผมก็หวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่จ้องตาเป็นมันจะสอยโปรฯ Free Seat รุ่น 107-214 บาทที่ผมเองก็คิดว่าคุ้มมากๆ โปรฯ นี้ครับ และก็เหมือนเป็นสิ่งที่ผมพยายามจะทำให้ได้ทุกครั้งเมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ทุกๆ สามเดือน แต่ในครั้งดีเลย์ออกมาเดือนกว่า ก็เพราะเหตุผลที่หลายๆ ท่านก็คงเดากันออกนั่นก็คือ ...

รหัสการจองที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนเป็นต้นไป (20 กันยายน 23.00 น. ตามเวลาไทย) จะมีการเรียกเก็บค่าเช็คอินผ่านเจ้าหน้าที่ที่สนามบิน เป็นการบีบให้ผู้โดยสารจำเป็นต้องทำการเช็คอินล่วงหน้า ไม่ว่าจะผ่านเว็บไซต์ซึ่งทำได้ถึง 400 วันเรียกได้ว่า จองปุ๊บเช็คอินปั๊บได้เลย หรือผ่านโทรศัพท์มือถือ และตู้คีออสที่สนามบินในวันเดินทางก็ได้เช่นกันครับ ทั้งนี้มีผลกับสายการบินแอร์เอเชีย ของมาเลเซีย ทั้งแอร์เอเชียธรรมดาและแอร์เอเชียเอ๊กซ์ข้ามทวีป และ อินโดนีเซียแอร์เอเชีย แต่ยังไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมกับเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย (FD) ครับ จึงไม่แปลกที่หางแดงจะต้องมีการสร้างกระแสเพื่อกลบอะไรบางอย่างไว้ แน่นอนว่า โปรฯ งวดนี้หลายๆ คนแทบจะลืมไปเลยว่า เป็นโปรฯ นอกฤดู (ที่ปกติจะต้องออกช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคม) นั่นหล่ะคืออะไรที่หางแดงเค้าเก่งจริง ในการกลบกระแส แทนที่จะโดนด่า พอจัด Free Seat ให้ทุกอย่างก็ราบรื่นไม่มีใครบ่น แต่ทั้งนี้ ใครบินกับ AK QZ หรือบินแอร์เอเชียเอ๊กซ์ ที่จองนับตั้งแต่โปรโมชั่นนี้ไป อย่าลืมทำ Self Check-in นะครับไม่งั้นท่านโดนเก็บตังค์ค่าเช็คอินผ่านเจ้าหน้าที่แน่นอน

ซึ่งแน่นอนว่า หลายๆ ท่านที่เดาๆกันไว้ว่าต้องมีโปรฯใหญ่ออกคืนวันที่ 20 กันยายน ถ้าซื้อหวยก็คงถูกกันไปแล้วครับ haha

กระทู้เวอร์ชั่นก่อนตอน Big Sale เดือนพฤษภาคม หรือที่หลายๆ ท่านจำได้ดีว่าเป็นรุ่น “11 โมง” แทบไม่ได้ทำงานทำการกัน
อ่านประกอบกันได้ครับ เพราะคราวนี้จะให้น้ำหนักลงไปทาง Self Check-in อันเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดโปรฯ นี้เป็นพิเศษ
FAQ แอร์เอเชีย : รวมมิตรถาม-ตอบ Big Sale จองเดี๋ยวนี้บินปีหน้า 117.70 บาทก็บินได้ พร้อมบินต่อไปจุดหมายในฝันกับ AirAsia X
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10590565/E10590565.html

และโปรโมชั่น Free Seat ครั้งล่าสุดเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว ที่กั๊กจนไม่รู้จะกั๊กไปไหน โปรดระวังเผื่อใจไว้ด้วยนะครับว่า ถ้าเดินทางช่วงสุดสัปดาห์ ช่วงที่คนเดินทางกันเยอะๆ แน่ๆ พี่แดงอาจมีกั๊กแบบโปรฯ รุ่นนี้ครับ
รวมมิตร FAQ แอร์เอเชีย : หลากหลายข้อสงสัย รับโปรโมชั่น Free Seat แบบกั๊กๆ ที่ไม่รู้จะกั๊กไปไหน [8 พย. 2553 : 23.00 น.]
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9895439/E9895439.html

ท่านสามารถตามข่าวโปรโมชั่นหลายหลาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องบิน ที่พัก ท่องเที่ยว หรือรีวิวแจ่มๆ จากผมและสมาชิกท่านอื่นๆ ได้จากแฟนเพจในเฟสบุ๊คของผมที่ http://www.เฟสบุ๊ค.com/yoongvet ครับ (โปรดเปลี่ยนลิ๊งค์ภาษาไทยให้เป็นภาษาอังกฤษก่อนครับ)

แก้ไขเมื่อ 20 ก.ย. 54 03:03:50

 
 

จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์
เขียนเมื่อ : 20 ก.ย. 54 02:58:35




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com