Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> อยากติดเกาะนานๆ ที่ TinkerBell Privacy Resort เกาะกูด vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ

รีวิวคราวนี้ผมจะพาไปเที่ยวชมและพักผ่อนกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะกูดจังหวัดตราด การเดินทางจากกรุงเทพ ผมเดินทางไปยังท่าเรือแหลมศอกซึ่งเป็นท่าเรือที่ทางรีสอร์ทได้นัดหมายไว้ผมออกจากที่กรุงเทพเวลาประมาณ 04.30 น.ถึงท่าเรือประมาณ 10.30 น. ผมนัดกับเรือของทางรีสอร์ทไว้รอบ 11.00 น. รีสอร์ทนี้เป็นรีสอร์ทในเครือเดียวกันกับ Captain Hook Resort และ Peter Pan Resort รีสอร์ทนี้มีชื่อว่า TinkerBell Privacy Resort ครับ ถึงจะเป็นรีสอร์ทที่เป็นน้องใหม่ที่สุดของเครือนี้ แต่สำหรับการบริการและสิ่งต่างๆที่ผมได้รับนั้นก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังหรือตกหล่นอะไรไปเลย และด้วยความที่ห้องพักที่นี่น้อย ผมว่ามันทำให้ที่นี่อบอุ่นและได้รับการบริการที่ทั่วถึงและพนักงานทุกคนทำหน้าที่ได้ดีมากทีเดียว พูดง่ายๆ คือ น่ารักทุกคนครับ จากที่ผมสัมผัสนะครับ ^____^ ที่สำคัญที่นี่สามารถใช้น้ำใช้ไฟได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้เวลาพักผ่อนในห้องพัก เพราะถ้าผมจำไม่ผิดอีกสองที่กัปตันฮุคและปีเตอร์แพนจะมีความแตกต่างตรงจุดนี้ สำหรับทริปนี้ผมใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ 3 วัน 2 คืน ตามโปรแกรมของทางรีสอร์ท รายละเอียดเรื่องเวลาและกิจกรรมนั้นสามารถดูได้จากทางwebsite ของทางรีสอร์ทครับ

รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนหาดซึ่งอยู่ใกล้กับปีเตอร์แพนรีสอร์ทเดินถึงกันได้สบายครับห้องพักที่นี่มี 15 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 2 แบบ คือ Beach Front Villa และ Pool Side Villa ในส่วนของวันนี้ผมเลือกพักห้อง Pool Side Villa เป็นห้องที่อยู่แถวที่สอง ห้องมุมสุดและไกล Lobby ที่สุดครับ แต่เฉพาะห้องนี้มีความพิเศษอยู่ตรงมีหินน้ำตกจำลองอยู่บริเวณของสระว่ายน้ำด้วยครับ ห้องนี้เป็นห้องหมายเลข 7 ยังไงเดี๋ยวลองไปชมบรรยากาศภายในห้องพักในรีวิวแล้วกันนะครับ

ในทริปนี้บางกิจกรรมผมก็พลาดไป ค่อนข้างเสียดายเหมือนกันครับ โดยเฉพาะตอนดำน้ำซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีอยู่ในโปรแกรมที่ซื้อแพคเกจมา ผมอดไปเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุกับคนที่ไปด้วยนิดหน่อยครับ ทำให้ไม่สามารถลงเล่นน้ำได้ แต่ข้อดีคือ ทำให้ผมได้ใช้เวลาอยู่ในรีสอร์ทได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งผมก็ชอบนะ ^____^ พูดมาซะเยอะแล้วเดี๋ยวลองไปชมรีวิวทิงเกอร์เบลรีสอร์ท ในแบบฉบับของกัปตันลูกชุบกันดูนะครับ สำหรับเรื่องอุบัติเหตุต้องขอขอบคุณพนักงานมากๆครับ ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ขอบคุณครับ ^ ^


ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายกันได้นะครับที่  Facebook- Captain.Lookchoob ขอบคุณครับ ^________^

        

รีวิวคราวที่แล้ว กัปตันลูกชุบชวนเที่ยว ทริปเบาๆ ไปเช้าเย็นกลับ ปราจีนบุรี - นครนายก 

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10795650/E10795650.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 2 ส.ค. 54 22:06:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com