Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
{SR:CX}ติวเตอร์ตู่แวะผ่อนคลายที่เลาจน์/ขึ้นเครื่องคาเธ่ย์ ฯ ***สุวรรณภูมิ/ฮ่องกง/ฮาเนดะ - ตอน1 (ภาพสวยด้วยกล้องคอมแพค) vote ติดต่อทีมงาน

ปาดน้ำตาจากระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10906806/E10906806.html

ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ

*****************

ทริปไปญี่ปุ่นภาคฤดูร้อนครั้งนี้ ผมได้รับการสนับสนุนการเดินทางจากสายการบิน คาเธย์ แปซิฟิค ....


เนื่องจากทางผู้บริหารฝ่ายการตลาดของสายการบิน และ ทาง PR สายการบิน  ได้อ่านบล๊อกของผมทั้งที่พันทิปและโอเคเนชั่น  แล้วคงมีไอเดียในการที่จะทำประชาสัมพันธ์สายการบินผ่านข่องทางของบล๊อกเกอร์ในเวปต่างๆ  ซึ่งผมเคยมีประสบการณ์มาแล้วกับทริปของลุงซูม ... นกแอร์ ไปตรัง+นครศรีธรรมราช เมื่อ 2 ปีที่แล้ว  ทำให้ผมเข้าใจคอนเซปว่าต้องวางแผนอย่างไรบ้างในการรีวิวการเดินทางจากผู้สนับสนุน

ทริปนี้ตอนแรกผมไม่คิดว่าทางคาเธย์ ฯ จะสนับสนุนเร็วขนาดนี้ เพราะคาดว่าจะทำรีวิวตอนไปสนามบินคันไซในปลายปี ...

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ PR ได้ติดต่อกลับมาว่าจะสนับสนุนในทริปฮอกไกโดนี้เลย .... ผมก็ได้เดินทางไปญี่ปุ่นด้วยสายการบินคาเธย์ แปซิฟิค ในวันที่ 27 ก.ค. - 6 ส.ค. 54 ที่ผ่านมานี้เอง

เนื่องจากรีวิวของการเดินทางครั้งนี้ในตอนสายการบิน+เลาจน์ มีรูปที่น่าสนใจ สวยๆ มากมาย ไม่สามารถจะรีวิวเสร็จภายในกระทู้เดียว เลยต้องแบ่งเป็น 3 ตอนนะครับ

ซึ่งตอนแรกนี้จะเป็นรีวิวการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังสนามบินฮาเนะดะ พร้อมกับการเข้าเยี่ยม  CX เลาจน์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ส่วนตอนที่สองจะเป็น CX เลาจน์ที่สนามบินฮาเนดะ และ ตอนสุดท้ายอย่าพลาดเด็ดขาดจะเป็นการรีวิวของฝากจากสนามบินฮาเนดะ พร้อมปิดท้าย  CX เลาจน์ - เฟิร์สคลาส - ที่สนามบินฮ่องกง  

ก่อนหน้านี้คาเธย์ ฯ กับผมประทับใจกันแบบผู้โดยสารกับผู้ให้บริการมาสองครั้ง

ครั้งที่ 1 ได้อัปเกรดเป็นบิสสิเนสคลาส .... ขณะผมเข้าคิวเช็คอิน ...เจ้าหน้าที่มาถามว่าพี่ไปไฟลท์ล่าสัก 1 ชม. ได้ไหม ทางสายการบินจะอัปเกรดให้ .... แค่ชม.เดียว ได้เลยครับคุณเจ้าหน้าที่ ....อิอิ ... เลยได้รับการจัดหนักกับบิสสิเนสคลาสในวันนั้นขาไปฮ่องกง

ครั้งที่ 2 ถ้าเพื่อนๆ จำกันได้ ตอนสนามบินถูกยึด ผมลืมกระเป๋ากล้องไว้ที่หน้าเกทสนามบินฮ่องกง ก่อนไปเสี่ยงตายที่มาเลเซีย เพื่อหลบหนีเข้าประเทศตัวเองทางหาดใหญ่  ..... เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ให้ และอีกสองเดือนผมก็ไปรับอย่างรู้สึกว่าทำไมช่างโชคดีเหลือเกิน

ครั้งนี้เลยไม่ลังเลที่จะไปกับคาเธย์ ฯ อีกครั้ง ....

เราเดินทางไปญี่ปุ่นผ่านทางฮ่องกงด้วยกันเลยครับ

ปล. ภาพถ่ายทุกภาพ (ยกเว้นภาพเปิด) ถ่ายด้วยกล้องคอมแพคทั้งหมด .... เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ที่มีกล้องเล็กว่า กล้องราคา 3-4000 บาทถ้าเรารู้จักคุณสมบัติของเขา รู้จักเหลี่ยมมุมในการวางกล้อง เพื่อนๆ จะสามารถรีดศักยภาพการถ่ายภาพจากกล้องเล็กๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียวครับ

แก้ไขเมื่อ 09 ส.ค. 54 16:56:55

แก้ไขเมื่อ 09 ส.ค. 54 09:29:11

 
 

จากคุณ : CEOTHAI42
เขียนเมื่อ : 9 ส.ค. 54 09:22:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com